Huỳnh Hiểu Minh ly hôn Angela Baby

Huỳnh Hiểu Minh có tình mới kém 18 tuổi ngay khi ly hôn Angela Baby?

Việc Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn rất có thể liên quan đến sự xuất hiện của một người thứ ba.

Trưa 28/1, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chính thức thông báo ly hôn. Dù hai ngôi sao thường xuyên vướng vào lùm xùm chuyện rạn nứt, song việc cả hai đường ai nấy đi vẫn khiến nhiều cư dân mạng nuối tiếc.

Huỳnh Hiểu Minh có tình mới kém 18 tuổi ngay khi ly hôn Angela Baby?-1

Ngay sau khi cặp đôi thông báo ly hôn, một blogger xứ Trung lập tức đăng tải thông tin Huỳnh Hiểu Minh hiện đã có tình mới.

Theo tiết lộ từ phía blogger trên, tài tử họ Huỳnh hiện đang theo đuổi hotgirl Châu Tử Nhiên, hotgirl kém anh tới 18 tuổi. Vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh đã bay đến Vũ Hán để mời hai mẹ con Châu Tử Nhiên ăn tối.

Châu Tử Nhiên sở hữu vóc dáng quyến rũ, gương mặt xinh đẹp và có hơn 600.000 người theo dõi trên mạng xã hội. 

Huỳnh Hiểu Minh có tình mới kém 18 tuổi ngay khi ly hôn Angela Baby?-2Huỳnh Hiểu Minh có tình mới kém 18 tuổi ngay khi ly hôn Angela Baby?-3Huỳnh Hiểu Minh có tình mới kém 18 tuổi ngay khi ly hôn Angela Baby?-4Huỳnh Hiểu Minh có tình mới kém 18 tuổi ngay khi ly hôn Angela Baby?-5Huỳnh Hiểu Minh có tình mới kém 18 tuổi ngay khi ly hôn Angela Baby?-6

Dù tin đồn chưa rõ thực hư, song việc Huỳnh Hiểu Minh có người mới ngay khi vừa ly hôn cũng thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Hiện có nhiều bình luận lên tiếng chỉ trích diễn viên họ Huỳnh và Châu Tử Nhiên.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-hieu-minh-co-tinh-moi-kem-18-tuoi-ngay-khi-ly-hon-angela-baby-n-294357.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Huỳnh Hiểu Minh ly hôn Angela Baby