Cuộc đời mỹ nhân Edymar Martinez: Từ Hoa hậu Venezuela nhờ 'xé kết quả' tới Hoa hậu Quốc tế khỏa thân vượt quy tắc

Sở hữu sắc đẹp khuynh thành, hoa hậu Edymar Martinez được khán giả vô cùng yêu thích. Những mẩu chuyện về cuộc đời của mỹ nhân Venezuela cũng gây sự chú ý đặc biệt.

Đoạt giải hoa hậu tại Venezuela nhờ màn... xé kết quả

Ở đất nước Venezuela, các cuộc thi hoa hậu luôn mang sức hút rất đặc biệt, hầu như cô gái nào cũng muốn trở thành người đội vương miện. Tuy nhiên đường đến với vinh quang không hề dễ dàng. Phải chiến thắng tại cuộc thi hoa hậu bang, các mỹ nữ mới có cơ hội đến với đấu trường nhan sắc cấp quốc gia - Miss Venezuela.

Edymar Matinez sinh ra tại bang Anzoategui. Khi vừa tròn 19 tuổi, Edymar đăng quang hoa hậu bang bằng vẻ đẹp tuyệt trần. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1m80, số đo ba vòng 90 - 59 - 90.

Nói về chiến thắng của Edymar tại Miss Anzoategui 2014 phải kể tới tới một điển tích liên quan tới người đẹp này. Khi đó chủ tịch Miss Venezuela - Osmel Sousa nằm trong hội đồng tổ chức Miss Anzoategui. Ông chỉ đích danh Edymar đăng quang mà không cần quan tâm đến điểm số của ban giám khảo. 

Trước đó, Osmel Sousa được biết đến là "ông trùm hoa hậu" khét tiếng tại Venezuela, có biệt tài "bói ra hoa hậu". Hàng năm, Osmel Sousa luôn ngồi trong hội đồng tuyển chọn người đẹp ở tất cả các cuộc thi cấp bang. Một khi đã ra tay can thiệp, sự lựa chọn của ông sẽ làm đảo lộn toàn bộ điểm số của ban giám khảo. 

Osmel Sousa sẵn sàng xé kết quả cuộc thi hoa hậu bang và chỉ đích danh một cô gái nào đó đăng quang. Ông tin cô gái mình lựa chọn sẽ làm nên điều kỳ diệu trên đấu trường nhan sắc quốc tế. 


Người đàn ông duy nhất dám xé kết quả của các cuộc thi hoa hậu bang tại Venezuela. 


Chỉ định Edymar đăng quang Miss Anzoategui 2014 là sự lựa chọn sáng suốt của Osmel Sousa.

Sự sáng suốt của Osmel Sousa đã được chứng minh khi sau này, Edymar Martinez làm nên nhiều kỳ tích. Tại cuộc thi Hoa hậu Venezuela 2014, Edymar đại diện cho bang Anzoategui. Cô đoạt hạng 2 chung cuộc và được trao danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Venezuela. 

Chắc hẳn nhiều người thắc mắc: Tại sao Edymar đẹp tới vậy nhưng chỉ về hạng 2? Tuy nhiên đó là cả một sự tính toán khôn ngoan của "ông trùm hoa hậu" Osmel Sousa. Đúng một năm sau, Edymar đại diện Venezuela chinh chiến Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2015 và xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. 


Edymar đoạt danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Venezuela 2014.


Một năm sau, cô đại diện Venezuela dự thi Hoa hậu Quốc tế 2015.


Vẻ đẹp xuất chúng đã giúp Edymar trở thành người chiến thắng.

Hoa hậu Quốc tế bị "khui" chuyện dao kéo

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2015, Edymar đã được nhiều khán giả khắp nơi trên thế giới tung hô là "Hoa hậu Quốc tế đẹp nhất trong lịch sử". Quả thực, vẻ đẹp sắc sảo, quyền lực của cô gái này không phải dễ tìm trên những đấu trường nhan sắc lớn. 


Gương mặt hoàn hảo đến từng đường nét của Edymar Martinez.


Đôi mắt xanh quyến rũ, quyền lực và mê hoặc chính là điểm nhấn đắt giá nhất trên gương mặt cô.  

Tuy nhiên, ồn ào đã đến với Edymar khi nhiều diễn đàn nhận định vẻ đẹp sắc sảo của cô chỉ là một sản phẩm của công nghệ "dao kéo". Hình ảnh người đẹp Venezuela đang trong quá trình phẫu thuật cũng đã được tung ra. 

Dựa vào những vùng da sưng vù đáng sợ trên gương mặt hoa hậu, không khó để nhận ra Edymar đã nâng mũi và tân trang đôi mắt. 


Gương mặt sưng vù của Edymar khi đang phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong khi một số khán giả hoang mang và thất vọng, số đông vẫn đồng cảm cho việc Edymar chọn phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình đẹp hơn.

Hơn nữa, Venezuela vốn được mệnh danh là "thiên đường" của phẫu thuật thẩm mỹ. Các cuộc thi hoa hậu tại đây chấp nhận thí sinh "dao kéo", và hầu hết những nhan sắc đăng quang đều là sản phẩm nhân tạo.   

Hoa hậu Quốc tế hiếm hoi chụp ảnh khỏa thân táo bạo

Sau ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ, Edymar Martinez lại gây choáng với phong cách thời trang nóng bỏng. Bên cạnh những bộ hình bikini mát mẻ ngập tràn trang cá nhân, Hoa hậu Quốc tế 2015 cũng chẳng ngại... khỏa thân táo bạo. Theo cô, đây là một động thái "tìm kiếm sự mới lạ".

Tuy nhiên rất may cho Edymar khi cô chưa bị tổ chức Miss International "sờ gáy". Trước đó, Hoa hậu Quốc tế được biết đến là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức thường niên tại Nhật Bản. Tiêu chí là đề cao vẻ đẹp tri thức, sự thanh lịch, đoan trang... của người phụ nữ chứ không phải hình ảnh nóng bỏng, khoe thân táo bạo mà Edymar theo đuổi.


Ảnh nude 100% gây shock của Edymar.


Hoa hậu rất.... chịu chơi.


Những màn khoe thân được cho là vượt "chuẩn hoa hậu".


Cô còn gây choáng với hình ảnh phì phèo nhả khói thuốc.
 

Tú Trương
Theo Vietnamnet


Edymar Martinez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao