Cuộc chiến sao nhí: Kim So Hyun - Kim Yoo Jung bất phân thắng bại

Loạt diễn viên nhí đình đám xứ Hàn “tung cánh bay xa” với những tác phẩm tạo tiếng vang và đoạt giải thưởng cá nhân danh giá.

1. Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung đã tham gia diễn xuất và  nổi đình đám khi còn rất nhỏ. Nữ diễn viên từng đảm nhận vai diễn nhí trong các bộ phim hot nhất xứ Hàn như: Iljimae, Dong Yi, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời…

Cuộc chiến sao nhí: Kim So Hyun - Kim Yoo Jung bất phân thắng bại-1

 

Khi trưởng thành và thử sức với vai chính, Kim Yoo Jung vẫn gây được tiếng vang lớn nhờ diễn xuất tự nhiên và ngoại hình xinh đẹp. Bộ phim gần đây mà Kim Yoo Jung tham gia là Bầu Trời Rực Đỏ đã giúp khẳng định vị thế “Nữ thần phim cổ trang“ của cô.

Cuộc chiến sao nhí: Kim So Hyun - Kim Yoo Jung bất phân thắng bại-2

Với bộ phim này, Kim Yoo Jung đã đoạt giải thưởng quan trọng: ”Diễn xuất xuất sắc nhất (Phim truyền hình/giả tưởng)” tại Lễ trao giải SBS Drama Awards 2021.

2. Kim So Hyun

Kim So Hyun luôn được coi là “đối thủ” của Kim Yoo Jung và đến nay cuộc chiến của cả hai vẫn bất phân thắng bại. Nữ diễn viên cũng sở hữu một gia tài diễn xuất đáng ngưỡng mộ.

Cuộc chiến sao nhí: Kim So Hyun - Kim Yoo Jung bất phân thắng bại-3

Nếu trong năm 2021, Kim Yoo Jung gây ấn tượng với một bộ phim cổ trang và đoạt giải thưởng quan trọng thì Kim So Hyun cũng lặp lại điều này.

Kim So Hyun đã đảm nhận một vai chính đầy tính thử thách trong River Where The Moon Rises. Nội dung của bộ phim cùng diễn xuất của Kim So Hyun được đánh giá rất cao và đạt rating cao ngất ngưởng.

Cuộc chiến sao nhí: Kim So Hyun - Kim Yoo Jung bất phân thắng bại-4

Tại Lễ trao giải KBS Drama Awards 2021, Kim So Hyun cũng đã giành cúp ở một trong những hạng mục quan trọng nhất là :”Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất”.

3. Jin Ji Hee

Jin Ji Hee từng gây bão với vai diễn cô bé đanh đá đáng yêu Hyeri trong Gia Đình Là Số 1 Phần 2. Tuy sự nghiệp có hơi “khiêm tốn” so với các bạn cùng tuổi là Kim Yoo Jung và Kim So Hyun nhưng Jin Ji Hee vẫn đang có những bước tiến khá vững chắc.

Cuộc chiến sao nhí: Kim So Hyun - Kim Yoo Jung bất phân thắng bại-5

Vai diễn Yoo Je Ni  trong series phim đình đám Penthouse đã giúp Jin Ji Hee một lần nữa tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Dự kiến cô ấy sẽ đảm nhận vai nữ chính đầu tiên trong dự án sắp tới và đang nhận được kỳ vọng rất lớn.

Cuộc chiến sao nhí: Kim So Hyun - Kim Yoo Jung bất phân thắng bại-6

4. Kim Sae Ron

Khác với các bạn diễn cùng trang lứa, Kim Sae Ron lại gây được tiếng vang lớn trong các bộ phim về tâm lý, phá án, kinh dị. Nữ diễn viên tỏa sáng với các vai diễn ấn tượng trên màn ảnh rộng dù tuổi đời còn rất trẻ.

Cuộc chiến sao nhí: Kim So Hyun - Kim Yoo Jung bất phân thắng bại-7

Vào năm 2021, Kim Sae Ron cũng có sự trở lại với vai diễn trong bộ phim The Great Shaman Ga Doo Shim. Dù không đạt được quá nhiều sự chú ý nhưng diễn xuất của Kim Sae Ron vẫn ghi điểm mạnh trong mắt khán giả.

