'Mỹ nữ 4.000 năm có một' bị chê bai 'giả từ trong ra ngoài'

Cúc Tịnh Y đang nhận nhiều phản ứng tiêu cực của khán giả Trung Quốc vì hình tượng giả tạo, "ăn uống hay nói chuyện đều đang diễn".

Cúc Tịnh Y là ca sĩ - diễn viên được truyền thông Nhật Bản, Trung Quốc ca ngợi là "Mỹ nữ 4.000 năm có một" với vẻ đẹp thanh khiết.

Luôn xuất hiện với hình tượng "không tỳ vết" trên truyền hình, nhiều người ngạc nhiên khi Cúc Tịnh Y tham gia show thực tế Tôi muốn sống như thế này của iQiYi, hé lộ cuộc sống đời thường.

Tuy nhiên, khi tập đầu tiên lên sóng, Cúc Tịnh Y bị netizen "ném đá" không ngớt vì lên show thực tế mà như đóng phim, không dám để mặt mộc, luôn trang điểm tỉ mỉ mới dám lên hình, thậm chí còn bị bóc mẽ nói dối.

Trên show, Cúc Tịnh Y xuất hiện với hình ảnh... đánh răng trong phòng khách. Cô nàng mặc đồ ngủ, tạo cảm giác như vừa thức dậy, tóc cũng được buông xõa hơi rối. Nhưng khi máy quay cận cảnh, khán giả lập tức nhận ra Cúc Tịnh Y đã được makeup xinh đẹp.

Các nghệ sĩ khác quay show thực tế đều vừa rời giường là bắt đầu ghi hình ngay. Tuy nhiên, tổ sản xuất chương trình lại chèn phụ đề "mặt mộc thanh tân" cho Cúc Tịnh Y, gây phản ứng trái chiều. "Có hiểu mặt mộc nghĩa là gì không vậy, nói thế ai tin", một khán giả bình luận.

Mỹ nữ 4.000 năm có một bị chê bai giả từ trong ra ngoài-1
Cúc Tịnh Y bị chỉ trích makeup xong mới đánh răng

Bữa sáng của Cúc Tịnh Y là một lát bánh mì sandwich, nhưng phải là bánh mì nướng, dùng kèm nước mật ong thiên nhiên được hâm nóng. Cô nàng dùng dĩa ăn bánh, một miếng nhỏ phải nhai 32 lần, cả quá trình không hề hé miệng.

Cúc Tịnh Y giải thích rằng đây là thói quen ăn chậm nhai kỹ, có thể khống chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Khán giả thì nhận xét: "Tôi xem mà mất sạch cảm giác thèm ăn, đây là đang biểu diễn cách tiên nữ ăn cơm đấy à".

Mỹ nữ 4.000 năm có một bị chê bai giả từ trong ra ngoài-2
Các khách mời trêu chọc cách ăn siêu chậm của Cúc Tịnh Y, thử đếm số lần nhai một miếng bánh của cô nàng.

Khi khách mời phát hiện chiếc vali đặt trên sàn phòng khách chứa đầy đồ ăn vặt, nữ diễn viên cho hay, cô đi quay chương trình này không mang theo bộ quần áo nào mà chỉ toàn mang đồ ăn vặt. Nhưng trước máy quay, không hề thấy Cúc Tịnh Y lấy ra ăn, ngược lại, cô nàng thể hiện cho khán giả thấy sự khắt khe trong ăn uống để giữ gìn vóc dáng.

Trong cảnh nấu ăn, Cúc Tịnh Y nhận mình không biết gì về chuyện bếp núc, tỏ vẻ lóng ngóng, đến cách cầm dao cũng không biết. Nữ diễn viên khẳng định mình chưa từng nấu ăn. Tuy nhiên, khán giả lục lại bộ phim Tiên sinh bơi lội năm 2017, cô nàng có cảnh quay nấu ăn với động tác rất thành thục.

Năm 2018, Cúc Tịnh Y chia sẻ hồi nhỏ cô sống ở nông thôn, từng đi gặt lúa, thế nhưng hiện tại lại đổi về hình tượng tiểu thư không biết cầm dao, chưa từng vào bếp. Tháng 3 vừa qua, khi ghi hình show Bạn ơi hãy lắng nghe, nữ diễn viên còn đảm nhận việc cắt thịt bò, không chút lóng ngóng.

Mỹ nữ 4.000 năm có một bị chê bai giả từ trong ra ngoài-3
Cúc Tịnh Y cầm dao cắt hành mà như đang bổ củi.

Nhiều khán giả chỉ trích Cúc Tịnh Y thích nói dối, nhưng lại không nhớ rõ mình đã nói dối những gì nên dễ bị lộ. Có người mỉa mai cô "mất trí nhớ, mất luôn kỹ năng nấu ăn". "Sống với hình tượng giả tạo như vậy không mệt hay sao?", một ý kiến bình luận.

Ngoại hình của mỹ nữ sinh năm 1994 cũng bị "soi". Khán giả nhận xét cô nàng chỉnh sửa gương mặt, "khai gian" chiều cao, dùng tóc giả, độn vai để có vẻ ngoài ưa nhìn hơn. Trong những bức hình cũ, Cúc Tịnh Y có mái tóc mỏng, thưa, nhưng hiện tại vừa dày vừa bồng bềnh. Cô nàng tự nhận tóc mình đẹp do di truyền.

Mỹ nữ 4.000 năm có một bị chê bai giả từ trong ra ngoài-4
Mái tóc vốn mỏng, thưa của Cúc Tịnh Y.

Mỹ nữ 4.000 năm có một bị chê bai giả từ trong ra ngoài-5
Tạo hình tóc buộc hai bên của Cúc Tịnh Y vào năm 2014 (phải) và 2018 cho thấy sự khác biệt rõ rệt về độ dày tóc.

Mỹ nữ 4.000 năm có một bị chê bai giả từ trong ra ngoài-6
Cô nàng thường xuyên dùng đệm độn vai để tạo đường bờ vai vuông góc, tỷ lệ cơ thể hài hòa hơn.

Cúc Tịnh Y còn bị bóc mẽ mỗi lần lên chương trình khác nhau thì chiều cao lại thay đổi, được cho là nói dối nhiều đến mức quên luôn mình từng nói gì. Cô nàng chỉ cao khoảng 1,5m nhưng từng nhận mình cao 1,62m, sau đó giảm xuống 1,59m.

Mỹ nữ 4.000 năm có một bị chê bai giả từ trong ra ngoài-7
Ảnh thời đi thi hát của Cúc Tịnh Y khiến cô nàng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là mũi và mắt.

Cúc Tịnh Y sinh năm 1994 ở tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc), ra mắt cùng nhóm SNH48 năm 2013. Cô lấn sân diễn xuất qua vai chính trong phim truyền hình Cửu châu thiên không thành (2016). Tác phẩm thành công nhất của Cúc Tịnh Y là Vân Tịch truyện (2018), đóng cùng Trương Triết Hãn.

Cô được biết đến nhiều với biệt danh "Mỹ nữ 4.000 năm có một", sở hữu nhan sắc thanh tân, trong trẻo nhưng diễn xuất thường bị chê "bình hoa di động".

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/sao/chau-a/my-nu-4-000-nam-co-mot-bi-che-bai-gia-tu-trong-ra-ngoai-4113357.html

Cúc Tịnh Y Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất