Cưng vợ như Huỳnh Hiểu Minh: Nói 1 câu mà Angela Baby yêu quên lối về

Mỗi lần Angela Baby đóng phim là Huỳnh Hiểu Minh che chở hết mình, nghĩ lại mà tiếc...

Không nói cũng thấy rõ sự nghiệp của Angela Baby nở rộ thế nào đều có công sức không nhỏ của Huỳnh Hiểu Minh. Với diễn xuất "đơ như cây cơ", Angela Baby khó mà sống sót trong showbiz nếu không có ông xã quyền lực hỗ trợ.

Thời điểm Angela Baby mới có vai nữ chính màn ảnh rộng đầu tiên trong Phong Hoa Tuyết Nguyệt, chính Huỳnh Hiểu Minh là người đã gửi gắm cô với đạo diễn, thậm chí còn kèm luôn chức "thầy giáo" dẫn dắt cô qua từng phân đoạn.

Bản thân nam chính Bến Thượng Hải cũng dành nhiều lời khen "có cánh" cho vợ cũ, cảm thấy cô có sự tiến bộ.

Cưng vợ như Huỳnh Hiểu Minh: Nói 1 câu mà Angela Baby yêu quên lối về-1

Khi Angela Baby cảm thấy khó khăn, Huỳnh Hiểu Minh từng nói một câu vô cùng lãng mạn: "Quên hết mọi người xung quanh em đi, mắt chỉ được phép nhìn anh thôi!".

Angela Baby thú nhận đây là câu nói khiến cô nhớ mãi, cũng từ đây cô nhận ra Huỳnh Hiểu Minh chính là người đàn ông đáng tin tưởng để cô ngỏ lời yêu.

Cưng vợ như Huỳnh Hiểu Minh: Nói 1 câu mà Angela Baby yêu quên lối về-2

Và quả thật đúng như vậy! Suốt hơn 1 thập kỷ bên nhau, Huỳnh Hiểu Minh từng không ít lần hỗ trợ Angela Baby trên con đường sự nghiệp. Mỗi khi bà xã có phim lớn, Huỳnh Hiểu Minh đều công khai ủng hộ, đơn cử là khi đóng Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên bản điện ảnh cùng Tỉnh Bách Nhiên.

Tỉnh Bách Nhiên từng chia sẻ rằng khi biết giữa anh và Angela Baby có cảnh hôn, Huỳnh Hiểu Minh đã tỏ ra vô cùng khó chịu. Để "trả thù", Huỳnh Hiểu Minh khi lên phim trường chỉ tặng quà cho vợ, hoàn toàn lơ đẹp Tỉnh Bách Nhiên khiến anh chàng phải la làng.

Thậm chí Huỳnh Hiểu Minh còn thẳng thừng "photoshop" poster của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên thành cảnh hôn của chính anh và Tỉnh Bách Nhiên như một sự "dằn mặt" đáng yêu.

Cưng vợ như Huỳnh Hiểu Minh: Nói 1 câu mà Angela Baby yêu quên lối về-3
Huỳnh Hiểu Minh tỏ thái độ khi vợ cũ hôn bạn diễn nam

Cưng vợ như Huỳnh Hiểu Minh: Nói 1 câu mà Angela Baby yêu quên lối về-4
Huỳnh Hiểu Minh đăng ảnh "photoshop" với chú thích: "Bức thứ 2 mới là ảnh gốc nhé!"

Đến trước khi có tin ly hôn chính thức, Huỳnh Hiểu Minh vẫn không ngại ngùng bày tỏ sự quan tâm, lo lắng dành cho Angela Baby. Những dự án phim dày đặc, vai trò lớn tại show mừng Xuân cuối năm, nếu bảo tất cả không hề có "giáo chủ" nhúng tay vào thì không hề hợp lý chút nào.

Giờ đây con đường sự nghiệp phía trước của cả hai sẽ đổi khác, thế nhưng mong sao hảo cảm dành cho nhau vẫn như cũ, với tư cách hai đồng nghiệp thân thiết cũng đã là hạnh phúc.

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/showbiz-co-may-ai-cung-vo-nhu-huynh-hieu-minh-noi-1-cau-lam-angela-baby-yeu-quen-loi-ve-to-ro-thai-do-khi-ba-xa-hon-moi-ban-dien-22022281131953164.htm

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất