'Mỹ nữ 4.000 năm' Cúc Tịnh Y nặng 38,5 kg

Cân nặng dưới 40 kg của Cúc Tịnh Y khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Để kiểm soát thể trọng và các số đo hình thể cô áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe.

Ngày 14/3, Sina đưa tin cách đây không lâu "mỹ nhân 4000 năm" Cúc Tịnh Y chia sẻ một video ăn bánh mì lên mạng xã hội vào lúc nửa đêm. Đáng chú ý, khán giả xem đoạn clip đã nhận thấy nữ ca sĩ nhai một mẩu bánh mì rất chậm rồi mới nuốt.

Một người hâm mộ sau đó đếm nhẩm và cho biết Cúc Tịnh Y nhai đến tận 32 lần mới nuốt một miếng bánh nhỏ xíu. Hành động kỳ lạ của cô được giải thích là để giúp lượng calo trong thức ăn lấp đầy dạ dày, xua đi cảm giác đói bụng để tránh tình trạng ăn uống mất kiểm soát dẫn tới tăng cân.

Mỹ nữ 4.000 năm Cúc Tịnh Y nặng 38,5 kg-1
Hành động nhai lâu một miếng bánh của Cúc Tịnh Y được dân mạng chú ý.

Một số cư dân mạng đã cố gắng làm theo phương pháp của mỹ nhân 9X để kiểm soát sự thèm ăn, nhưng tất cả đều thất bại. "Thực sự rất khó để làm điều đó", "Tôi nhai không khí đến mệt mỏi", "Tôi không thể nhai chúng quá 10 lần. Sao cô ấy có thể nhai đến tận 32 lần rồi nuốt. Làm ngôi sao quả không dễ dàng", dân mạng bình luận.

Trước đây, Cúc Tịnh Y cũng từng để lộ cân nặng đáng báo động của mình trên sóng truyền hình. Cô cao khoảng 1,60 m, nhưng chỉ nặng có 38,5 kg. Khi được hỏi về việc ăn uống hà khắt để giữ dáng, nữ nghệ sĩ một mực phủ nhận.

"Tôi luôn bị nhận xét là quá gầy. Người ta còn nó tôi bị ám ảnh vấn đề cân nặng. Nhưng thực tế không phải vậy. Tôi là con gái vùng Tứ Xuyên, phụ nữ sinh ra ở đây có xương nhỏ hơn các nơi khác, vì thế vóc dáng cũng mảnh mai", cô chia sẻ.

Theo Sohu, tình trạng của Cúc Tịnh Y cũng chính là tình trạng chung của các nữ nghệ sĩ hiện nay. Theo quan niệm của người trong giới, dưới ống kính máy ảnh có độ phân giải cao, họ sẽ thường tăng thêm 5 kg nữa, vì vậy "càng gầy càng đẹp" trở thành quan niệm thẩm mỹ của các sao nữ. Chính vì việc này, các sao nữ thường xuyên ép cân bằng cách uống nước cầm hơi hay ăn uống khắc khổ để lên hình trong đẹp hơn.

Cách đây không lâu, mỹ nhân Châu Tinh Trì - Lâm Duẫn từng khiến công chúng ngỡ ngàng khi cho hay không bao giờ để thể trọng cơ thể vượt quá 50 kg và thời điểm nặng nhất cũng chỉ có 45,5 kg.

Mỹ nữ 4.000 năm Cúc Tịnh Y nặng 38,5 kg-2
Cúc Tịnh Y sở hữu vóc dáng nuột nà.

Cúc Tịnh Y sinh năm 1994 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô là ca sĩ, diễn viên thần tượng được yêu thích. Cúc Tịnh Y khởi nghiệp vào năm 2013 nhờ tham gia cuộc thi Nữ thần kịch trường. Năm 2014, cô chính thức trở thành thành viên nhóm SNH48 hoạt động tại thị trường Trung Quốc.

Tại đất nước tỷ dân, Cúc Tịnh Y được cư dân mạng gọi là “mỹ nữ 4.000 năm có một” nhờ sở hữu vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết, mong manh dịu dàng. Ngoài ca hát, cô còn tham gia một số phim truyền hình như Nhiệt huyết Trường An, Cửu Châu Thiên không thành, Hiên viên kiếm, Tân Bạch nương tử truyền kỳ, Vân Tịch truyện, Vân Tịch Truyện, Tiên sinh bơi lội... Tuy nhiên, diễn xuất của người đẹp này không được đánh giá cao.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/my-nu-4000-nam-cuc-tinh-y-nang-38-5-kg-post1059457.html?fbclid=IwAR3BaCxu655oA6os3Xy7UpojYwg0J9Fv0rDo2XlIek8BzmAnUanhW6EGH6c

Cúc Tịnh Y

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao