Hậu đám cưới 10 tỷ, cặp đôi Đông Anh tung bộ ảnh cưới lung linh

Bên cạnh khung cảnh hoành tráng, đám cưới còn khiến nhiều người thích thú khi có sự góp mặt các sao hạng A như Lệ Quyên, Quang Lê,...

Cuối tháng 6 vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh một 'siêu đám cưới' theo concept 'tuyết rơi mùa hè' với chi phí tổ chức lên tới 10 tỷ đồng. Đặc biệt, trong số 3.000 khách mời còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao hạng A như Lệ Quyên, Quang Lê,...
 


Tiệc cưới lung linh trong không gian rộng 5.000 m2.


Lượng khách mời tới dự đám cưới lên tới 3.000 người.


Cô dâu, chú rể bước lên sân khấu trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè.
 

Theo đó, không gian tiệc cưới được tổ chức trên khu đất rộng 5.000 m2 được trang trí theo chuẩn của khách sạn 5 sao và huy động ekip 30 người làm việc liên tục trong 2 tháng.

Nhân vật chính trong đám cưới đình đám nói trên là chú rể Nguyễn Vũ Linh (sinh năm 1986) và cô dâu Đặng Ngọc Tuyết (sinh năm 1999). 
 


Clip ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trong ngày trọng đại
 

"Cách đây 1 năm, mình có nói vui với bạn bè rằng nếu mùa hè năm sau có tuyết, mình sẽ lấy vợ. Câu nói bâng quơ này đã trở thành hiện thực khi mình gặp được Tuyết. Vì vậy, bọn mình quyết định chọn 'Tuyết rơi mùa hè' làm chủ đề chính", chú rể Vũ Linh cho biết.
 


Ca sĩ Quang Lê - Lệ Quyên hát mừng trong đám cưới của cặp đôi.
 

Chia sẻ về lần đầu gặp gỡ, chú rể cho biết, anh tình cờ gặp Tuyết trong một lần đi đám cưới của bạn cách đây 1 năm. "Ngay từ thời điểm 'chạm mặt', tôi như bị hút hồn nên quyết tâm theo đuổi cô ấy", Linh tâm sự.

Qua em họ, Linh xin được số điện thoại của Tuyết và lên kế hoạch làm quen. Ngày nào anh cũng đưa đón Tuyết đi học và mua đồ ăn sáng cho người thương.
 


Chuyện tình hẹn hò của Linh - Tuyết cũng giản dị như bao cặp đôi khác.
 

"Lúc đầu em cũng khó chịu lắm. Nhưng nhìn vào sự chân tình của anh ấy nên 5 tháng sau, chúng em đã chính thức hẹn hò. Địa điểm đi chơi của chúng em là rạp chiếu phim, quán cà phê hay quán ăn bình dân như bao cặp đôi khác", cô dâu cho biết.

Sau một năm tìm hiểu, cả hai chính thức về chung một nhà. Dự định của cặp đôi trong tương lai gần nhất là mở rộng việc kinh doanh.

Cùng ngắm bộ ảnh cưới đẹp lung linh của cặp đôi Linh - Tuyết:
 



T.H
Theo Vietnamnet


sống trẻ con nhà giàu đại gia Đám cưới

Tin tức mới nhất