Cung hoàng đạo nào có nhiều chàng trai xứng đáng cưới làm chồng?

Các cung hoàng đạo nào sẽ là những hình mẫu lý tưởng để chị em gửi gắm cả cuộc đời?

Chắc hẳn ai cũng có tiêu chuẩn riêng để chọn cho mình một người bạn đời cùng nhau vượt qua những thăng trầm trong cuộc sống. Theo quan điểm của nhiều chị em (dù không phải tất cả) thì những người chồng được cho là lý tưởng đều có một vài điểm chung khá phổ biến như: chung thủy, có công việc ổn định, biết quan tâm tới gia đình, biết chia sẻ với người vợ, là chỗ dựa an toàn và vững chắc…

Dù thực tế không thể nào hoàn mỹ được 100% như lý tưởng, nhưng 99,9% thì hoàn toàn có thể. Vậy các cung hoàng đạo nào sẽ gần nhất với các tiêu chuẩn này?

Kim Ngưu - người đàn ông chung thủy số 1

Kim Ngưu là những người đàn ông mạnh mẽ và đáng tin tin cậy. Đàn ông Kim Ngưu rất chung thủy, họ thích sự ổn định và hiếm khi muốn "khuấy động" cuộc sống yên bình đang có. Bạn sẽ thấy mình may mắn nếu bạn kết hôn với một người đàn ông Kim Ngưu. Anh ấy sẽ luôn tôn trọng bạn trong mọi quyết định, không bao giờ cố gắng tranh cãi mang tính hơn thua.

Cung hoàng đạo nào có nhiều chàng trai xứng đáng cưới làm chồng?-1

Anh ấy là một người dễ nói chuyện, và trên tất cả không mong muốn gì hơn là sống một cuộc sống bình yên bên cạnh người phụ nữ mà mình yêu đến hết cuộc đời.

Cự Giải - dành tất cả sự quan tâm và thời gian cho gia đình

Những người chồng Cự Giải là những người bạn đời tuyệt vời. họ sẵn sàng làm mọi thứ vì tổ ấm thân thương của mình. Những người chồng Cự Giải thích dành nhiều thời gian ở nhà, bên cạnh và dành hết sự quan tâm của mình cho vợ con. Thậm chí nếu có thể, anh sẽ mang cả văn phòng về nhà làm việc để có thêm thời gian cho gia đình.

Cự Giải là một trong những người đàn ông tinh tế nhất vòng tròn hoàng đạo trong mặt cảm xúc. Họ là những người vô cùng tình cảm. Chỉ cần bạn nói một câu, họ sẵn sàng gạt hết mọi công chuyện sang một bên và đến bên bạn ngay lập tức.

Ma Kết - bất chấp mọi khó khăn, luôn cố gắng để vợ con được hạnh phúc

Ban đầu có thể bạn sẽ nghĩ rằng Ma Kết mẫu người coi trọng sự nghiệp hơn gia đình, khô khan trong tình cảm, ít quan tâm đến người yêu hay vợ con. Nhưng càng ở bên Ma Kết lâu, bạn sẽ càng hiểu được tất cả những gì mà Ma Kết làm đều vì muốn chăm sóc cho bạn, để đảm bảo cho bạn có một cuộc sống ít phải lo toan.

Có thể nói sự quan tâm của Ma Kết thường diễn ra trong "im lặng", không báo trước, không phô trương quá trình, mà chỉ dùng kết quả để chứng minh. Thế nên với những người không đủ nhạy cảm, hay chưa đủ hiểu, thường vội vàng có những kết luận sai lầm với Ma Kết.

Song Ngư - người chồng lãng mạn luôn khiến bạn bất ngờ

Một mẫu hình khác khá gần với các tiêu chuẩn lý tưởng của chị em là Song Ngư. Song Ngư là người chồng sẽ luôn cố gắng vừa đảm bảo về mặt tài chính cho gia đình vừa quan tâm tới gia đình.

Cung hoàng đạo nào có nhiều chàng trai xứng đáng cưới làm chồng?-2

Anh là một người có những ước mơ lớn cho sự nghiệp, song cũng là một người khá lãng mạn trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ không bao giờ thiếu những giây phút lãng mạn bên Song Ngư. Một bữa sáng được phục vụ trên giường, hay một bữa tối lung linh dưới ánh nến là chuyện vô cùng bình thường khi bạn có một anh chồng là cung Song Ngư.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/diem-danh-nhung-guong-mat-vang-tren-vong-tron-hoang-dao-cuoi-chong-la-phai-the.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất