Cùng cưỡi mô tô, á hậu Bảo Ngọc trước và sau đăng quang khác hẳn

Từ một người đẹp để mặt mộc, ăn mặc xuề xòa, Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc điệu đà và lồng lộn hơn hẳn.

Là người đẹp đầu tiên trong Top 3 Miss World Vietnam 2022 được "xuất khẩu" với suất tham dự Miss Intercontinental 2022 tại Ai Cập, Á hậu Bảo Ngọc nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía dân mạng. 

Mới đây, hình ảnh nàng hậu gốc Cần Thơ cưỡi mô tô ngầu đét khiến netizen cực kỳ thích thú bởi so với hình ảnh của chính cô trước khi đăng quang thì khác một trời một vực.

Cùng cưỡi mô tô, á hậu Bảo Ngọc trước và sau đăng quang khác hẳn-1
Vốn là người có niềm đam mê phượt, Á hậu Bảo Ngọc từng đi xe máy hơn 700 km tới Tây Nguyên và vượt đèo một mình ở các tỉnh vùng núi phía bắc.

Cùng cưỡi mô tô, á hậu Bảo Ngọc trước và sau đăng quang khác hẳn-2
Khác với hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, cô sinh viên thích du lịch bụi này không ngại trưng mặt mộc với nhiều khuyết điểm, đầu tóc cũng chỉ gọn gàng hết mức có thể.

Cùng cưỡi mô tô, á hậu Bảo Ngọc trước và sau đăng quang khác hẳn-3
Trang phục của Bảo Ngọc khi đồng hành cùng chiếc mô tô đều kín đáo, khăn rằn chống nắng hoặc đồ mặc thoải mái nhất có thể.

Cùng cưỡi mô tô, á hậu Bảo Ngọc trước và sau đăng quang khác hẳn-4
Thế nhưng sau khi đăng quang, hình ảnh Miss Intercontinental Vietnam 2022 cưỡi mô tô lại mang đến một cảm giác hoàn toàn khác biệt.

Cùng cưỡi mô tô, á hậu Bảo Ngọc trước và sau đăng quang khác hẳn-5
Nhìn vẫn ngầu nhưng "chiến" hơn hẳn.

Cùng cưỡi mô tô, á hậu Bảo Ngọc trước và sau đăng quang khác hẳn-6
Đầu tiên là cô nàng đã không còn để mặt mộc mà được trang điểm nhấn vào đôi mắt sắc lạnh và đôi môi quyến rũ.

Cùng cưỡi mô tô, á hậu Bảo Ngọc trước và sau đăng quang khác hẳn-7
Kiểu tóc cũng không búi hoặc buộc tạm bợ mà uốn xoăn sóng điệu đà, nhuộm ombre đỏ một chút ở đuôi tóc.

Cùng cưỡi mô tô, á hậu Bảo Ngọc trước và sau đăng quang khác hẳn-8
Dù mặc theo phong cách all black siêu ngầu nhưng những chi tiết tua rua ở vai và thêu dọc ống tay áo vẫn mang đến chút nữ tính cho người đẹp sinh năm 2001.

Cùng cưỡi mô tô, á hậu Bảo Ngọc trước và sau đăng quang khác hẳn-9
Điểm trừ duy nhất là việc cô nàng xắn ống quần lên cao, để lộ khoảng cách với boots cao cổ khiến đôi chân thay vì được kéo dài lại bị phân khúc, khiến người đối diện khó mà nghĩ cô nàng cao đến 1m85.

Cùng cưỡi mô tô, á hậu Bảo Ngọc trước và sau đăng quang khác hẳn-10
Hiện Bảo Ngọc đang tích cực trau dồi thêm kỹ năng để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022 diễn ra vào giữa tháng 10.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-cuoi-mo-to-a-hau-bao-ngoc-truoc-va-sau-dang-quang-khac-han-n-319384.html

Lê Nguyễn Bảo Ngọc Miss World Vietnam

Tin tức mới nhất