Cùng 'độ' chung bài, dân mạng tranh cãi giọng hát Hòa Minzy và Nam Em

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại màn "đụng độ" của cả Hòa Minzy và Nam Em khi cùng thể hiện ca khúc "Ít Nhưng Dài Lâu".

Trong đoạn clip, Hòa Minzy thể hiện ca khúc này với một phiên bản đầy day dứt, khác biệt hoàn toàn với những bản cover trước đó hay cả phiên bản gốc.

Giọng hát của nữ ca sĩ lúc trầm lúc bổng có đều, cũng như sự khắc khoải được Hòa Minzy đặt để vào trong từng câu hát của mình khiến ca khúc này trở nên sâu lắng và tâm trạng hơn hẳn.

Cùng độ chung bài, dân mạng tranh cãi giọng hát Hòa Minzy và Nam Em-1

Còn về Nam Em, đây có lẽ là màn cover được nhận định là thành công nhất nhì của Nam Em sau màn cover Đơn Phương. Giọng hát mỏng và bay bổng của Nam Em đã giúp cho ca khúc trở nên dễ chịu và thanh thoát hơn.

Không những thế, những câu luyến láy và bỏ nhỏ của Nam Em cũng rất tinh tế và nhận về nhiều lời khen từ người nghe dành cho giọng hát ngày một tiến bộ.

Cùng độ chung bài, dân mạng tranh cãi giọng hát Hòa Minzy và Nam Em-2

Dưới bình luận, dân mạng dường như lại tỏ ra thích thú hơn với giọng hát của Nam Em.

Đa số đều cho rằng cách hát đầy mộc mạc, giản dị của Nam Em khiến khán giả đồng cảm hơn với nội dung của bài hát. Còn Hòa Minzy dùng nhiều kĩ thuật đã khiến cho màn trình diễn có phần "lép vế" hơn. 

Cùng độ chung bài, dân mạng tranh cãi giọng hát Hòa Minzy và Nam Em-3Cùng độ chung bài, dân mạng tranh cãi giọng hát Hòa Minzy và Nam Em-4Cùng độ chung bài, dân mạng tranh cãi giọng hát Hòa Minzy và Nam Em-5Cùng độ chung bài, dân mạng tranh cãi giọng hát Hòa Minzy và Nam Em-6

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có không ít ý kiến cho rằng mỗi nữ ca sĩ đều thể hiện thành công ca khúc này theo cách riêng của mình.

Thu Hà
Theo Vietnamnet


Hòa Minzy Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao