Cùng một kiểu giày: Sơn Tùng chịu chi hàng hiệu, Hà Hồ chỉ bỏ 1/8 số tiền sắm đồ bình dân

Nhưng kết quả là cả Sơn Tùng lẫn Hà Hồ đều sở hữu phong cách street style vô cùng đẹp mắt và đẳng cấp.

Ngay từ những ngày đầu năm, giới mộ điệu đã dễ nhận thấy sự lên ngôi của xu hướng sneaker sock-like. Kiểu giày này được xem như giao thoa của thời trang cao cấp và thời trang đường phố, với tiên phong là nhà mốt Balenciaga.

Cùng một kiểu giày: Sơn Tùng chịu chi hàng hiệu, Hà Hồ chỉ bỏ 1/8 số tiền sắm đồ bình dân-1
Tại Seoul Fashion Week hồi đầu năm, Sơn Tùng M-TP đã khiến giới mộ điệu nức lòng khi mang đến kinh đô thời trang châu Á những bộ cánh phủ đầy hàng hiệu cao cấp. Thương hiệu được giọng ca "Nơi này có em" ưa chuộng bậc nhất là Balenciaga, với điển hình là đôi speed trainer.

Cùng một kiểu giày: Sơn Tùng chịu chi hàng hiệu, Hà Hồ chỉ bỏ 1/8 số tiền sắm đồ bình dân-2
Đôi giày này lại chiếm được cảm tình của những người yêu giày bởi những đường may tinh tế, thiết kế có phom ôm chân nhờ phần chun co giãn ngay phần ống.

Cùng một kiểu giày: Sơn Tùng chịu chi hàng hiệu, Hà Hồ chỉ bỏ 1/8 số tiền sắm đồ bình dân-3
Đôi sneaker mà Hà Hồ mang có nhiều điểm giống sáng tạo của Balenciaga, nhưng thực ra là đến từ thương hiệu Zara. Nó cũng có mức giá chỉ bằng... 1/8 bản gốc: 1,5 triệu đồng. Với gu thẩm mỹ của mình, Hà Hồ đã chứng minh rằng chẳng cần phải bỏ quá nhiều tiền mới có một phong cách đẳng cấp.

Với siêu phẩm là đôi speed trainer, Balenciaga đã thâu tóm một lượng fan khổng lồ khắp năm châu bốn bể, trong đó không ít các nhân vật là siêu sao đình đám. Tại Việt Nam có thể kể ngay đến cái tên Sơn Tùng M-TP.

Cùng một kiểu giày: Sơn Tùng chịu chi hàng hiệu, Hà Hồ chỉ bỏ 1/8 số tiền sắm đồ bình dân-4
Một người dùng hàng hiệu, một người chỉ tận dụng đồ bình dân; nhưng quả thật cả hai đều sở hữu phong cách đáng ngưỡng mộ.

Là một trong những biểu tượng thời trang của Việt Nam, Hồ Ngọc Hà cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng đang "làm mưa làm gió". Có điều, nếu Sơn Tùng chịu bỏ một khoản tiền không nhỏ để tậu hàng hiệu thì Hà Hồ lại có giải pháp "kinh tế" hơn mà vẫn hợp mốt. 
 

Theo Trí Thức Trẻ


Sơn Tùng thời trang Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao