Cùng diện đầm xuyên thấu, ‘gái 1 con’ Diệp Bảo Ngọc gợi cảm ‘ăn đứt’ Đỗ Mỹ Linh

Tuy mặc lại thiết kế, nhưng với chiều cao có phần nhỉn hơn hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Diệp Bảo Ngọc cho thấy sự gợi cảm, mặn mà của gái một con chưa bao giờ là hết thu hút người đối diện.

Cùng diện đầm xuyên thấu, ‘gái 1 con’ Diệp Bảo Ngọc gợi cảm ‘ăn đứt’ Đỗ Mỹ Linh-1
Mới đây, tham gia show diễn thời trang tại TP.HCM trong vai trò khách mời, Diệp Bảo Ngọc gây bất ngờ khi mặc bộ váy đính đá, xuyên thấu hoàn toàn khoe trọn thân hình gợi cảm.

Cùng diện đầm xuyên thấu, ‘gái 1 con’ Diệp Bảo Ngọc gợi cảm ‘ăn đứt’ Đỗ Mỹ Linh-2
Trang phục này được nhà thiết kế Đỗ Long lên ý tưởng và chuẩn bị khá công phu. Những hạt cườm cùng đá lấp lánh được đính kết tinh tế, sang trọng.

Cùng diện đầm xuyên thấu, ‘gái 1 con’ Diệp Bảo Ngọc gợi cảm ‘ăn đứt’ Đỗ Mỹ Linh-3
Bộ đầm không những khoe 3 vòng chuẩn mực của diễn viên mà còn phô được cả lưng trần gợi cảm của cô. Dù là gái một con nhưng thần thái của Diệp Bảo Ngọc chưa bao giờ là hết cuốn hút người đối diện.

Cùng diện đầm xuyên thấu, ‘gái 1 con’ Diệp Bảo Ngọc gợi cảm ‘ăn đứt’ Đỗ Mỹ Linh-4
Trước đó hồi giữa tháng 10, tại buổi họp báo Gặp gỡ và giao lưu báo chí trước ngày dự thi Miss World, đại diện Việt Nam - hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã mặc thiết kế này.

Cùng diện đầm xuyên thấu, ‘gái 1 con’ Diệp Bảo Ngọc gợi cảm ‘ăn đứt’ Đỗ Mỹ Linh-5
Hoa hậu chọn kiểu tóc búi cao làm nổi bật chiếc cổ thanh thoát, tông trang điểm nude “ăn gơ” với tông màu của chiếc đầm thiết kế.

Cùng diện đầm xuyên thấu, ‘gái 1 con’ Diệp Bảo Ngọc gợi cảm ‘ăn đứt’ Đỗ Mỹ Linh-6
Cùng với nụ cười rạng rỡ, Mỹ Linh thực sự tỏa sáng với thiết kế này. Tuy nhiên cô được nhận xét là có phần “lép hơn” về độ gợi cảm so với đàn chị Diệp Bảo Ngọc.

Theo Saostar


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh Diệp Bảo Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao