Cứ tưởng gương vỡ lại lành, ai ngờ Linh Rin đáp trả cực phũ trước tin tái hợp Phillip Nguyễn

Linh Rin bỗng dưng khẳng định: "Không có mùa xuân ấy đâu" khi fans liên tục khuyên cặp đôi nhanh chóng tái hợp.

Có thể nói, Phillip Nguyễn và Linh Rin là một trong những hot couple nhận được sự quan tâm lớn hiện nay. Nếu chàng là thiếu gia đình đám thì nàng cũng là hot girl nổi tiếng giới trẻ Việt.

Kể từ ngày còn lấp lửng đến bây giờ, Phillip Nguyễn - Linh Rin không ít lần khiến dân tình gato khi dành cho nhau cử chỉ quan tâm đặc biệt. Ngoài ra, con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn còn dành tặng bạn gái nhiều món quà đắt đỏ.

Cứ tưởng gương vỡ lại lành, ai ngờ Linh Rin đáp trả cực phũ trước tin tái hợp Phillip Nguyễn-1

Đặc biệt, để chứng minh tình cảm dành cho Linh Rin, anh không ít lần đưa nửa kia về ăn tiệc cùng gia đình. Đáp lại tình cảm của bạn trai thiếu gia, hot girl Hà thành thường dành những lời có cánh khi nói về Phillip Nguyễn. 

"Anh sống rất tình cảm, luôn quan tâm đến sức khỏe của người thân yêu. Mỗi ngày, tôi luôn được anh nhắc nhở chuyện đeo khẩu trang, đồ bảo hộ để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm", lời chia sẻ mới nhất của Linh Rin về nửa kia.

Cứ tưởng gương vỡ lại lành, ai ngờ Linh Rin đáp trả cực phũ trước tin tái hợp Phillip Nguyễn-2

Thế nhưng cách đây ít ngày, hot girl Hà thành làm người yêu mến bất ngờ khi chia sẻ đang trục trặc tình cảm với bạn trai. Cô cho biết đang cần thời gian tĩnh tâm để suy nghĩ về mọi chuyện.

Cứ tưởng gương vỡ lại lành, ai ngờ Linh Rin đáp trả cực phũ trước tin tái hợp Phillip Nguyễn-3

Không lâu sau đó, người trong cuộc đã có những động thái làm fans có cớ "đẩy thuyền". Đầu tiên là chuyện cả 2 không hẹn mà gặp, cùng đăng ảnh chụp đi tập thể dục rèn luyện sức khỏe. Tiếp đó, Phillip Nguyễn còn công khai thả tim dưới bài đăng của Linh Rin.

Cứ tưởng gương vỡ lại lành, ai ngờ Linh Rin đáp trả cực phũ trước tin tái hợp Phillip Nguyễn-4

Trước nghi vấn tái hợp sau ít ngày giận dỗi, ngay lập tức Linh Rin có động thái gây chú ý. Cụ thể, trên Instagram cô có dòng đáp trả cực đanh thép: "Không có mùa xuân ấy đâu".

Tiếp đó, nàng tiểu thư đình đám chia sẻ thêm một story khác cũng ẩn ý không kém. "Me, myself and I" (Tạm dịch: "Tôi, bản thân và chính tôi mà thôi"), cô viết. 

Cứ tưởng gương vỡ lại lành, ai ngờ Linh Rin đáp trả cực phũ trước tin tái hợp Phillip Nguyễn-5

Đã tới nước này rồi, dân tình chỉ còn biết hóng chờ những động thái tiếp theo từ người trong cuộc. Tuy nhiên, họ luôn mong muốn cặp trai đẹp gái xinh sẽ gương vỡ lại lành.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-dap-tra-truoc-tin-don-tai-hop-phillip-nguyen-n-219116.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất