Cùng mặc bikini 'nóng rẫy', bộ ba bóng hồng trong đời danh hài đào hoa Trường Giang ai quyến rũ hơn?

Nam Em, Nhã Phương, Quế Vân - những mỹ nhân Việt sở hữu sắc vóc gợi cảm đều từng bị Trường Giang "đốn gục".

Những ngày qua, câu chuyện Nam Em công khai mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên hài Trường Giang là chủ đề được dư luận bàn tán xôn xao. Thông qua những clip trải lòng, người đẹp gốc Tiền Giang cho hay cô đã phải chịu tổn thương sâu sắc khi bất ngờ chứng kiến Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình, trong khi cả hai vẫn đang giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Nổi tiếng là người đào hoa bậc nhất showbiz Việt, một lần nữa Trường Giang lại làm dậy sóng dư luận bởi những "mối tình tay ba" rối ren. Trước đó, cái tên Trường Giang cũng từng một phen tốn không ít mực của truyền thông khi bị Quế Vân tố "bắt cá hai tay".

Cùng nhìn lại sắc vóc nóng bỏng của bộ 3 bóng hồng "đổ gục" trước nam diễn viên hài Trường Giang.

Nam Em

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em sinh năm 1996. Bỏ qua những ồn ào, người đẹp gốc Tiền Giang chiếm lòng yêu mến của người hâm mộ bởi tài năng, vẻ đẹp đoan trang giống Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Phong cách thời trang bắt mắt từ thảm đỏ đến street style đời thường của Nam Em cũng là yếu tố khiến mỹ nhân này nhận được nhiều ưu ái từ khán giả.

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m75, gương mặt sáng, nữ sinh Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội trung thành với style "ngọc nữ" mỗi khi xuất hiện tại sự kiện. Nam Em cũng sở hữu số đo 3 vòng bốc lửa chuẩn mẫu.

Nhã Phương

Nhã Phương là mỹ nhân mà Trường Giang muốn gửi trọn cả cuộc đời sau màn cầu hôn trên sóng truyền hình trực tiếp. Nhã Phương tên thật là Trần Thị Nhã Phương, biệt danh Nabi Nhã Phương. Cô sinh năm 1990, từng là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh. Cái tên Nhã Phương được biết đến nhiều hơn kể từ sau vai diễn trong phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò!.

Nhã Phương hiện là một trong những nữ diễn viên được khán giả trẻ yêu mến và được đạo diễn gửi gắm nhiều vai nặng ký. Sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng mảnh khảnh, nữ diễn viên Đắk Lắk cũng chuộng phong cách nữ tính dịu dàng mỗi lần xuất hiện. Hiếm khi chụp hình với bikini sexy nhưng bộ ảnh mới của cô khiến người xem khó rời mắt bởi vóc dáng nuột nà gợi cảm.


Nhã Phương tự tin khoe vẻ gợi cảm trong những shoot hình mặc bikini quyến rũ.

Quế Vân

Quế Vân tên thật là Phạm Thị Vân Quế sinh năm 1982. Xuất thân là người mẫu nhưng cô để lại ấn tượng nhờ các sản phẩm âm nhạc, đại diện là ca khúc Đừng xa em nhé. Quế Vân là người đầu tiên tố Trường Giang lăng nhăng và nhiều lần khiến cô thất vọng trong khi nói lời yêu với cô mà vẫn "tay trong tay" cùng Nhã Phương.

Dù không sở hữu đôi chân dài và chiều cao khủng như dàn mẫu trẻ nhưng Quế Vân lại nổi trội với thân hình cân đối, vòng một căng tròn. Nhan sắc của Quế Vân cũng ngày càng trẻ trung và phong cách thời trang sành điệu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ những bức hình chụp bikini nóng bỏng, gợi cảm trên trang cá nhân.


Quế Vân diện bikini sexy khoe vòng 1 căng đầy.
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-mac-bikini-nong-ray-bo-ba-bong-hong-trong-doi-danh-hai-dao-hoa-truong-giang-ai-quyen-ru-hon-n-149112.html

Trường Giang Quế Vân Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất