Cúc Tịnh Y, Kim Hạn nhận giải 'Cây Chổi Vàng' diễn dở nhất năm

Cúc Tịnh Y và Kim Hạn cùng nhau được xướng tên tại giải thưởng "Cây Chổi Vàng", thuộc hạng mục phim truyền hình 2021.

Mới đây trên mạng xã hội weibo đã có kết quả giải "Cây Chổi Vàng" năm 2021 ở hạng mục phim truyền hình. Đây là giải do chính khán giả bình chọn nhằm tìm ra những diễn viên, tác phẩm gây thất vọng nhất của năm.

Và 3 cái tên nhận được nhiều số vote nhất của cư dân mạng năm nay thuộc về:

Cúc Tịnh Y, Kim Hạn nhận giải Cây Chổi Vàng diễn dở nhất năm-1

1. Nữ chính tệ nhất: Cúc Tịnh Y

2. Nam chính tệ nhất: Kim Hạn

3. Phim truyền hình bị đánh giá tệ nhất: Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp

Cúc Tịnh Y, Kim Hạn nhận giải Cây Chổi Vàng diễn dở nhất năm-2

Về phía Cúc Tịnh Y, năm nay cô trở lại cùng tác phẩm truyền hình Gia Nam Truyện (Mộ Nam Chi). "Mỹ nữ 4000 năm" bị chê bai từ tạo hình cho tới cách diễn xuất cường điệu. 

Cúc Tịnh Y, Kim Hạn nhận giải Cây Chổi Vàng diễn dở nhất năm-3

Xuyên suốt cả phim, Cúc Tịnh Y khiến khán giả ngán ngẩm với loạt trang phục, phụ kiện quá rườm rà diêm dúa. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù ốm đau hay trọng thương, nữ diễn viên vẫn gữ nguyên lớp make up siêu đậm, đôi môi đỏ đặc trưng. 

Diễn xuất ngày càng thụt lùi không hề tiến bộ cũng là điểm trừ lớn với Cúc Tịnh Y. Những năm gần đây, người đẹp rất chăm chỉ hoạt động, song cô không còn tạo được thiện cảm với công chúng như trước.

Trong khi đó Kim Hạn cũng có màn comeback đầy kỳ vọng với phim Quân Cửu Linh, đóng cặp cùng Bành Tiểu Nhiễm. Thế nhưng tạo hình trong phim của anh bị chê quá xấu, phô bày hết nhược điểm trên khuôn mặt.

Cúc Tịnh Y, Kim Hạn nhận giải Cây Chổi Vàng diễn dở nhất năm-4

Nhiều người còn bày tỏ Kim Hạn không có ngoại hình đẹp đủ đóng nam chính, biểu cảm và diễn xuất của anh cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Cúc Tịnh Y, Kim Hạn nhận giải Cây Chổi Vàng diễn dở nhất năm-5

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp là bộ phim quy tụ hai cái tên ăn khách là Hứa Khải và Trình Tiêu cùng đề tài Esport (thể thao điện tử) hút người xem. Song bộ phim được đánh giá là "bước thụt lùi" trong sự nghiệp của Hứa Khải.

Cúc Tịnh Y, Kim Hạn nhận giải Cây Chổi Vàng diễn dở nhất năm-6

Phim có kịch bả rối rắm, chủ yếu xoay quanh chuyện yêu đương thay vì những cuộc thi đấu. Không những thế, phim có nhiều lời thoại sến súa, thiếu logic, diễn xuất của cặp đôi chính quá đơ, không thuyết phục được người xem. 

Cúc Tịnh Y, Kim Hạn nhận giải Cây Chổi Vàng diễn dở nhất năm-7

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp có điểm Douban với kết quả thấp thảm hại, chỉ đạt trung bình 3.1 điểm (78 nghìn lượt đánh giá) với 74% người xem đánh giá 1 sao. Phim còn vấp phải sự tẩy chay của các tuyển thủ Esport vì nhiều phân cảnh coi thường công việc này. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuc-tinh-y-kim-han-nhan-giai-cay-choi-vang-dien-do-nhat-nam-n-290548.html

Kim Hạn Cúc Tịnh Y

Tin tức mới nhất