Tướng đàn ông lấy về là khổ, phụ nữ đừng dại mà lao vào

Nhìn thấy đàn ông có tướng này, dù có yêu chết đi sống lại cũng nên bỏ ngay không cả đời sẽ chìm đắm trong chữ KHỔ.

Những người đàn ông sở hữu những nét tướng dưới đây dù giàu có hay nghèo cũng làm người khó có thể tin tưởng, đa phần tính cách của họ lươn lẹo, không trăng hoa thì cũng vũ phu, vô trách nhiệm, sống không có tình nghĩa. Vì vậy, chị em nên tránh xa những người có nét tướng này, đừng trao gửi thân mình nếu không cả đời bạn sẽ chỉ gặp những chuyện đau khổ mà thôi. 

Ánh mắt lúng liếng, chuyển động không ngừng

Đôi mắt sáng rực, lúng liếng, liên tục liếc mắt đưa tình là đặc điểm nổi bật của người đàn ông lăng nhăng, không chung thủy. Họ thường có dục vọng rất lớn, cho dù có vợ con rồi nhưng ra ngoài vẫn không ngừng tán tỉnh, lừa tình các cô gái khác.

Cuộc hôn nhân của những người đàn ông này thường không hạnh phúc vì tính cách lăng nhăng, trăng hoa này. 

Lông mày gọn gàng, đuôi có nốt ruồi

Theo nhân tướng học đã chỉ ra đây là một biểu hiện thường thấy ở người đàn ông dễ thay lòng đổi dạ. Ngoài ra, đàn ông sở hữu nét tướng này thường thâm hiểm, tâm can bất chính. Trong bất cứ chuyện gì, người này đều tính toán hơn thiệt, nếu không phải là điều có lợi cho bản thân thì sẽ nhất định không làm. 

Tướng đàn ông lấy về là khổ, phụ nữ đừng dại mà lao vào-1

Trong chuyện tình cảm, những người này ích kỷ, không quan tâm tới cảm giác của người kia, thường khiến phụ nữ phải đau khổ. 

Môi không đều nhau, môi dưới có nốt ruồi

Đa số những người có môi trên và dưới không đều nhau thì không đáng tin cậy, nếu có phần môi dưới dày, thêm nốt ruồi nữa thì là người có quá nhiều dục vọng. Người này rất dễ trở thành kẻ bắt cá 2 tay, phá đi hạnh phúc của chính gia đình mình.

Lưỡi nhọn, răng thưa

Theo nhân tướng học, đây là người xảo trá, lươn lẹo. Nếu thêm hàm răng thưa và thô thì rất giỏi tạo thị phi, tin đồn trong tập thể, phá vỡ sự đoàn kết nội bộ. 

Nếu thêm việc hay cười hở lợi thì là người có phận gia đình mỏng, cộng thêm tính trăng hoa nên cuộc sống gia đình thường bất hòa. Cuộc sống hôn nhân thường xuất hiện mâu thuẫn, người đàn ông này sẽ trở mặt nhanh chóng, thậm chí công khai cặp kè với người khác để khiến vợ mình bị tổn thương.

Mặt gầy gò, xương gò má nhô cao

Người xưa thường có câu “tâm sinh tướng”, với những người tâm tính không tốt tinh ý chỉ cần nhìn vẻ bề ngoài cũng có thể phần nào đoán biết được. Những người có mặt gầy gò, xương gò má nhô cao theo thuật xem tướng, đây là những tướng của người đàn ông đa nghi, khó đoán biết, tiểu nhân.

Tướng đàn ông lấy về là khổ, phụ nữ đừng dại mà lao vào-2 

Có nét tướng này, đặc biệt là đàn ông thường mưu mô tính toán, ham chức quyền. Những người này sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn không từ điều gì để có thể đạt được mục đích của mình. Đây là những người không nên kết thân vì khó đoán được lòng dạ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-dan-ong-lay-ve-la-kho-phu-nu-dung-dai-ma-lao-vao-n-253790.html

tử vi xem tướng

Tin tức mới nhất