Vietnam's Next Top Model 2017

Cuộc chiến không hồi kết của Nam Trung và Võ Hoàng Yến trên ghế nóng Next Top

Ghế nóng Next Top thường xuyên chứng kiến những cuộc khẩu chiến quyết liệt giữa cặp giám khảo Nam Trung và Võ Hoàng Yến.

Vietnam's Next Top Model 2017 đang là cuộc thi nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Sự căng thẳng của mùa thi All Stars không chỉ đến từ mâu thuẫn giữa các thí sinh trong ngôi nhà chung, mà còn được khơi lên từ những bất đồng quan điểm của ban giám khảo. 

Đặc biệt, giám đốc sáng tạo Nam Trung và huấn luyện viên Võ Hoàng Yến thường xuyên có những cuộc đấu khẩu quyết liệt trên ghế nóng. Sự "chành chọe" của những nhân vật "cầm cân nảy mực" khiến cho khán giả phải kinh ngạc.
 


Clip: Những lần đấu "võ mồm" quyết liệt của Nam Trung và Võ Hoàng Yến.
 

Ngay từ tập đầu tiên lên sóng, giữa Nam Trung và đàn em họ Võ đã xảy ra một cuộc đấu đá căng thẳng. Nguyên nhân của sự việc bắt nguồn từ phần thực hiện thử thách tạo dáng treo ngược người trên không của Hồng Xuân - một học trò cũ của Võ Hoàng Yến từ trước khi tham gia Vietnam's Next Top Model 2017. 

Hồng Xuân vì thể lực yếu nên đã mất sức trầm trọng khi thực hiện thử thách. Chứng kiến học trò cũ đuối sức và tạo dáng không tốt, Võ Hoàng Yến liên tục động viên trước mặt Nam Trung. Tuy nhiên, nam giám khảo cho rằng đồng nghiệp đưa mối quan hệ cá nhân vào chương trình hơi nhiều và khiến anh khó chịu.
 

Cuộc chiến không hồi kết của Nam Trung và Võ Hoàng Yến trên ghế nóng Next Top-1
Nam Trung và Võ Hoàng Yến khẩu chiến vì thí sinh Hồng Xuân.
 

Nam Trung nói rằng: "Ai cũng biết Hồng Xuân là học trò của Võ Hoàng Yến. Vì thế tôi phải thật công tâm để cuộc thi diễn ra một cách thoải mái". Tuy nhiên, khi cảm thấy Võ Hoàng Yến luôn bênh học trò một cách thái quá, chuyên gia trang điểm đã lớn tiếng đuổi đồng nghiệp đàn em ra khỏi buổi chụp hình. 
 

Cuộc chiến không hồi kết của Nam Trung và Võ Hoàng Yến trên ghế nóng Next Top-2
Nam Trung xua tay đuổi Hoàng Yến ra khỏi buổi chụp hình.
 

Vẫn là mâu thuẫn liên quan đến chuyện "trò anh, trò tôi", Nam Trung và Võ Hoàng Yến tiếp tục có cuộc khẩu chiến không khoan nhượng trong tập 4.

Trong phòng đánh giá và loại, Nam Trung cáu gắt vì Hồng Xuân ngất xỉu trong buổi quay MV thời trang thập niên 80. Thậm chí, anh còn "đá xéo" sang Võ Hoàng Yến, mong rằng giám khảo họ Võ có mặt tại buổi quay đó để chứng kiến học trò của mình yếu kém như thế nào. 
 

Cuộc chiến không hồi kết của Nam Trung và Võ Hoàng Yến trên ghế nóng Next Top-3
Nam Trung biểu cảm xéo xắt khi học trò Võ Hoàng Yến ngất xỉu.

Cuộc chiến không hồi kết của Nam Trung và Võ Hoàng Yến trên ghế nóng Next Top-4
Hoàng Yến bức xúc khi bị Nam Trung lôi vào câu chuyện.

 

Bị lôi vào câu chuyện không liên quan, Võ Hoàng Yến khá bực bội. Ngay sau đó, cô đã có cơ hội "trả đũa" đàn anh trong phần nhận xét thí sinh Cao Thiên Trang - một học trò cũ của Nam Trung. 

Trong khi nam giám khảo khen học trò họ Cao hoàn thành tốt thử thách, Võ Hoàng Yến lại công khai chê bai thí sinh này. Nữ siêu mẫu cho rằng chính Nam Trung mới thiên vị học trò chứ không phải cô. Quá tức giận, chân dài đã rời khỏi trường quay. 
 

Cuộc chiến không hồi kết của Nam Trung và Võ Hoàng Yến trên ghế nóng Next Top-5
Võ Hoàng Yến đùng đùng bỏ đi.
 

Khi host Trương Ngọc Ánh đề nghị Nam Trung đi nói chuyện lại với chân dài họ Võ, thái độ của anh vẫn vô cùng cứng rắn và khiến đàn em ấm ức đến bật khóc. “Đối với một người cá tính như anh, nếu như em không đủ tư cách ngồi ghế nóng thì đừng mong là bước chung vào cửa với anh chứ chưa nói đến chuyện ngồi chung ghế giám khảo”, Nam Trung dằn mặt.

Sau một thời gian tranh luận với chuyên gia trang điểm cá tính, Võ Hoàng Yến đã quay trở lại trường quay và tiếp tục với công việc nhận xét các thí sinh.
 

Cuộc chiến không hồi kết của Nam Trung và Võ Hoàng Yến trên ghế nóng Next Top-6
Khi host của cuộc thi khuyên bảo, Nam Trung và Hoàng Yến mới chịu trở lại phòng loại.
 

Những tưởng mâu thuẫn giữa Nam Trung và Võ Hoàng Yến sẽ dừng lại ở đó, tuy nhiên câu chuyện "kèn cựa" giữa hai giám khảo lại được châm ngòi trong tập 9 vừa lên sóng. 

Trong tập này, không có thí sinh nào hoàn thành tốt thử thách quay thước phim hành động. Host Trương Ngọc Ánh cho rằng, nếu loại thì phải hết hết cả top 6. Trong khi Võ Hoàng Yến đồng quan điểm với đàn chị họ Trương, Nam Trung lại nhất quyết phải đòi loại một thí sinh.
 

Cuộc chiến không hồi kết của Nam Trung và Võ Hoàng Yến trên ghế nóng Next Top-7
Nam Trung và Võ Hoàng Yến lại cãu nhau như "chợ búa" trong tập 9.
 

Cuộc khẩu chiến qua lại giữa hai đồng nghiệp khiến Trương Ngọc Ánh vô cùng mệt mỏi. Host xinh đẹp đã lớn tiếng đuổi thẳng các đàn em này ra khỏi phòng loại. Tuy nhiên, sau cùng người đẹp họ Trương vẫn đồng tình với Võ Hoàng Yến và quyết định cho cả top 6 ở lại với cuộc thi.
 

Cuộc chiến không hồi kết của Nam Trung và Võ Hoàng Yến trên ghế nóng Next Top-8
Khoảnh khắc Trương Ngọc Ánh đuổi thẳng Nam Trung và Võ Hoàng Yến ra khỏi phòng loại.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Nam Trung Vietnam's Next Top Model 2017 Võ Hoàng Yến Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vietnam's Next Top Model 2017