Cửa sổ phạm phải 4 điều này khiến tài vận không tốt, gia chủ càng ngày càng đói kém

Khi thiết kế cửa sổ bạn nên thận trọng những điều này để hút tài lộc vào nhà, cuộc sống gia đình luôn thuận lợi, an yên.

Cửa sổ bị chặn, tài vận không tốt

Nếu nhử cửa sổ nhà bạn bị cây tô, hoặc, toàn nhà hàng xóm chắn lại không thể mở ra, hoặc không có ánh sáng chiếu vào phòng điều này rất xấu về phong thủy. Bởi tài phú vào nhà thông qua các cửa, ngoài cửa chính còn có cửa sổ. Chính vì thế, gia chủ không nên để các thứ linh tinh chặn vào nơi cửa sổ như vậy sẽ chặn mất đường tài vận của mọi người trong nhà.

Cửa sổ không sạch sẽ, vận khí xấu

Cửa sổ chính là nơi đón lộc khí, ánh sáng vào nhà. Nếu như cửa sổ nhà bạn luôn sạch sẽ và sáng sủa, đôi mắt của gia đình cũng sẽ luôn tinh tường, dễ nhìn ra cơ hội phát tài, dễ tránh đi tai ương, mệt mỏi. Khi bạn để cửa sổ nhà mình bị bụi bặm dơ bẩn không được lau chùi, dọn dẹp thường xuyên, vận thế, tài vận của mọi người trong nhà có thể sẽ bị ảnh hưởng xấu.

Cửa sổ phạm phải 4 điều này khiến tài vận không tốt, gia chủ càng ngày càng đói kém-1

Vì vậy, bạn hãy lau chùi cửa sổ trong nhà mình để chúng luôn được thường xuyên làm sạch và giữ gọn gàng. Nếu cửa kính thì nên lau định kỳ, đảm bảo kính, gương của cửa sổ luôn trong và sáng.

Nhiều cửa sổ trong phòng ngủ, hôn nhân dễ gặp tai ương

Theo quan phong thủy, khi trong phòng ngủ của hai vợ chồng chỉ có thể trổ một cửa sổ là đủ nếu như trong phòng ngủ của nhà bạn có trổ nhiều cửa sổ, sẽ giống như cả vợ cả chồng đều có nhiều cơ hội với người khác, đa tình, dễ thay lòng đổi dạ, có người thứ ba chen vào hôn nhân của bạn.

Đối với cuộc sống hôn nhân thì sự chung thủy giữa vợ chồng là yếu tố hết sức quan trọng dễ có một cuộc sống viên mãn. Chính vì vậy,  nếu như phạm phải loại cấm kỵ khi bài trí cửa sổ này, trong nhà vận đào hoa cực kỳ xấu trong tình cảm.

Cửa sổ có quá nhiều góc vận may rất khó vào

Cửa sổ là nơi lưu thông khí cực quan trọng trong phong thủy của một ngôi nhà. Chính vì vậy, khi thiết kế cửa sổ trong mỗi gia đình, bạn chỉ nên thiết kế có hình dạng ngay ngắn, gọn ghẽ, cửa sổ mới có thể giúp gia chủ chiêu nạp khí lành, điềm may.

Ngược lại, những cửa sổ hình tam giác, hình thoi, hình đa giác không theo quy tắc nào, có thể độc lạ hoặc có nhiều góc nhọn, khó có thể hình thành sự hài hòa, ổn định, sẽ ảnh hưởng đến công việc, sức khỏe, vận may của gia chủ.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo Khỏe và đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunutoday.vn/cua-so-pham-phai-4-dieu-nay-khien-tai-van-khong-tot-gia-chu-cang-ngay-cang-doi-kem-vo-chong-de-ngoai-tinh-d281623.html

phong thủy

Tin tức mới nhất