Tuần mới đầy thị phi, biến động 'gọi tên' 3 con giáp sau, cần phải hết sức đề phòng

3 con giáp có tên dưới đây gặp khá nhiều thị phi, biến động trong tuần mới, đề phòng có tiểu nhân hãm hại nhé.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu bị kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ của bạn khiến tình cảm đôi bên rạn nứt. Bạn cảm thấy căm phẫn và muốn trả thù nhưng sự thật là không nên ghen tuông làm gì khi tình yêu đã hết. Những kẻ không xứng đáng thì đừng níu kéo nhé Sửu. 

Tuần mới đầy thị phi, biến động gọi tên 3 con giáp sau, cần phải hết sức đề phòng-1

Công việc của bạn có chút khó khăn, bạn nên cân nhắc việc nghỉ ngơi một thời gian vì kinh doanh lúc này rất khó, nhiều hoạt động đang bị ngừng trệ. Tình duyên làm cho sức khỏe của bạn sa sút, cần phải chăm sóc bản thân mình nhiều hơn nhé. Nên lưu ý không được đi chơi xa vì có thể sẽ gặp họa từ xe cộ. 

TUỔI DẦN

Dần mạnh tay chi tiêu, việc gì cũng tranh trả tiền khiến bạn bị kiệt quệ về kinh tế trong 7 ngay tới. Tuần này, bạn dính vào thị phi, cãi vã với người bên cạnh thậm chí là cãi nhau với cấp trên khiến tình cảm không những bị rạn nứt còn bị cấp trên "note" vào danh sách đen. Đừng để đến lúc sếp loại trừ bạn thì cơ hội làm việc cũng không còn đâu nhé.

Tuần mới đầy thị phi, biến động gọi tên 3 con giáp sau, cần phải hết sức đề phòng-2

Có vẻ như công việc kinh doanh của Dần tuần này bị ngừng trệ nên bạn có chút thiếu tiền,vay mượn đầu năm cũng là chuyện khó. Nên rút kinh nghiệm, đừng nhẹ dạ cả tin, đầu tư quá mức vào những mối làm ăn chưa thực sự tìm hiểu kĩ càng nhé. 

TUỔI THÂN

Thân mải mê buôn chuyện lại còn thích xem phim nên không tập trung làm việc được. Điều này khiến cấp trên hết sức không hài lòng và đánh giá bạn rất thấp trong số những nhân viên của công ty.

Tuần mới đầy thị phi, biến động gọi tên 3 con giáp sau, cần phải hết sức đề phòng-3

Nếu bạn cứ tiếp tục mê muội trong phim ảnh, lười nhác như vậy thì sớm muộn vị trí mà bạn có cũng về tay người khác. Hơn nữa, tiền bạc không nhiều, bạn nên tiêu pha tiết kiệm một chút, đừng cái gì cũng thích mạnh tay chi tiền vậy. Người khác sẽ không vì bạn quá hào phóng mà thân thiết với bạn đâu thậm chí còn bị lợi dụng. Đừng để đến lúc "tiền khô cháy túi" thì mới hối hận. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuan-moi-day-thi-phi-bien-dong-goi-ten-3-con-giap-sau-can-phai-het-suc-de-phong-n-210865.html

Tuổi Sửu tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao