Những cung hoàng đạo cẩn thận họa sức khỏe trong tuần mới

Tuần mới có nhiều vấn đề liên quan tới sức khỏe cũng như việc đi lại xe cộ, những cung hoàng đạo sau phải hết sức đề phòng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu không may mắn khi liên tục vướng họa thị phi, bị người khác nói ra nói vào dù đó là chuyện bạn không làm. Hiểu lầm này khiến bạn đau đầu, sa sút tinh thần. Cố gắng lấy lại phong độ và dẹp bỏ nhưng suy nghĩ tiêu cực đi nhé. Một kẻ chỉ thích nói xấu bạn, đặt điều sau lưng thì đó chính xác là kẻ không nên kết thân.

Những cung hoàng đạo cẩn thận họa sức khỏe trong tuần mới-1

Tuần này Kim Ngưu cẩn thận bị ốm nhé. Nếu bạn cứ tiếp tục lao lực, làm việc hết mình mà quên thời gian nghỉ ngơi ăn uống thì sớm muộn cũng đổ bệnh nặng. Lúc đó tiền thuốc không bõ tiền công đâu.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Cung hoàng đạo này không may mắn trong việc đi lại xe cộ nên tuần này phải hết sức cẩn thận, tránh đi đường dài. Nếu có việc phải đi công tác xa thì nên hoãn lại hoặc chuyển sang một ngày khác nhé. Tuần này có vài chuyện về tình cảm cũng không tốt, gia đình mâu thuẫn, lục đục làm bạn mệt mỏi suy nghĩ. 

Những cung hoàng đạo cẩn thận họa sức khỏe trong tuần mới-2

Khi phát hiện hôn nhân có vấn đề bạn phải là người đứng ra can dự vào việc này và phải nghiêm túc nói chuyện với người bạn đời, tìm ra nguyên nhân. Đừng để mọi việc đi quá xa nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình là người cẩn thận, làm việc gì cũng đến nơi đến chốn nhưng tuần này bạn vô tình vướng phải họa thị phi. Việc này liên quan trực tiếp đến công việc của bạn và điều đó khiến bạn mất đi tình cảm của cấp trên. Và cũng vì lý do này mà bạn vô cùng mệt mỏi, đau đầu suy nghĩ việc làm sao lấy lại được tình cảm của sếp. Sai lầm một lần nhưng nếu không khéo léo sẽ khiến bạn mất đi nhiều thứ đó.

Những cung hoàng đạo cẩn thận họa sức khỏe trong tuần mới-3

Tình hình sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu sa sút vì những vấn đề công việc. Cố gắng khám cho ra bệnh, ăn uống tẩm bổ, chịu khó thể dục thể thao để lấy lại phong độ vốn có nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-can-than-hoa-suc-khoe-trong-tuan-moi-n-227169.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất