Cùng yêu trai trẻ, Lệ Quyên bị chê kém tinh tế hơn Ngô Thanh Vân

Bị đặt lên bàn cân với đồng nghiệp, Lệ Quyên đáp trả gay gắt kẻ công kích đời tư của cô.

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục vướng thị phi khi đời tư bị mang ra mổ xẻ.

Nguyên nhân xuất phát từ chia sẻ đời thường của giọng ca bolero. Có người tỏ rõ sự khó chịu dưới phần bình luận vì tần xuất đăng status, hình ảnh sexy... dày đặc của người tình Lâm Bảo Châu.

Cùng yêu trai trẻ, Lệ Quyên bị chê kém tinh tế hơn Ngô Thanh Vân-1
Ca sĩ Lệ Quyên.

Từ những chia sẻ đi kèm hình ảnh khoe body của Lệ Quyên, họ cho rằng cô đang cố tỏ ra hạnh phúc sau cuộc hôn nhân thất bại. Facebooker này khuyên nữ ca sĩ nên tiết chế bản thân, giữ hạnh phúc cho riêng mình thay vì mang lên MXH khoe mẽ.

Theo người này, như vậy sẽ làm cho cuộc sống của một người nổi tiếng như Lệ Quyên bớt áp lực hơn. Cư dân mạng đã lấy chuyện tình của Ngô Thanh Vân - Huy Trần ra làm ví dụ để nhắc nhở giọng ca bolero.

"Biết là ai cũng có quyền yêu, nhưng không nên nhân danh tình yêu để làm bản thân mình thấy lố trong mắt người chơi MXH, bởi có chặn Facebook chị thì bằng một page hay một bài báo nào đó, người chặn nick cá nhân của chị vẫn thấy những tấm ảnh đó của chị. 

Như Ngô Thanh Vân, chị ấy cũng yêu trai trẻ, nhưng cách họ yêu và họ thể hiện tình yêu nó tinh tế hơn nhiều so với chị", dân mạng phản ánh với Lệ Quyên.

Cùng yêu trai trẻ, Lệ Quyên bị chê kém tinh tế hơn Ngô Thanh Vân-2Cùng yêu trai trẻ, Lệ Quyên bị chê kém tinh tế hơn Ngô Thanh Vân-3
Lệ Quyên gay gắt khi bị so sánh với Ngô Thanh Vân.

Bị đặt lên bàn cân với đồng nghiệp, Lệ Quyên đáp trả: "Em cũng vô công rồi nghề nên lại đi dạy đời, trong khi làm hạt bụi bám gấu váy người khác còn chưa xong em ơi.

Chị chia sẻ niềm hạnh phúc của chị cho biết bao nhiêu người thương yêu chị, chứ đâu có cần thành phần như em cảm thấy ngứa mắt nhỉ?

Lo cho bản thân đi, thời gian còn lại lo cho người thân nữa, như chị đây này. Nếu không được vui vẻ, hạnh phúc thì cũng đừng uất ức với người khác em ơi. Cứ hóng và la liếm xong lại cay cú, rè bỉu là sao nhỉ? 

Tốt nhất là đừng để chị phải đuổi, em tự về cái nơi hợp với em mà tồn tại nha. Gửi em và thành phần giống em luôn cho tiện. Tiễn em".

Cùng yêu trai trẻ, Lệ Quyên bị chê kém tinh tế hơn Ngô Thanh Vân-4
Tài khoản mạng cho rằng Lệ Quyên phô trương, làm lố, kém tinh tế so với Ngô Thanh Vân - ngôi sao khá kín tiếng khi yêu trai trẻ.

Lệ Quyên từng có cuộc hôn nhân thập kỷ với doanh nhân Đức Huy. Tuy nhiên, cả hai xác nhận đường ai nấy đi vào tháng 9/2020.

Khép lại cuộc hôn nhân dang dở, giọng ca bolero công khai hạnh phúc mới bên mẫu nam Lâm Bảo Châu.

Từ khi công khai mối tình lệch 12 tuổi, Lệ Quyên liên tục trở thành mục tiêu công kích của anti-fan. Cô bị mỉa mai cố trẻ hóa để yêu "phi công". Người ác ý hơn còn dùng lời lẽ khó nghe, cho rằng Lệ Quyên "bỏ chồng nuôi trai"... 

Trước những ý kiến trái chiều, nữ ca sĩ thường đáp trả không kiêng nể.

Cùng yêu trai trẻ, Lệ Quyên bị chê kém tinh tế hơn Ngô Thanh Vân-5
Cùng yêu trai trẻ, Lệ Quyên bị chê kém tinh tế hơn Ngô Thanh Vân-6
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-bi-che-thua-ngo-thanh-van-tinh-te-khi-yeu-trai-tre-n-280536.html

Huy Trần Lâm Bảo Châu Lệ Quyên Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất