Cùng giải mã tin đồn sinh nở nhưng Nam Em không thể vượt được sức nóng của Nhã Phương tuần qua

Trong khi Trường Giang - Nhã Phương ngầm xác nhận chuyện sinh con, Nam Em lại tung MV mới giải đáp tin đồn bầu bí trước đó.

Trường Giang - Nhã Phương ngầm xác nhận sinh con gái đầu lòng?

Mở đầu tin đồn sao Việt tuần qua là cặp vợ chồng nổi tiếng Trường Giang - Nhã Phương. Kể từ khi về chung một nhà, hai ngôi sao đình đám liên tục vướng phải tin đồn "cưới chạy bầu".

Cùng giải mã tin đồn sinh nở nhưng Nam Em không thể vượt được sức nóng của Nhã Phương tuần qua-1
Nhã Phương - Trường Giang ngầm xác nhận chuyện sinh con qua clip quảng cáo?

Chưa kể, vào cuối tháng 1/2019, thông tin Nhã Phương hạ sinh con gái đầu lòng cũng rầm rộ trong dư luận. Tuy nhiên, trái ngược với sự háo hức từ công chúng, Trường Giang và Nhã Phương không có phản hồi nào. 

Thế nhưng, trong ngày 8/3 vừa qua danh hài họ Võ có động thái được cho là ngầm thừa nhận vợ chồng anh đã chào đón con gái đầu lòng. Cụ thể, trong đoạn video mới nhất, nam danh hài và nữ diễn viên xuất hiện trong tâm thế của cặp vợ chồng có con nhỏ.

Tất bật với việc chăm sóc em bé, vợ chồng danh hài - diễn viên cũng không quên thực hiện một buổi sinh nhật hoành tráng, nhưng họ bất ngờ gặp sự cố khi Xuân Nghị xuất hiện. 

"Ủa chị Phương mới sinh xong con gái nè. Ôi nhìn đẹp quá trời luôn", "Mr Cần Trô" hào hứng. Bất ngờ trước thông tin của đàn em, Trường Giang thắc mắc: "Sao lại biết?" thì nhận được câu trả lời: "Trên báo đăng đầy".

Cùng giải mã tin đồn sinh nở nhưng Nam Em không thể vượt được sức nóng của Nhã Phương tuần qua-2
Tiểu công chúa nhà Trường Giang giống bố như đúc.

Ngoài việc thừa nhận bà đã đã hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng, Trường Giang còn công khai cận cảnh gương mặt nhóc tì khiến người xem "té ngửa". Gương mặt của con gái Trường Giang - Nhã Phương được ghép bằng "mặt tiền" của nam danh hài xứ Quảng. Dù xuất hiện trong chốc lát nhưng "con gái Trường Giang" cũng đủ làm người hâm mộ cười bò. 

Tuy chỉ là clip quảng cáo cho nhãn hàng mà Trường Giang - Nhã Phương hợp tác nhưng người hâm mộ khẳng định vợ chồng danh hài đang ngầm xác nhận chuyện sinh con là sự thật. 

Nam Em vướng nghi án "bầu vượt mặt" và sự thật chẳng bất ngờ

Cùng giải mã tin đồn sinh nở nhưng Nam Em không thể vượt được sức nóng của Nhã Phương tuần qua-3
Nam Em mang thai hay chiêu trò Pr mới?

Cũng trong tuần qua, "nữ hoàng thị phi" Nam Em tiếp tục gây sốc dư luận với hình ảnh bầu vượt mặt. Cụ thể trên mạng xã hội lan truyền tấm ảnh mỹ nhân họ Nguyễn mệt mỏi, thẫn thờ ngồi trong phòng ăn cùng vòng 2 to bất thường. Dáng ngồi khệ nệ của Nam Em không khác gì bà bầu đang ở những tháng cuối thai kỳ. 

Chưa kể, thời gian gần đây tin đồn Nam Em đến bệnh viện phụ sản khám thai càng khiến dân tình thêm bán tín bán nghi. Dù vậy phần đông dân mạng cho rằng mỹ nhân sinh năm 1996 không mang thai mà tất cả chỉ là chiêu trò PR cho dự án sắp ra mắt vì trước đó cô từng chia sẻ trailer ca khúc mới. 

Cùng giải mã tin đồn sinh nở nhưng Nam Em không thể vượt được sức nóng của Nhã Phương tuần qua-4
Thực chất đây chỉ là hình ảnh của cô trong MV mới ra mắt. 

Sau bức ảnh bầu vượt mặt gây hoang mang, tối ngày 7/3 nữ chân dài chính thức tung MV mới. Những thông tin Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 mang thai trước đó cũng được làm sáng tỏ. Thực chất, việc Nam Em xuất hiện trong bộ dạng "mẹ bỉm" chỉ là nhân vật trong MV mới chứ không có chuyện bầu bí như những gì đồn đại. 

Hiệp Gà có tình mới khi vừa chia tay vợ ba?

Khép lại tin đồn sao Việt tuần qua là diễn viên Hiệp Gà. Sau ồn ào ly hôn với vợ ba kém 11 tuổi, mới đây nam diễn viên bất ngờ vướng nghi án hẹn hò người mới.

Cùng giải mã tin đồn sinh nở nhưng Nam Em không thể vượt được sức nóng của Nhã Phương tuần qua-5
Hiệp Gà có người mới sau khi ly hôn vợ thứ 3?

Cụ thể, trên trang cá nhân Hiệp Gà chia sẻ bức ảnh chụp cùng Yaya Trương Nhi trong một dự án cả hai cùng hợp tác. Dưới bài đăng, nam diễn viên lại viết dòng tỏ tình một cô gái lạ. Cách Hiệp Gà tag (đánh dấu) tên cô gái lạ mặt, công khai nói lời yêu khiến người hâm mộ nghi ngờ anh và người này đang tìm hiểu.

Chưa kể cách đó không lâu, cô gái được Hiệp Gà nói lời yêu cũng đăng ảnh chụp chung với nam diễn viên đính kèm là lời chia sẻ: "Người yêu mới". Khi bạn bè đoán tên Hiệp gà, cô gái vui vẻ xác nhận.

Giữa lúc thông tin Hiệp Gà có tình mới, trả lời báo chí, cô gái bị đồn là người yêu của nam diễn viên - Oanh Nguyễn khẳng định đây là chuyện riêng tư nên rất khó nói. Giữa cô và Hiệp Gà cũng chỉ là anh em bình thường chứ chưa có gì sâu xa. 

Cùng giải mã tin đồn sinh nở nhưng Nam Em không thể vượt được sức nóng của Nhã Phương tuần qua-6
Cô gái trẻ khẳng định cả hai chỉ là bạn bè bình thường. 

"Tôi nhận được rất nhiều tin nhắn và câu hỏi từ các nhà báo nhưng chưa trả lời. Đây là chuyện riêng tư nên rất khó để nói với mọi người. Hơn nữa, chuyện này phải nghe từ hai phía. Có thể tôi trả lời nhưng về phía anh Hiệp không biết thế nào. Giữa tôi và anh Hiệp chỉ đang là anh em bạn bè bình thường, chưa có gì sâu xa quá", người này lên tiếng.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-va-nam-em-giai-dap-tin-don-bau-bi-hot-nhat-tuan-n-178168.html

Tin đồn của sao Hiệp Gà Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất