Tuần mới, những cung hoàng đạo cẩn thận ngồi không cũng 'dính đạn'

Trong 7 ngày tới đây, sẽ có 3 cung hoàng đạo khốn đốn về tiền của và tình cảm.

BỌ CẠP

Bọ Cạp nên xem lại người bên cạnh mình, có vẻ như họ đang tơ tưởng đến một người khác. Tình yêu này không bền vững cũng là do hai người chưa hiểu nhau, suốt ngày gây hấn khiến đối phương mệt mỏi. Nếu đã là vợ chồng thì nên thông cảm cho nhau mới đúng.

Tuần mới, những cung hoàng đạo cẩn thận ngồi không cũng dính đạn-1

Tiền bạc không thông, cho vay rồi không trả lại có người lợi dụng mời bạn đầu tư lãi lớn, bạn chính là đã bị lừa một vố trắng trợn mà không hay. Tiền mất tật mang lại bị người thân quở trách khiến bạn chán nản. Việc cần làm là cố gắng chăm chỉ làm việc, đừng hi vọng vào mấy trò may rủi đó nhé. 

CỰ GIẢI

Cự Giải nên xem lại cách hành xử của mình trong công việc. Bạn tùy ý làm, muốn mình nổi trước đám đông nên hay tự ý vượt quyền. Cách làm việc này chỉ thiệt cho bạn nên cấp trên rất không hài lòng, muốn cho bạn sang bộ phận khác. Đây chính là tước quyền và bạn đang bị thiệt hại nhiều nhé.

Tuần mới, những cung hoàng đạo cẩn thận ngồi không cũng dính đạn-2

Tình hình tài chính cũng vì vậy mà sa sút. Có vẻ như công việc kinh doanh không được như ý, tiền không thấy đâu mà vốn bỏ ra thì nhiều. Tình hình này hàng tồn sẽ làm bạn mệt đầu, cần thay đổi chiến lược khác nhé. 

KIM NGƯU

Kim Ngưu đen đủi khi gặp kẻ tiểu nhân. Công việc đang như ý bị người khác thọc mạch làm cho bạn mất niềm tin với cấp trên. Cũng vì sự nghi ngờ này mà bạn bị tuột mất vị trí tốt mà lẽ ra vị trí đó lương cao, thưởng lớn. 

Tuần mới, những cung hoàng đạo cẩn thận ngồi không cũng dính đạn-3

Tình cảm cũng không như ý. Có người chen vào mối quan hệ này. Hai người nên tìm hiểu thật kĩ, nếu chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt mà đã nghi ngờ đối phương thì đây có thể là tình cảm chưa đủ lớn, cũng không có kết quả gì tốt đẹp. Hi vọng quá vào một người sẽ khiến bạn càng thất vọng nhiều hơn mà thôi.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-xui-xeo-tinh-cam-tien-bac-tuan-moi-n-262712.html

Bọ cạp Cự Giải Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao