Cung hoàng đạo cầu được ước thấy, tiền về ngập két trong 7 ngày tới

3 cung hoàng đạo có tên dưới đây chắc chắn sẽ nhận về vô vàn điều may mắn trong 7 ngày tới.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử ăn nói dễ nghe, ngoại giao giỏi, tuần này chắc chắn sẽ được quý nhân phù trợ, công việc đang khó khăn lại có người ra tay giúp đỡ khiến bạn lật ngược thế cờ. Cách làm việc nhanh nhạy, đam mê của bạn thực sự khiến cấp trên hài lòng. Cố gắng phát huy thì thành quả sẽ về tay bạn.

Cung hoàng đạo cầu được ước thấy, tiền về ngập két trong 7 ngày tới-1

Tiền bạc có thì nên chú trọng tiết kiệm một chút phòng khi cần đến thì không phải vay mượn ai. Có cơ hội kiếm tiền phải nắm bắt ngay nhé vì có vẻ như sắp có một hợp đồng lớn dành cho bạn. Kí được hợp đồng này hay không là nhờ vào khả năng ăn nói của Song Tử đó.

Tình duyên phơi phới, chắc chắn sẽ nhận được lời tỏ tình và món quà bất ngờ vì Valentine cũng sắp đến rồi đó bạn ơi. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ được người bên cạnh động viên, khích lệ tinh thần nên phát huy được hết tốc lực làm việc trong tuần này. Bạn đã kí được một hợp đồng lớn mang về món hoa hồng cao không tưởng. Chính bạn cũng phải ngạc nhiên về khả năng bứt phá của mình.

Cung hoàng đạo cầu được ước thấy, tiền về ngập két trong 7 ngày tới-2

Tuần này, nếu có dự án nào mới thì phải nhận ngay dù đó là dự án có vẻ khó nhằn. Cấp trên nhất định sẽ chiếu cố và hỗ trợ bạn rất nhiều. Quan trọng là trách nhiệm, hiệu quả phải từ từ nhờ cậy sự hỗ trợ của số đông nên không cần phải lo lắng quá nhiều.

Tiền bạc có vẻ hanh thông. Có người vay nợ đầu năm đã mang tiền đến trả bạn khiến bạn vui không ngừng. Đây đúng là số tiền ao ước vì bạn nghĩ sẽ chẳng thể lấy lại nó nữa. 

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tuần này sẽ là những ngày vô cùng may mắn với Thiên Bình khi tình duyên nở rộ. Có vẻ như bạn đã gặp được người tình trong mộng rồi. Và vì tình yêu  như ý nên tinh thần làm việc càng lên cao, sức sống mãnh liệt, bạn đã vẽ ra một bản kế hoạch nhanh không tưởng làm cấp trên hết sức hài lòng.

Cung hoàng đạo cầu được ước thấy, tiền về ngập két trong 7 ngày tới-3

Có được tình cảm của cấp trên, bạn chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Cứ phát huy tiếp tục tài năng này nhé. 

Tiền bạc hanh thông cũng nhờ công việc như ý. Đã thế công việc kinh doanh cũng liên tiếp nhận đơn hàng. Hãy bố trí mở rộng thị trường nếu có thể nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cung-hoang-dao-cau-duoc-uoc-thay-tien-ve-ngap-ket-trong-7-ngay-toi-n-210905.html

Tin tức mới nhất