Cùng 'đảo ngói': Noo Phước Thịnh được khen manly hết lời - Sơn Tùng MTP bị ví giống hệt fan Tiên Tiên

Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng M-TP khiến cộng đồng mạng xôn xao khi bất ngờ thay đổi kiểu tóc khác lạ nhất từ trước đến nay.

Ngày hôm qua, cộng đồng mạng xôn xao khi chứng kiến hai giọng ca đình đám Vpop - Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng M-TP cùng xuất hiện trong diện mạo mới. Chỉ thay đổi kiểu tóc thôi mà cả hai khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Cùng đảo ngói: Noo Phước Thịnh được khen manly hết lời - Sơn Tùng MTP bị ví giống hệt fan Tiên Tiên-1

Sau bao năm trung thành với kiểu tóc undercut vuốt bảnh bao, giọng ca Nỗi nhớ đầy vơi bất ngờ "xuống tóc" cạo sát hai bên. Trước đó, nhiều người đồn đoán nam ca sĩ thay đổi kiểu tóc là do chán nản xung quanh lùm xùm vụ kiện tác phẩm dính bản quyền. Nhưng thật ra, lần "lột xác" hình ảnh lần này của Noo là để thực hiện sản phẩm âm nhạc mới.

Cùng đảo ngói: Noo Phước Thịnh được khen manly hết lời - Sơn Tùng MTP bị ví giống hệt fan Tiên Tiên-2Cùng đảo ngói: Noo Phước Thịnh được khen manly hết lời - Sơn Tùng MTP bị ví giống hệt fan Tiên Tiên-3Cùng đảo ngói: Noo Phước Thịnh được khen manly hết lời - Sơn Tùng MTP bị ví giống hệt fan Tiên Tiên-4

Những hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ được chia sẻ đã nhận không ít lời khen ngợi từ cư dân mạng. Mọi người cho rằng mái tóc mới này rất hợp với Noo và toát lên được vẻ nam tính, cool ngầu của anh. Người chị thân thiết Hồ Ngọc Hà cũng dành lời khen ngợi cho Noo Phước Thịnh: "Chị thích nha... Đẹp trai!"

Cùng đảo ngói: Noo Phước Thịnh được khen manly hết lời - Sơn Tùng MTP bị ví giống hệt fan Tiên Tiên-5Cùng đảo ngói: Noo Phước Thịnh được khen manly hết lời - Sơn Tùng MTP bị ví giống hệt fan Tiên Tiên-6

Sơn Tùng M-TP còn khiến fan bất ngờ hơn nữa khi thay đổi liên tiếp 2 kiểu tóc. Từ kiểu tóc đậm chất “hip hop” trong một buổi biểu diễn tại TP HCM (13/10), nam ca sĩ gốc Thái Bình đã thay đổi tới 180 độ sang kiểu tóc xoăn cực kì dễ thương trong đêm diễn với khán giả thủ đô Hà Nội vào tối hôm qua (14/10).

Kiểu tóc được ví như bà thím này khá kén mặt nhưng người hâm mộ vẫn tỏ ra thích thú trước sự thay đổi đáng yêu của nam ca sĩ. Dù khán giả đã quen phong cách thời trang độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng của Sơn Tùng nhưng quả thực lần này Sơn Tùng chơi quá lớn khi "mạnh dạn" thử nghiệm mẫu tóc xoăn tít mù. Thậm chí, anh còn bị cư dân mạng ví như fan của Tiên Tiên.

Cùng đảo ngói: Noo Phước Thịnh được khen manly hết lời - Sơn Tùng MTP bị ví giống hệt fan Tiên Tiên-7
Sơn Tùng M-TP trở thành tâm điểm chú ý với kiểu tóc mới lạ.

Cùng đảo ngói: Noo Phước Thịnh được khen manly hết lời - Sơn Tùng MTP bị ví giống hệt fan Tiên Tiên-8Cùng đảo ngói: Noo Phước Thịnh được khen manly hết lời - Sơn Tùng MTP bị ví giống hệt fan Tiên Tiên-9Cùng đảo ngói: Noo Phước Thịnh được khen manly hết lời - Sơn Tùng MTP bị ví giống hệt fan Tiên Tiên-10
Sơn Tùng đáng yêu với mái tóc mới ở hậu trường đêm diễn Hà Nội.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-ngoi-noo-phuoc-thinh-manly-son-tung-nhu-fan-tien-tien-n-166834.html

Sơn Tùng

Tin tức mới nhất