Của hồi môn đám cưới toàn vàng và USD hơn 11 tỷ gây sốt

Đoạn clip về đám cưới ngập tràn vàng và USD đang thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục truyền tay nhau clip ghi lại cảnh trao của hồi môn trong đám cưới của một cặp đôi con nhà giàu tại miền Trung.

Theo đó, sau màn phát biểu ngắn gọn: "Nhân việc con gái đi lấy chồng, cha mẹ cho cháu một chút vốn để làm ăn. Đây cũng là dịp để cha mẹ cho cháu" là hình ảnh cô dâu, chú rể nhận tiền và vàng từ nhà gái.

Đặc biệt, cuối clip là 5 cọc tiền đôla với giá trị 50 nghìn USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng), cũng được đại diện nhà gái tặng cho cặp đôi.

Theo chia sẻ, tổng số của hồi môn trong đám cưới là 300 lượng vàng và 50 nghìn USD tiền mặt. Sau khi quy đổi, số vật phẩm được tặng lên tới gần 11 tỷ đồng.
 


Clip cô dâu chú rể nhận quà cưới "khủng" từ bố mẹ thu hút sự chú ý.
 

Được biết, lễ cưới trao của hồi môn “khủng” này diễn ra ở tỉnh Quảng Nam. Cô dâu là N.H và chú rể là H.S.

H. cho biết, đám cưới này diễn ra vào năm 2016, tuy nhiên không hiểu sao giờ những clip này lại được tung lên mạng.

Chia sẻ về việc "bỗng dưng" nổi tiếng, cô dâu cho biết hiện bản thân và gia đình rất phiền lòng về việc này. Đặc biệt là những bình luận "ném đá" như "khoe của", "có tiền thì nên giấu đi, khoe ra làm gì",... khiến cô vô cùng mệt mỏi.

"Mọi người nói mình không sao nhưng lại động chạm tới bố mẹ mình. Số của hồi môn đó là công sức tích cóp bao nhiêu năm của bố mẹ, để lại cho mình thì có gì sai. thời điểm được bố mẹ trao quà cưới, cô vô cùng xúc động", H. nói.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cua-hoi-mon-dam-cuoi-toan-vang-va-usd-hon-11-ty-gay-sot-n-125785.html

quizz cậu ấm cô chiêu con nhà giàu Đám cưới

Tin tức mới nhất