Cùng quẫn vì trầm cảm, MC Thái Lan treo cổ tự tử

Nam diễn viên kiêm MC của Thái Lan Hemmawat Phoomphadit Nittayaros được phát hiện tử vong tại nhà riêng.​

Bạn gái là người đầu tiên chứng kiến vụ việc đau lòng này và báo cho cảnh sát. Hemmawat Phoomphadit Nittayaros (thường được gọi là Hem) vốn là một diễn viên và MC nổi tiếng, từng dẫn dắt cuộc thi Miss Universe Thailand một vài năm trở lại đây.

Cùng quẫn vì trầm cảm, MC Thái Lan treo cổ tự tử-1
Nam diễn viên kiêm MC Miss Universe Thailand Hemmawat Phoomphadit Nittayaros

Trước khi tìm đến cái chết, Hem đã chia sẻ sự bế tắc của mình trên cá nhân: "Thế giới này đầy rẫy những sự việc đau lòng, những trái tim tan vỡ, những lời hứa hẹn không thành và những con người tuyệt vọng".

Theo bạn gái của Hem, trước đây nam MC mắc chứng trầm cảm, anh thường xuyên chia sẻ những suy nghĩ bi quan về cuộc sống. Bạn gái của Hem cho biết, trước khi ra đi anh để lại lá thư tuyệt mệnh trên. Nguồn tin trong giới cho biết, ngoài căn bệnh trầm cảm, Hem hiện đang đối mặt với những khó khăn về mặt tài chính.

Cùng quẫn vì trầm cảm, MC Thái Lan treo cổ tự tử-2

Hem Phoomphadit sinh năm 1988, tốt nghiệp Học viện Kinh doanh và Kế toán thuộc Đại học Hosei. Năm 2007, anh chính thức gia nhập làng giải trí Thái Lan và đóng rất nhiều phim ảnh, quảng cáo.

Anh còn trở thành MC của Miss Universe Thailand các năm 2015 và 2017. Trước khi có quyết định tự tử, Hem vừa gia nhập đoàn làm phim mới.

 


Theo Một Thế Giới


trầm cảm tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao