Cùng thi Miss Universe Vietnam, 3 quán quân Next Top nói gì về nhau?

Lần đầu tiên trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có sự tham gia của 3 quán quân Vietnam's Next Top Model.

Mới đây, vòng sơ khảo phía Nam của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức diễn ra.

Cũng như 2 mùa giải trước, nhiều thí sinh nổi tiếng quy tụ ở mùa giải năm nay, mà đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của 3 quán quân Vietnam's Next Top Model.

Cùng thi Miss Universe Vietnam, 3 quán quân Next Top nói gì về nhau?-1
3 quán quân Vietnam's Next Top Model cùng tham gia một mùa hoa hậu.

Được nhắc tới là Nguyễn Oanh - quán quân Vietnam's Next Top Model 2014, Hương Ly - quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 và Ngọc Châu - quán quân Vietnam's Next Top Model 2016.

Tại sự kiện, được hỏi về việc phải chiến đấu với 2 quán quân cùng bước ra từ một "lò" đào tạo người mẫu, Ngọc Châu chia sẻ với 2Sao.vn:

"Tôi nghĩ mỗi người sẽ có những tài năng riêng để tỏa sáng theo cách riêng của mình. Tôi tin cả Hương Ly, Nguyễn Oanh và Ngọc Châu đều sẽ làm tốt và tỏa sáng tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022".

Cùng thi Miss Universe Vietnam, 3 quán quân Next Top nói gì về nhau?-2Cùng thi Miss Universe Vietnam, 3 quán quân Next Top nói gì về nhau?-3
Ngọc Châu tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Với câu hỏi tương tự, Nguyễn Oanh chia sẻ góc nhìn: "Tôi nghĩ tất cả thí sinh đều là đối thủ mạnh chứ không riêng 2 bạn ấy. Tất cả chúng ta đến đây là công bằng, đều chiến đấu như nhau.

Mỗi người có một mục tiêu riêng, một lý tưởng riêng. Tôi tin Châu, Ly, và cả tôi cũng vậy, dù là trong bất kỳ hoàn cảnh nào chúng tôi phải chiến đấu với nhau lại lần nữa, lần nữa nữa..., thì chúng tôi vẫn là bạn bè, và đến vì một mục tiêu, một lý tưởng riêng của mình".

Cùng thi Miss Universe Vietnam, 3 quán quân Next Top nói gì về nhau?-4Cùng thi Miss Universe Vietnam, 3 quán quân Next Top nói gì về nhau?-5
Người mẫu Nguyễn Oanh.

Hương Ly - quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 - nói về sự xuất hiện của 2 đối thủ "đặc biệt":

"Tôi không áp lực, tôi cảm thấy vui. Tôi đến đây với tâm thế hết mình với chính mình trước, bởi nói thật, đây cũng là lần cuối tôi tham gia một đấu trường sắc đẹp vì đã có số tuổi nhất định.

Tôi nghĩ càng nhiều đối thủ mạnh thì khả năng của mình được bộc phát càng nhiều. Trong một môi trường càng cạnh tranh nhiều, mình sẽ càng bứt phá nhiều hơn với những gì bản thân từng nghĩ 'tôi không thể'.

Vì vậy, tôi cảm thấy đối thủ càng mạnh, tôi lại càng có khả năng tìm kiếm được điều gì đó ở bản thân mà xưa giờ chưa từng nghĩ tới".

Cùng thi Miss Universe Vietnam, 3 quán quân Next Top nói gì về nhau?-6
Người mẫu Hương Ly.

Cùng thi Miss Universe Vietnam, 3 quán quân Next Top nói gì về nhau?-7
Cô từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và lọt top 5 chung cuộc.

T.N
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-miss-universe-vietnam-3-quan-quan-next-top-noi-gi-ve-nhau-n-300099.html

Nguyễn Oanh Vietnam's Next Top Model Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu Hương Ly

Tin tức mới nhất