Cung hoàng đạo nào cần cẩn thận xui xẻo ập tới, làm việc gì cũng khó trong tuần này?

Nếu bạn lọt vào danh sách những cung hoàng đạo sau thì phải cẩn thận hết sức nhé.

KIM NGƯU

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới cho thấy bạn là người không may mắn trong vận trình công việc.Các mối quan hệ với đồng nghiệp và ngay cả cấp trên sẽ khiến bạn mệt mỏi, chán nản và bạn không có tinh thần để làm việc. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này thì tinh thần của bạn sẽ vô cùng sa sút mà chẳng việc gì ra trò đâu đấy.

Chỉ còn một cách là lấy công chuộc tội, chăm chỉ, chịu khó, hết mình vì đồng nghiệp mà thôi. Họ sẽ cảm thấy sự nhiệt tình, tích cực của bạn trong công việc mà thay đổi thái độ đó.

Vận trình tiền bạc cũng không thực sự tốt, nhiều khoản cho vay không lấy lại được. Phải nhìn  mặt mà cho vay tiền để tránh bị lợi dụng nhé. Thời gian này phải tích cóp nhiều tiền càng tốt mới có cơ hội đầu tư về sau, mới có khả năng làm ăn và giàu có. 

Sức khỏe cũng vì những chuyện không đâu này khiến bạn mệt mỏi, không thiết làm gì. Hãy cố gắng làm mọi việc thật tốt nhé Kim Ngưu. Chỉ cần qua lần này thì bạn sẽ gặt hái được thành công đó. 

CỰ GIẢI

Vì quá nóng vội gặt hái thành tích mà tuần này Cự Giải gặp nhiều khó khăn trong công việc. Bạn đã làm việc một cách cẩu thả và mắc phải nhiều sai lầm. Nếu không nhanh chóng khắc phục thì bạn sẽ còn gặp phải nhiều vận hạn hơn nữa nhất là bị cấp trên phạt nặng và quở trách, mất đi nhiều cơ hội trong công việc đó. 

Tình yêu không như ý khiến bạn có chút âu lo. Bạn không muốn hàn gắn mối quan hệ này vì tính tình bảo thủ, trì trệ. Đừng làm cho mọi chuyện rối ren hơn nữa nhé, bạn sai thì phải thừa nhận là đúng. 

Tiền bạc có thể có nhiều nhưng sự kiêu căng cạy giàu có của bạn sẽ khiến người khác khó chịu. Không nhận được sự yêu mến của người khác cũng chính là do thái độ này của bạn đó. 

Công việc vì vậy mà không được thuận lợi đâu. Cố gắng kiềm chế cảm xúc một chút thì tốt hơn nhé Cự Giải. Làm lãnh đạo cần phải biết trọng người hiền, người tài, đừng lúc nào cũng áp đặt lên người khác và bắt họ phải gánh chịu hậu quả. 

XỬ NỮ

Tuần này Xử Nữ gặp nhiều vấn đề khó khăn trong công việc, mọi mâu thuẫn, xích mích cũng xuất phát từ cơ quan, từ những người đồng nghiệp không yêu thương bạn. Họ chỉ nhăm nhăm tìm điểm yếu của bạn đế khiến cấp trên bắt được điểm yếu để phạt bạn mà thôi. Cần phải tiết chế cảm xúc, bình tĩnh hơn nhé vì đây là thời điểm nhạy cảm để đánh giá nhân sự đó. 

Mối quan hệ với người ấy không thực sự như ý có lẽ cũng vì áp lực công việc. Đừng cố chấp nữa, hãy nghĩ đến những ngày tháng bên nhau để trân trọng và yêu thương giây phút ở bên cạnh nhau nhiều hơn. Sức khỏe cũng không được tốt nhưng thật may bạn còn là người tự ý thức được bản thân mình thế nên bạn còn có sức khỏe để chiến đấu với những việc này. 

Cố gắng thời gian này nhé, khó khăn sẽ sớm qua thôi Xử Nữ. 

 

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-nao-can-can-than-xui-xeo-trong-tuan-nay-n-156472.html

12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất