Cứ xinh đẹp là auto HOT và đây là 4 cô gái Việt 'đổi đời' nhờ được diện kiến Tổng thống Mỹ

Nhờ ngoại hình nổi bật mà Phương Linh, Hà My, Mỹ Linh và Ái My là 4 cô gái khiến nhiều người xuýt xoa khi vinh dự được đón và tặng hoa Tổng thống Mỹ.

Tối 26/2, Tổng thống Mỹ - Donald Trump tới Nội Bài (Hà Nội) để chuẩn bị cuộc họp thượng đỉnh lần hai với Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un vào ngày 27 - 28/2. Sau nghi lễ đón tiếp tại sân bay, khoảng 21h10 ông di chuyển về khách sạn.

Cứ xinh đẹp là auto HOT và đây là 4 cô gái Việt đổi đời nhờ được diện kiến Tổng thống Mỹ-1
Khoảnh khắc Phương Linh lọt ống kính máy ảnh.

Tại sân bay, hình ảnh cô gái duyên dáng trong bộ áo dài màu xanh cầm hoa tặng ông chủ Nhà Trắng nhanh chóng lọt tầm ngắm của nhiều người. Đó là Lê Thị Phương Linh (20 tuổi) - sinh viên khoa Luật Quốc tế của Học viện Ngoại giao. Năm 2016, cựu học sinh trường THPT Việt Đức (Hà Nội) đoạt giải Hoa khôi Nét đẹp Tràng An.

Cứ xinh đẹp là auto HOT và đây là 4 cô gái Việt đổi đời nhờ được diện kiến Tổng thống Mỹ-2
Nhan sắc xinh đẹp của cô bạn ở đời thường.

Chia sẻ về cảm xúc khi được giao nhiệm vụ tặng hoa Tổng thống Mỹ - Donald Trump, cô bạn tâm sự cảm thấy rất hồi hộp. Linh khá bất ngờ và vui khi bạn bè liên tục chia sẻ hình ảnh, gọi tên và chúc mừng cô trên mạng xã hội với những lời tán dương.

Nhờ ngoại hình nổi bật lại được diện kiến Tổng thống nước Mỹ mà trước đó đã có nhiều cô gái Việt bất ngờ nổi như cồn.

Phạm Ngọc Hà My

Năm 2017, Hà My (SN 1996) là nữ sinh được lựa chọn để tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump khi ông đến Hà Nội dự Hội nghị cấp cao APEC.

Hà My tốt nghiệp hệ chuyên Pháp, THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Năm 2018, cô hoàn thành bằng cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh tại Học viện Ngoại giao. Với lợi thế chiều cao và gương mặt khả ái, cùng năm Hà My đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và lọt vào Top 10.

Cứ xinh đẹp là auto HOT và đây là 4 cô gái Việt đổi đời nhờ được diện kiến Tổng thống Mỹ-3
Khoảnh khắc Hà My vinh dự là người diện kiến Tổng thống nước Mỹ (Ảnh: TTXVN)

Cứ xinh đẹp là auto HOT và đây là 4 cô gái Việt đổi đời nhờ được diện kiến Tổng thống Mỹ-4
Bức ảnh Hà My tặng hoa Tổng thống Donald Trump còn được ông đăng tải trên trang Instagram chính thức.

Hà My vừa kết thúc kỳ thực tập dài hạn ở Vụ Thông tin Báo chí và đăng ký tuyển dụng công, viên chức vào Bộ Ngoại giao. Trong thời gian chờ đợi kết quả, My đăng kí học thêm văn bằng 2 ở Đại học Luật. Tương lai, cô bạn còn muốn phát triển bản thân ở lĩnh vực kinh doanh về thời trang.

Từng được diện kiến Tổng thống Donald Trump nhưng Hà My cho biết vẫn rất háo hức và tò mò khi ông chủ Nhà Trắng quay lại Việt Nam lần này.

Cứ xinh đẹp là auto HOT và đây là 4 cô gái Việt đổi đời nhờ được diện kiến Tổng thống Mỹ-5
Hà My đốn tim với nhan sắc mỗi người một đẹp.

Trần Mỹ Linh

"Cô gái Obama" chính là biệt danh mà cộng đồng mạng đặt cho Mỹ Linh (SN 1995) nhờ một lần được giao nhiệm vụ tặng hoa đón cựu Tổng thống Mỹ -  Barack Obama sang Việt Nam công tác vào ngày 22/5/2016.

Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc, thời điểm đó, Mỹ Linh đang là sinh viên K58 khoa Ngôn ngữ học của trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn – ĐH Quốc gia Hà Nội với bảng thành tích học tập đáng nể.

Cứ xinh đẹp là auto HOT và đây là 4 cô gái Việt đổi đời nhờ được diện kiến Tổng thống Mỹ-6
Mỹ Linh bất ngờ nổi tiếng sau lần được vinh dự là người đón và tặng hoa ông Obama.

Sau 3 năm kể từ ngày vinh dự được là người đón và tặng hoa cựu tổng thống Mỹ, Top 5 Nữ sinh thanh lịch ĐH Quốc Gia Hà Nội ngày càng gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp. Cô còn trở thành khách mời trong chương trình S-Vietnam, Cuộc sống thường ngày,... Năm 2017, 9X cũng may mắn là một trong 28 đại diện của Việt Nam tham gia chương trình Tàu Thanh niên Đông Nam Á – Nhật Bản (SSEAYP 2017).

Chia sẻ cảm xúc sau nhiều năm nổi tiếng với biệt danh "cô gái Obama", Mỹ Linh nói: "Từ khi tặng hoa cho cựu Tổng thống Barack Obama đến nay, biệt danh 'cô gái Obama' vẫn luôn là niềm tự hào của tôi. Sự kiện đáng nhớ đó khiến tôi may mắn được nhiều người biết đến, cảm giác như người nổi tiếng vậy".

Cứ xinh đẹp là auto HOT và đây là 4 cô gái Việt đổi đời nhờ được diện kiến Tổng thống Mỹ-7
Cô nàng duyên dáng trong tà áo dài thướt tha.

Huỳnh Ái My

Sau 2 ngày ở Hà Nội, Tổng thống Barrack Obama tiếp tục chuyến công tác tại TP HCM. Tại sân bay Tân Sơn Nhất, ông nhận được sự chào đón nồng nhiệt của nhiều lãnh đạo cấp cao ở Việt Nam và bó hoa sen từ một cô gái trẻ. Đó không ai khác chính là Ái My (SN 1988).

Thời điểm đó, 8x đang làm việc tại Sở Ngoại vụ TP HCM sau khi tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP HCM.

Cứ xinh đẹp là auto HOT và đây là 4 cô gái Việt đổi đời nhờ được diện kiến Tổng thống Mỹ-8Cứ xinh đẹp là auto HOT và đây là 4 cô gái Việt đổi đời nhờ được diện kiến Tổng thống Mỹ-9
Khoảnh khắc Ái My lọt ống kính máy ảnh.

Khi ấy, cựu Tổng thống Mỹ đã rất hài lòng với bó hoa sen nhận được từ Ái My. Chia sẻ về lý do lại lựa chọn loài hoa này để tặng ông Obama, cô nói bởi nó thể hiện sự trang trọng, gần gũi của người dân Việt Nam.

"Khi Tổng thống Obama bước từ máy bay xuống, ông đã mỉm cười rất tươi và vẫy tay với mọi người đứng dưới sân bay. Lúc tôi tặng hoa, Tổng thống hỏi tên và khen rằng bó hoa rất đẹp", Ái My tiết lộ.

Cứ xinh đẹp là auto HOT và đây là 4 cô gái Việt đổi đời nhờ được diện kiến Tổng thống Mỹ-10
Gương mặt sắc nét của Ái My.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-co-gai-viet-doi-doi-duoc-dien-kien-tong-thong-nuoc-my-n-177252.html

Donald Trump Obama

Tin tức mới nhất