Cứ yêu nhau thôi, hứa hẹn nhiều đến lúc tan vỡ lại hận nhau...

Anh yêu, từ ngày bắt đầu, em đã không dám vẽ vời hy vọng gì cho tình yêu của chúng mình. Và bây giờ, anh là anh, em là em nhưng chúng ta vẫn bên nhau. Với em điều đó thật kỳ diệu!



Chúng ta quen biết nhau sau khi cả hai đã trải qua những mối tình dài vắn, chúng ta đến với nhau qua lời giới thiệu từ một người bạn chung, và chúng ta gọi là "chúng ta" vào một ngày đẹp đẽ của tháng Một.

Chúng ta trải qua biết bao nhiêu vui, buồn, hờn, giận có lẽ cả hai đều không thể nhớ hết. Vậy mà chúng ta vẫn chưa cho nhau một lời hứa nào về mai sau. Ban đầu, em thật sự để ý lắm anh ạ. Em là cô nàng Cự Giải nhạy cảm từng chịu tổn thương trong tình cảm, vậy nên lời hứa chính là điểm tựa của em cho mối quan hệ này. Em từng trách anh tại sao một lời ngọt ngào anh cũng chẳng chịu nói, tại sao một lời húa anh cũng chẳng cho em. Ừ thì có chắc là anh chưa yêu em nhiều...

Anh chưa dẫn em về ra mắt bố mẹ, nhưng anh lại dẫn em rong ruổi khắp nơi ở quê anh. Anh cũng không dám đến chào ba mẹ em, nhưng lại cùng em về quê vào những ngày cuối tuần. Anh không để ảnh em lên Facebook, nhưng bạn bè anh đều biết tên em. Anh chưa bao giờ hứa hẹn gì nhưng lại cho em sự bảo đảm.

Cả anh và em đều hiểu, hứa hẹn cũng chỉ là những lời nói đầu môi, cũng chỉ là hình thức. Và chúng ta không yêu nhau vì lời hứa. Hứa hẹn nhiều đến lúc tan vỡ có lẽ em sẽ hận anh rất nhiều. Hận anh vì sao lại bỏ ngõ những lời hứa "trọn đời". Hận anh vì sao cho em hy vọng ròi lại dập tắt. Hận anh vì sao lại để em bám víu những thứ hão huyền.

Thế nhưng,thật may mắn vì chúng ta vẫn chưa hứa gì với nhau, thật may mắn vì những lần cãi vả lại không làm chúng ta xa nhau. Thật may mắn vì chúng ta không dùng lời hứa để làm tổn thương nhau.

 

Vậy nên, chúng ta chỉ yêu nhau thôi nhé anh. Chúng ta dành cho nhau những cái ôm ngày lạnh, những câu an ủi khi mệt, những cuộc gọi cuối ngày, những tin nhắn chào buổi sáng. Với em là đủ.

Theo Guu


mối quan hệ Facebook Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất