Cực phẩm show hẹn hò nổi tiếng bị tố nói phét đại gia, bắt cá 2 tay

Trước những lời tố, anh chàng này chưa có bất cứ phản hồi nào.

Mới đây, cư dân mạng liên tục xôn xao bàn tán về màn "nói phét" của một chàng trai. Bất ngờ hơn nữa, chủ nhất bài bóc phốt tiết lộ người mà mình đang đề cập đến chính là một trong những nam chính tên M. nổi đình đám khi vừa tham gia show hẹn hò cực nổi tiếng.

Cực phẩm show hẹn hò nổi tiếng bị tố nói phét đại gia, bắt cá 2 tay-1

Theo nội dung đăng tải, người này cho biết bạn thân của mình và M. bắt đầu hẹn hò từ tháng 12/2021. Để tạo niềm tin cho đối phương, M. đã dắt cô gái này về ra mắt gia đình, bạn bè và hứa hẹn sẽ có đám cưới trong tương lai gần.

Nhưng chỉ 2 tháng sau, khi đến nhà M. chơi mà không báo trước, cô gái phát hiện anh này đang sống cùng một người phụ nữ khác. Trớ trêu hơn, cô gái sống cùng ấy cũng nhận là người yêu M.

Cực phẩm show hẹn hò nổi tiếng bị tố nói phét đại gia, bắt cá 2 tay-2Cực phẩm show hẹn hò nổi tiếng bị tố nói phét đại gia, bắt cá 2 tay-3
Nội dung bài tố.

 “Cả 3 ba mặt một lời thì vỡ lẽ ra anh M. đang ở cùng nhà với bạn gái kia nhưng vẫn qua lại với bạn mình và lừa dối cả 2 cô gái cùng lúc”, tài khoản này chia sẻ. 

Không những vậy, chủ nhân bài tố còn tiết lộ thêm hiện M. vẫn nợ tiền bạn gái cũ nhưng khi lên truyền hình anh lại "nổ" đang là chủ nhiều homestay.

Cực phẩm show hẹn hò nổi tiếng bị tố nói phét đại gia, bắt cá 2 tay-4
Phần trò chuyện được cho là của M. với một cô gái sau khi bị "nắm thóp" bắt cá nhiều tay.

"Đáng lý mình không quan tâm rồi, nhưng người lại đi tham gia chương trình và tập này lại 'viral'. Vào đọc bình luận thấy mọi người tung hô không biết gì sự thật, mình thấy rất bức xúc, nên đừng ai hỏi mình sao lúc có chuyện không phốt, thấy người nổi lên cái phốt nha", tài khoản này giải thích chuyện đến hiện tại mới tung phốt của M.

Hiện chưa rõ thực hư ra sao nhưng câu chuyện đang trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng. Đa phần mong muốn nam chính tên M. lên tiếng về những lời tố nói trên.

Về phía M., trên trang cá nhân, anh vẫn chia sẻ, cập nhật cuộc sống đời thường, như không hề có chuyện gì xảy ra. Chúng tôi cũng đã liên hệ với M. để làm rõ về loạt tin đồn trên nhưng chưa nhận được phản hồi.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuc-pham-nguoi-ay-la-ai-mua-4-bi-to-noi-phet-dai-gia-bat-ca-2-tay-n-310952.html

người ấy là ai

Tin tức mới nhất