Nụ hôn mãnh liệt trên phim gây sốt

Ngô Thiến và Trương Bân Bân đóng cặp trong phim tình cảm "Ba phần hoang dã" có nhiều cảnh hôn ngọt ngào, nóng bỏng.

Ngày 31/5 theo Sohu, diễn biến mới nhất của bộ phim Ba phần hoang dã tập 20 thu hút khán giả với nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi Từ Yến Thời (Trương Bân Bân) và Hướng Viên (Ngô Thiến).

Theo đó, sau những hiểu lầm, giận dỗi và ghen tuông, Từ Yến Thời và Hướng Viên đã trao cho nhau nụ hôn mãnh liệt để xác nhận mối quan hệ. Ngô Thiến và Trương Bân Bân được nhận xét là đẹp đôi bên nhau, tương tác ăn ý. Ngoại hình đẹp và diễn xuất tốt của hai diễn viên giúp cảnh quay trở nên cảm xúc hơn, khiến khán giả thích thú.

Theo SohuBa phần hoang dã không sở hữu dàn diễn viên lưu lượng, có lượng fan đông đảo nhưng cuốn hút với những tình tiết nhẹ nhàng, thú vị. Phim có nhiều cảnh hôn trên sofa, hôn tại văn phòng, trên bàn làm việc thậm chí lén lút trong phòng dụng cụ vệ sinh... thu hút khán giả.

Nụ hôn mãnh liệt trên phim gây sốt-1
Ngô Thiên và Trương Bân Bân liên tục trao nhau những cử chỉ ngọt ngào trong phim Ba phần hoang dã. Ảnh: Weibo Tencent.

Ba phần hoang dã có nội dung kể về mối tình của đại tiểu thư tập đoàn lớn Hướng Viên và kỹ sư hàng hải Từ Yến Thời. Vì không muốn bị ông nội giục cưới, ép đi xem mắt, Hướng Viên chấp nhận đến một công ty con của tập đoàn để làm việc.

Tại đây, Hướng Viên gặp lại nam thần thời cấp 3 mà cô từng mặt dày theo đuổi, đến mức khiến anh phải chuyển trường. Hiện tại, Từ Yến Thời đã trở thành sếp của Hướng Viên. Trong quá trình giải quyết khủng hoảng của công ty, họ dần hiểu đối phương hơn và thắp lên ngọn lửa tình yêu.

Theo Sohu, Ngô Thiến luôn được đánh giá là nữ diễn viên có lối diễn xuất tự nhiên, tinh tế, hợp với các bộ phim tình cảm nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, khả năng tạo tương tác với bạn diễn của Ngô Thiến rất tốt. Nhờ đó, phim Ba phần hoang dã đang nhận được đánh giá cao của khán giả, chỉ số truyền thông trên trang chiếu phim Tencent, Weibo, Vlinkage liên tục lên cao.

Ngô Thiến sinh năm 1992, từng được khán giả yêu thích qua các phim như Bên nhau trọn đời, Lê hấp đường phèn, Anh chỉ thích em... Sự nghiệp của Ngô Thiến từng gián đoạn khi kết hôn với nam diễn viên Trương Vũ Kiếm vào năm 2020. Đến năm 2022, cô tuyên bố ly hôn và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật.

Trương Bân Bân sinh năm 1993, cũng gây ấn tượng qua loạt phim như Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Tư Đằng, Tân thời lệ nhân minh nguyệt, Tiểu nữ hoa bất khí, Nguyệt ca hành, Khu rừng nhỏ của hai người.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nu-hon-manh-liet-tren-phim-gay-sot-post1539217.tpo

trương bân bân ngô thiến cảnh hôn

Tin tức mới nhất