Cùng để tóc vàng nhưng Rosé trước kia kém sắc, già nua hơn hiện tại

Rosé yêu thích màu tóc vàng nhưng mỹ nhân nhóm BLACKPINK trước kia không thực sự tỏa sáng như hiện tại.

Rosé (BLACKPINK) là mỹ nhân ngày càng được đánh giá cao về sắc đẹp, thậm chí còn nhiều lần "gây bão" trên mạng xã hội sau khi đăng ảnh vì vừa xinh đẹp lại khí chất ngời ngời. 

Điểm giúp cô luôn nổi bật chính là mái tóc màu vàng sáng cực phù hợp để tôn da, tôn lên visual "đỉnh của chóp". Trước đây cô cũng từng nhuộm tóc màu nổi hay chính xác là màu vàng nhưng có thời gian do chọn sai màu trầm mà nhan sắc của cô dù có cải thiện hơn thời mới debut vẫn chưa có nhiều nổi bật. 

Cùng để tóc vàng nhưng Rosé trước kia kém sắc, già nua hơn hiện tại-1

Gắn bó với màu tóc "chân ái"

Rosé từng được mệnh danh là "nữ hoàng nhuộm tóc" vì gần như gam màu nào cũng đều thử qua như đỏ, tím, hồng, nâu... Cô ưu ái màu vàng nhất vì chúng giúp cô nàng tôn trọn vẹn làn da trắng không tì vết cùng đường nét gương mặt.

Thế nhưng nhiều người nhận định màu tóc vàng từ hồi mới debut mà Rosé gắn bó lại không thực sự nổi bật như hiện tại. Bởi cô chọn toàn gam màu vàng khá tối.

Thậm chí netizen còn chỉ ra cô nàng ưu ái màu vàng pha lẫn với ánh cam hoặc nâu nên lại càng tối hơn. Kiểu tóc, màu tóc Rosé gắn bó một thời nhưng không thực sự hiệu quả.

Để ý kĩ thời điểm đó Rosé rất thích những kiểu tóc xoăn sóng ôm sát vào gương mặt và khá gượng ép. Chính nếp xoăn này khiến tổng thể mái tóc của giọng ca On the ground trở nên thiếu tự nhiên, già hơn so với tuổi thật.

Khi thoát khỏi kiểu tóc xoăn sóng “nề nếp”, Rosé lại đổi sang kiểu tóc duỗi thẳng đừ cũng thiếu tự nhiên không kém. Phần tóc dài ép sát vào gương mặt khiến nhan sắc của cô không mấy nổi bật.

Cùng để tóc vàng nhưng Rosé trước kia kém sắc, già nua hơn hiện tại-2

Trở thành “nữ thần tóc vàng sáng”

Sau này Rosé đã cao tay hơn khi tìm ra màu nhuộm cũng như mẫu tóc phù hợp với gương mặt, phong cách của bản thân nhất. Người đẹp không ngừng tìm kiếm màu tóc phù hợp thông qua việc nhuộm các màu khác nhau và đã chọn tóc vàng sáng. 

Cùng để tóc vàng nhưng Rosé trước kia kém sắc, già nua hơn hiện tại-3

Cô nàng vừa đổi màu tóc vừa chú ý đến độ bồng bềnh, tự nhiên của tóc hơn. Khác với những lớp tóc thiếu sức sống như ngày xưa, hiện tại Rosé chuộng để kiểu tóc tự nhiên. Dù có lúc để tóc thẳng đừ trông Rosé không bị gượng gạo mà hết sức tự nhiên.

Ngoài ra, mẫu tóc sóng lơi cực nhẹ nhàng, suôn mượt, óng ả cũng rất được lòng mỹ nhân nhóm BLACKPINK. Dường như Rosé không quá cầu kỳ trong khoản tạo mẫu kiểu tóc mà chuộng để suối tóc tự nhiên hơn.

Cùng để tóc vàng nhưng Rosé trước kia kém sắc, già nua hơn hiện tại-4Cùng để tóc vàng nhưng Rosé trước kia kém sắc, già nua hơn hiện tại-5

Dù ở ngoài đời thực hay sân khấu, mái tóc đẹp của Rosé vẫn là vũ khí sắc đẹp lợi hại. Cô cũng ít khi bị chê mái tóc khô xơ hay thiếu sức sống.

Có lẽ mỹ nhân nhóm BLACKPINK cũng có cách dưỡng tóc, chăm sóc tóc triệt để. Chẳng cần cầu kỳ về kiểu tóc nhưng thành viên nhóm “hắc hường” vẫn luôn làm fan phải học hỏi. 

Chỉ cần thay đổi một chút về kiểu tóc và màu nhuộm Rosé (BLACKPINK) đã xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác. Hiện tại cô nàng vẫn luôn xếp trong danh sách những người đẹp Kpop để tóc màu vàng sáng xinh nhất và ấn tượng nhất nhóm.

Theo Thể thao & Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/cung-la-de-toc-mau-vang-nhung-rose-cua-qua-khu-kem-sac-va-gia-nua-hon-tuoi-so-voi-hien-tai.html

Rosé kiểu tóc

Tin tức mới nhất