Cuộc chiến sao nhí: Kim So Hyun - Kim Yoo Jung bất phân thắng bại-8

Nhiều người hy vọng nữ diễn viên sinh năm 2000 sẽ may mắn hơn với các bộ phim truyền hình trong tương lai.

5. Roh Jeong Eui

Roh Jeong Eui là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý thời gian gần đây. Cô ấy cũng đã có cơ hội tiếp xúc với nghề diễn từ rất sớm và tạo được dấu ấn với vẻ ngoài ngây thơ, xinh đẹp.

Cuộc chiến sao nhí: Kim So Hyun - Kim Yoo Jung bất phân thắng bại-9

Một trong những vai diễn khó quên của Roh Jeong Eui là nhân vật nữ chính lúc nhỏ trong bộ phim Pinocchio. Ngoài ra cô ấy cũng đã tham gia một số bộ phim khác như: Dream High 2, Mr.Kim, Cheer Up…

 

Ở tuổi 19, Roh Jeong Eui tiếp tục tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả trong bộ phim 18 Again. Cô ấy đã khắc họa tâm lý, tính cách nhân vật một cách rất thuyết phục.

Cuộc chiến sao nhí: Kim So Hyun - Kim Yoo Jung bất phân thắng bại-10

Tuy nhiên, cái tên Roh Jeong Eui thực sự bước ra ánh sáng nhờ bộ phim hot nhất thời gian qua Our Beloved Summer. Dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng Roh Jeong Eui khiến người xem phát sốt vì ngoại hình quá xinh đẹp cùng nét diễn xuất tự nhiên, tươi sáng.

Tại Lễ trao giải SBS Drama Awards 2021, Roh Jeong Ui đã đoạt giải Tân binh một cách vô cùng xứng đáng. Đây sẽ là gương mặt cực kỳ hứa hẹn của Hàn Quốc trong tương lai.

6. Park Eun Bin 

Park Eun Bin đóng phim khi chỉ mới 7 tuổi, là một trong những ngôi sao nhí rất được săn đón. Cô ấy đã từng đảm nhận vai nhí trong một số bộ phim được coi là kinh điển xứ Hàn như: Chuyện Tình Chàng Hề, Giày Thủy Tinh, Tứ Thần Ký, Nữ Hoàng Seon Deok…

Cuộc chiến sao nhí: Kim So Hyun - Kim Yoo Jung bất phân thắng bại-11

 

Không quá rầm rộ, Park Eun Bin cứ bình tĩnh mà tiến lên phía trước. Cô ấy đang dần nhận được nhiều tình cảm từ những vai chính trong các bộ phim như: Hot Stove League, Do You Like Brahms.

Cuộc chiến sao nhí: Kim So Hyun - Kim Yoo Jung bất phân thắng bại-12

Và đặc biệt với vai Lee Hwi trong bộ phim cổ trang hot nhất năm 2021 The King’s Affection đã giúp Park Eun Bin giành được giải “Nữ chính xuất sắc nhất” tại Lễ trao giải KBS Drama Awards 2021.

Đây là một trong những vai diễn cực kỳ ấn tượng khi Park Eun Bin đã có màn “giả trai” không thể hoàn hảo hơn.

7. Lee Se Young

Lee Se Young đã trở nên nổi tiếng với vai cung nữ Choi Geum Young hồi nhỏ trong bom tấn Nàng Dae Jang Geum.

Cuộc chiến sao nhí: Kim So Hyun - Kim Yoo Jung bất phân thắng bại-13

 

Dù gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp nhưng Lee Se Young đang dần tìm lại được hào quang xưa khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim The Red Sleeve.

Đây là bộ phim thành công hiếm hoi của đài MBC trong khoảng vài năm trở lại đây và lập một kỷ lục rating đấy ấn tượng. Lee Se Young cũng đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải MBC Drama Awards 2021. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng cho sự chăm chỉ, nỗ lực của cô ấy.

Cuộc chiến sao nhí: Kim So Hyun - Kim Yoo Jung bất phân thắng bại-14

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-chien-cua-dan-dien-vien-nhi-man-anh-han-n-295839.html

Kim So Hyun Kim Yoo Jung

Tin tức mới nhất