Cùng nói tiếng Pháp, tình trẻ được khen còn Song Hye Kyo bị chê tới tấp

Trong phim "Now, We Are Breaking Up", Song Hye Kyo bị nhiều cư dân mạng chê phát âm tiếng Pháp kém thì Jang Ki Yong lại được thầy giáo khen nói khá tốt.

Bộ phim Now, We Are Breaking Up đã phát sóng được 3 tập và nhận nhiều ý kiến trái chiếu từ khán giả. Trái với mong đợi, nhiều người đánh giá phim có nội dung khá cũ, nhàm chán và đặc biệt Song Hye Kyo bị chê bai nhiều về diễn xuất và khả năng phát âm tiếng Pháp.

 

Trong một cảnh nói chuyện với nhà thiết kế nổi tiếng Olivier, cư dân mạng đã “bắt lỗi” nữ diễn viên phát âm thiếu tự tin, rời rạc và khó nghe.

Cùng nói tiếng Pháp, tình trẻ được khen còn Song Hye Kyo bị chê tới tấp-1

Cùng nói tiếng Pháp, tình trẻ được khen còn Song Hye Kyo bị chê tới tấp-2

 

Trái với đàn chị, Jang Ki Yong lại nhận được lời khen ngợi về khả năng nói tiếng Pháp.

Cụ thể, trong một video hậu trường được đội ngũ sản xuất tung ra mới đây, có một cảnh Jang Ki Yong đang luyện nói tiếng Pháp cùng thầy giáo dạy kèm.

Cùng nói tiếng Pháp, tình trẻ được khen còn Song Hye Kyo bị chê tới tấp-3

Jang Ki Yong đã trao đổi về cách nói như thế nào cho chuẩn, sau đó thầy giáo nhận xét nam diễn viên có khả năng nói tiếng Pháp khá tốt.

 

Nam diễn viên tỏ ra khá vui mừng và có động lực rất lớn sau lời khen. Không chỉ có vậy, Jang Ki Yong còn luyện tập thêm khá chăm chỉ và học hỏi thêm cách phát âm từ bạn diễn người bản địa.

Cùng nói tiếng Pháp, tình trẻ được khen còn Song Hye Kyo bị chê tới tấp-4Cùng nói tiếng Pháp, tình trẻ được khen còn Song Hye Kyo bị chê tới tấp-5

 

Trong bộ phim, Jang Ki Yong không nói quá nhiều tiếng Pháp nhưng có thể nhận thấy anh nói khá thoải mái, ngữ điệu tự nhiên và khác hẳn với sự thiếu tự tin và phát âm khó nghe của Song Hye Kyo.

Cùng nói tiếng Pháp, tình trẻ được khen còn Song Hye Kyo bị chê tới tấp-6

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-noi-tieng-phap-tinh-tre-duoc-khen-con-song-hye-kyo-bi-che-toi-tap-n-285741.html

Now We Are Breaking Up

Tin tức mới nhất