Cùng lên chức bố, Chen EXO bị ném đá - Bobby iKON được ủng hộ

Vì sao phản ứng của Knet lại khác nhau khi hai thần tượng thuộc những nhóm nhạc gen3 nổi tiếng Kpop thông báo kết hôn và làm cha?

Ngành công nghiệp nghiệp giải trí Hàn Quốc lại thêm một lần rúng động khi một thần tượng thuộc hàng “top” thông báo sẽ kết hôn và lên chức cha vào tháng tới.

Thành viên nhóm nhạc iKON Bobby đã gây shock cho tất cả người hâm mộ và cư dân mạng khi nam ca sĩ đăng một bức thư tay thông báo sắp kết hôn và vị hôn thê của anh đã mang thai được 8 tháng.

Cùng lên chức bố, Chen EXO bị ném đá - Bobby iKON được ủng hộ-1

Nguyên văn bức thư tay của Bobby:

Xin chào, tôi là Bobby của iKON. Hôm nay tôi có 1 chuyện nhất định phải nói, nên đã suy nghĩ rất nhiều rồi mới viết.

Tôi sẽ kết hôn với người mình yêu.

Và tháng 9 này tôi sẽ lên chức bố.

Tôi rất vui vì sắp có cuộc sống gia đình mới, nhưng cũng cảm thấy có lỗi với những người hâm mộ đang bối rối trước tin tức đột ngột này. Đáng lẽ tôi phải thông báo điều này cho mọi người sớm hơn, tôi xin lỗi vì đã chậm trễ, do tôi lo lắng về điều này.

Gửi đến những người đã luôn giúp đỡ và ủng hộ tôi hết lòng. Tôi cảm thấy trách nhiệm nặng nề, nhưng giờ đây đã trút được gánh nặng trong lòng.

Tôi gửi lời xin lỗi bằng cả tấm lòng mình tới những người bối rối hoặc bị tổn thương bởi câu chuyện của tôi. Các bạn đã khiến tôi từ 1 người còn nhiều thiếu sót trở thành 1 người mà thế giới này cần.

Tôi sẽ trở thành 1 người xứng đáng với các thành viên iKON, sẽ không khiến người hâm mộ và cha mẹ thất vọng. Trên tất cả, tôi đảm bảo sẽ chăm chỉ để không gây ảnh hưởng đến các hoạt động của iKON và người hâm mộ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức.

Cùng lên chức bố, Chen EXO bị ném đá - Bobby iKON được ủng hộ-2
Bức thư tay của Bobby

Mặc dù vô cùng ngạc nhiên trước thông tin này, nhưng phần lớn tất cả mọi người đều chấp nhận và gửi lời chúc phúc tới Bobby.

 

Quay ngược lại thời gian, một thần tượng khác trước Bobby cũng đã có một thông báo tương tự thế này. Vào tháng 1 năm 2020, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng EXO Chen thông báo rằng anh ấy sẽ kết hôn với người bạn gái ngoài ngành giải trí và anh ấy cũng đang chờ đợi em bé của mình chào đời.

Vào thời điểm đó, Chen đã phải hứng chịu vô vàn lời chỉ trích, ghét bỏ, người hâm mộ của anh rất tức giận khi anh đã giữ bí mật này với họ.

Cùng lên chức bố, Chen EXO bị ném đá - Bobby iKON được ủng hộ-3

Nội dung chi tiết thư tay của Chen:

"Xin chào, tôi là Chen

Tôi có vài điều muốn nói với người hâm mộ của mình, đó là lí do vì sao tôi viết bức thư này. Tôi không biết bắt đầu từ đâu vì quá lo lắng. Các bạn là những người đầu tiên tôi muốn thông báo tin này dù tôi biết những câu chữ dưới đây còn nhiều thiếu sót.

Tôi có một người bạn gái, người mà tôi muốn ở bên cạnh suốt cuộc đời. Tôi đã rất lo sợ những gì sẽ xảy ra với quyết định của mình, nhưng tôi muốn cho mọi người biết sớm để các thành viên, công ty quản lý và đặc biệt là những người hâm mộ tự hào về tôi sẽ không ngạc nhiên trước tin tức bất ngờ này. Vì vậy, tôi đã nói chuyện với cơ quan của tôi và các thành viên.

Cách đây không lâu, một tin vui đã đến với chúng tôi. Tôi đã bị sốc vì không thể tham gia vào các kế hoạch với các thành viên và công ty. Nhưng, tin vui này đã cho tôi sức mạnh và sự can đảm. Tôi đã nghĩ về cách thức và thời điểm tôi nên tiết lộ tin tức nhưng vì không muốn chờ đợi lâu hơn nữa nên tôi cẩn thận tiết lộ cho tất cả các bạn bây giờ.

Tôi biết ơn các thành viên đã thực sự ủng hộ và chúc mừng tôi, cũng như các fan hâm mộ, những người luôn dành tình cảm và theo dõi tôi suốt thời gian qua. Tôi sẽ luôn biết ơn tất cả các bạn và sẽ tiếp tục cố gắng hết sức ở vị trí mà tôi đang đảm nhiệm".

Cùng lên chức bố, Chen EXO bị ném đá - Bobby iKON được ủng hộ-4
Bức thư tay của Chen

 

Vì sao Bobby nhận được phản ứng trái ngược hoàn toàn với Chen? Một số Knet lý giải: "Dù có đọc lá thư tay xin lỗi người hâm mộ của Chen bao nhiêu lần đi chăng nữa thì cũng không thấy có một lời xin lỗi tử tế nào trong đó. Mặt khác, Bobby đã xin lỗi người hâm mộ của mình rất nhiều lần trong lá thư tay."

 

Một số ý kiến khác của các cư dân mạng về vấn đề này:

- Tôi nghĩ Bobby về cơ bản đã xin lỗi rất nhiều sau khi thấy Chen bị đối xử như thế nào

- Tôi chắc chắn rằng Bobby đã xin lỗi và thật cẩn thận trong lời thông báo của mình sau khi nhìn thấy những gì đã xảy ra với Chen

- Dù thế nào thì cả hai đã đều lên chức cha rồi kìa

- Không, Bobby luôn khiêm tốn , anh ấy luôn nói xin lỗi ngay cả trên Vlive

- Điều quan trọng chính là anh ấy không phải người đầu tiên, đó là lý do đấy

- 100% là vì anh ấy không phải người đầu tiên

Thế mới thấy lời xin lỗi chân thành luôn nhận được sự thông cảm từ người hâm mộ. Tuy nhiên một số ý kiến của Vnet cho rằng khoan mừng vội, với ánh nhìn gắt gao của người hâm mộ Hàn thì chưa chắc nhóm iKON và Bobby sẽ được bình yên.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chen-exo-bi-nem-da-bobby-ikon-duoc-ung-ho-khi-len-chuc-bo-n-274203.html

Bobby Chen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao