Cũng cởi áo ăn mừng như Ronaldo, nhưng Tiến Linh thì nó lạ lắm

Cách ăn mừng của Tiến Linh được cho "bắt chước" Cristiano Ronaldo.

Tối 19/5, U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia trong khuôn khổ bán kết môn bóng đá nam tại Sea Games 31. Sau 111 phút chiến đấu quả cảm, học trò thầy Park đã có được bàn thắng dẫn đầu, giành tấm vé bước vào chung kết gặp Thái Lan lúc 19h ngày 22/5.

Nguyễn Tiến Linh là cầu thủ ghi bàn vào lưới Malaysia tối qua. Ngoài vui hết phần thiên hạ với bàn thắng quyết định này, người hâm mộ còn cực ấn tượng với màn cởi áo ăn mừng của nam tiền đạo.

Cũng cởi áo ăn mừng như Ronaldo, nhưng Tiến Linh thì nó lạ lắm-1
Không chỉ bàn thắng của Tiến Linh "gây bão" mà chiếc áo đen mặc bên trong khi nam cầu thủ cởi áo ăn mừng chiến thắng cũng gây chú ý không kém.

Cũng cởi áo ăn mừng như Ronaldo, nhưng Tiến Linh thì nó lạ lắm-2
Dân tình đang thi nhau xin chiếc áo này của nam cầu thủ.

Cách ăn mừng của Tiến Linh được cho "bắt chước" Cristiano Ronaldo. Cũng là cởi áo và dơ cao, hướng số áo cùng tên mình về phía khán giả.

Tuy nhiên, nếu sau khi cởi áo ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha khoe trọn hình thể ngực trần với cơ bắp cuồn cuộn, thì Tiến Linh lại để lộ trang phục đặc biệt mặc bên trong, đang được cư dân mạng gọi là “áo lót”, “croptop”.

Cũng cởi áo ăn mừng như Ronaldo, nhưng Tiến Linh thì nó lạ lắm-3
Cách ăn mừng của Tiến Linh rất giống Ronaldo trước đó, nhưng nam tiền đạo thì kín đáo hơn.

Được biết, chiếc áo mà Tiến Linh mặc gọi là Electronic Performance and Tracking System (EPTS - Hệ thống theo dõi và hiệu suất điện tử), được đặt trong một túi nhỏ chứa thiết bị định vị GPS và nhiều loại cảm biến khác, như gia tốc kế, hay thiết bị đo nhịp tim…

Nhiệm vụ của EPTS là theo dõi tổng quãng đường di chuyển trên sân, tốc độ di chuyển, cũng như tình trạng nhịp tim... của các cầu thủ. Sau đó thiết bị truyền thông tin về một bộ phận theo dõi khác ở bên ngoài sân để thống kê lại.

Các dữ liệu này giúp ban huấn luyện tối ưu hiệu suất, chuẩn bị tốt cho trận đấu bằng cách quản lý khối lượng bài tập.

Cũng cởi áo ăn mừng như Ronaldo, nhưng Tiến Linh thì nó lạ lắm-4
Ông xã Đoàn Di Băng cũng gây sốt khi đu mặc "áo lót" giống Tiến Linh.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-coi-ao-an-mung-nhu-ronaldo-nhung-tien-linh-thi-no-la-lam-n-307021.html

Nguyễn Tiến Linh Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất