Cùng đụng ca khúc với Hồ Văn Cường, con nuôi Phi Nhung bị chê 'phá bài'

Mới đây, đoạn clip so sánh giọng hát giữa 2 người con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung là Hồ Văn Cường và Tuyết Nhung nhận được sự quan tâm từ dân mạng.

Nhắc đến dàn con nuôi của Phi Nhung không thể không nhắc đến Hồ Văn Cường, một trong những con nuôi nổi tiếng và thành công nhất mà cố ca sĩ từng đào tạo. Sau khi mẹ nuôi qua đời, Hồ Văn Cường được chú ý hơn cả, đặc biệt là con đường nghệ thuật.

Gần đây, dưới sự nâng đỡ của 2 tiền bối là Ngọc Sơn và Bầu Thụy, Hồ Văn Cường liên tục có tần suất chạy show khá dày đặc. Trong các nhóm FC, người hâm mộ liên tục cập nhật lịch trình đi diễn của nam ca sĩ tại hàng loạt các sân khấu lớn nhỏ.

Cùng đụng ca khúc với Hồ Văn Cường, con nuôi Phi Nhung bị chê phá bài-1

Cùng đụng ca khúc với Hồ Văn Cường, con nuôi Phi Nhung bị chê phá bài-2
Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau rần rần đoạn clip so sánh giọng hát giữa Hồ Văn Cường và Tuyết Nhung - con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung cũng theo nghiệp ca hát. 

Cùng đụng ca khúc với Hồ Văn Cường, con nuôi Phi Nhung bị chê phá bài-3

Theo đó, Hồ Văn Cường và Tuyết Nhung cùng thể hiện ca khúc Ngồi Buồn Nhớ Mẹ. Vốn là một ca khúc hát về tình mẫu tử thiêng liêng, nên cả Hồ Văn Cường và Tuyết Nhung đều thể hiện rất dạt dào cảm xúc.

Nhưng đa số netizen đều không đánh giá cao phần thể hiện của Tuyết Nhung. Thậm chí xuất hiện không ít nhận xét cho rằng nữ ca sĩ trẻ đã phá hỏng cả bài hát vì lệch tone, phô nhiều chỗ. Còn Hồ Văn Cường lại được khen ngợi khá nhiều với phần thể hiện mộc mạc nhưng tình cảm.

Cùng đụng ca khúc với Hồ Văn Cường, con nuôi Phi Nhung bị chê phá bài-4

Hiện dân mạng vẫn đang tranh luận sôi nổi về phần thể hiện ca khúc Ngồi Buồn Nhớ Mẹ giữa Hồ Văn Cường và Tuyết Nhung.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất