Cùng trải qua đại phẫu: Đức Phúc được chúc mừng, Phi Thanh Vân nhận 'gạch đá'

Người nổi tiếng phải nhờ "dao kéo" cải thiện nhan sắc không còn xa lạ, nhưng kết quả hậu phẫu có được đón nhận hay không lại là chuyện khác.

Thẳng thắn mà nói, việc phẫu thuật thẩm mỹ từ lâu đã không còn bị coi là điều quá nhạy cảm, như thời gian trước. Nhất là khi những người nổi tiếng luôn bị chú ý với ngoại hình, áp lực về làm đẹp cho bản thân lại càng cao hơn và cách nhanh nhất để đạt được mục đích này chính là sử dụng "dao kéo".

Mới đây, những hình ảnh mới nhất của Quán quân Giọng Hát Việt mùa 3 - Đức Phúc đã khiến cư dân mạng một phen hoang mang, nửa tin nửa ngờ với gương mặt gần như thay đổi hoàn toàn, chỉ còn có thể đoán qua giọng hát đặc trưng của anh.

Cùng trải qua đại phẫu: Đức Phúc được chúc mừng, Phi Thanh Vân nhận 'gạch đá'-1
Là chàng trai có giọng hát truyền cảm nhưng ngoại hình lại là nhược điểm của Đức Phúc khiến anh không thể hoàn toàn tự tin khi biểu diễn.

Cùng trải qua đại phẫu: Đức Phúc được chúc mừng, Phi Thanh Vân nhận 'gạch đá'-2
Hình ảnh Đức Phúc thời gian anh còn tham gia cuộc thi Giọng Hát Việt

Cùng trải qua đại phẫu: Đức Phúc được chúc mừng, Phi Thanh Vân nhận 'gạch đá'-3
Một đoạn clip ngắn được cho là ca sĩ Đức Phúc sau phẫu thuật thẩm mỹ, với dung mạo hoàn toàn mới khiến nhiều người bất ngờ với kết quả "lột xác" này của anh.

Trước sự thay đổi lớn này, đồng nghiệp và người hâm mộ rất ủng hộ việc Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ vì cho rằng đây là một quyết định can đảm, mang tính tích cực, giúp Phúc có thể tiến xa hơn trong nghề.

Cùng trải qua đại phẫu: Đức Phúc được chúc mừng, Phi Thanh Vân nhận 'gạch đá'-4
Anh liên tục nhận được lời khen và động viên

Cùng trải qua đại phẫu: Đức Phúc được chúc mừng, Phi Thanh Vân nhận 'gạch đá'-5
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng mừng thay cho chàng ca sĩ trẻ tài năng này.

Nam ca sĩ cũng từng công khai chia sẻ suy nghĩ của mình về vấn đề này: "Cho dù có phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi ngoại hình mình, tôi vẫn là Phúc của mọi người, từ giọng hát, tính cách và mọi thứ đều không thay đổi. Với tôi, âm nhạc luôn là trên hết. Cống hiến và sống hết mình với đam mê này mới là mục tiêu lớn nhất của tôi. Tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thấy tự tin hơn trong cuộc sống".

Trước đó không lâu, cũng là một trong những người nổi tiếng thừa nhận có "dao kéo", Phi Thanh Vân bước ra khỏi cuộc đại phẫu lần 3, tuy không có gì thay đổi quá nhiều, nhưng cô đã nhận không ít lời phản đối từ dư luận về việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Cùng trải qua đại phẫu: Đức Phúc được chúc mừng, Phi Thanh Vân nhận 'gạch đá'-6
Cuộc đại phẫu của Phi Thanh Vân gần như khiến dư luận một lần nữa "dậy sóng"

Cùng trải qua đại phẫu: Đức Phúc được chúc mừng, Phi Thanh Vân nhận 'gạch đá'-7
Khi cô liên tục đăng tải những hình ảnh cả trước khi lên bàn phẫu thuật

Cùng trải qua đại phẫu: Đức Phúc được chúc mừng, Phi Thanh Vân nhận 'gạch đá'-8
... và ngay khi vừa ra viện, làm mọi người cho rằng cô đang dựa vào "dao kéo" để tạo sự thu hút của khán giả, chứ không riêng mục đích làm đẹp cho bản thân.

Cô cũng từng gây sốc với hình ảnh "tẩy da" từ một làn da nâu mặn mòi sang trắng nõn nà, khiến mọi người ngỡ ngàng trước một Phi Thanh Vân "lột xác" theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Cùng trải qua đại phẫu: Đức Phúc được chúc mừng, Phi Thanh Vân nhận 'gạch đá'-9
Phi Thanh Vân từng trải qua hơn 10 lần phẫu thuật thẩm mỹ. Và lần cô tẩy trắng làn da nâu cũng từng làm không ít người "ngã ngửa" trước quyết định táo bạo này. Thế nhưng cô lại không nhận được nhiều lời khen như Đức Phúc

Cùng trải qua đại phẫu: Đức Phúc được chúc mừng, Phi Thanh Vân nhận 'gạch đá'-10
Mà ngược lại, cô bị dư luận lên án và chỉ trích khá nhiều

Sắc vóc chính là điều mà các nghệ sĩ luôn hướng đến để có thể thuận lợi hơn trong sự nghiệp của mình, phẫu thuật thẩm mỹ chính là con đường tắt để đạt được mục tiêu đó, chính vì lý do này mà ít nhiều khán giả đang dần thông cảm cho những ngôi sao hơn.

Thế nhưng đây cũng là con dao hai lưỡi. Nếu chuyện "dao kéo" bắt đầu bị lạm dụng quá mức hay được sử dụng như một đòn bẩy để tạo scandal thì đó lại là điều mà các người nổi tiếng cần tránh bởi khán giả rất tinh ý để nhận ra đó có phải là mục đích chân chính hay không.
 

Theo Infonet


Phi Thanh Vân Đức Phúc Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao