Cuộc đời sóng gió của 'gái hư' chỉ trích Chương Tử Di giả tạo

Cát Hội Tiệp là tình cũ Uông Phong, ông xã hiện tại của Chương Tử Di. Dù hai người đã chia tay nhưng Cát Hội Tiệp không ít lần cho vợ chồng Uông Phong lên sóng.

Trước khi kết hôn với Chương Tử Di, Uông Phong từng có hai cuộc hôn nhân và hai cô con gái riêng. Cô bé Apple (hay còn có tên là Tiểu Bình Quả) là kết quả mối quan hệ giữa rocker đình đám của Trung Quốc và người mẫu Cát Hội Tiệp.

Sau khi cặp đôi chia tay, bé Apple sống cùng bố ruột. Và sau này, khi Uông Phong tái hôn với Chương Tử Di, cô bé tiếp tục sống cùng cặp đôi.  

Chương Tử Di và Uông Phong thường đăng tải hình ảnh hạnh phúc của cả gia đình trong đó có sự hiện diện của Apple trên trang cá nhân. Nữ diễn viên Hồi Ức Của Một Geisha khẳng định, cô yêu thương và xem Apple như con gái ruột, luôn cố gắng quan tâm và bù đắp cho cô bé. 

Cuộc đời sóng gió của gái hư chỉ trích Chương Tử Di giả tạo-1
Người mẫu Cát Hội Tiệp (Ảnh: Sina).

Tuy nhiên, trái với những chia sẻ của Chương Tử Di và Uông Phong, người mẫu Cát Hội Tiệp - mẹ của bé Apple liên tục công khai chỉ trích vợ chồng nữ diễn viên nổi tiếng lấy con gái của cô ra thu hút sự quan tâm của dư luận.

Năm 2021, Cát Hội Tiệp công khai chỉ trích vợ chồng Uông Phong và Chương Tử Di: "Họ sử dụng con gái của tôi để đánh bóng tình cảm gia đình" khi Uông Phong đăng tải hình ảnh bé Apple đánh đàn chúc mừng sinh nhật Chương Tử Di. 

Trước đó, nhiều lần, Cát Hội Tiệp thẳng thắn lên án tình cũ lợi dụng con gái để thu hút dư luận, xây dựng hình ảnh gia đình hạnh phúc.

Không thể phủ nhận, việc có một tổ ấm ngọt ngào, viên mãn giúp Chương Tử Di và Uông Phong có một lượng fan đông đảo. Họ được xem là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ hạnh phúc và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ hiện tại.

Đặc biệt, hình ảnh một bà mẹ kế có trách nhiệm và luôn yêu thương con riêng của chồng giúp Chương Tử Di nhận nhiều lời khen từ fan. 

Cuộc đời sóng gió của gái hư chỉ trích Chương Tử Di giả tạo-2
Gia đình hạnh phúc của Chương Tử Di và Uông Phong (Ảnh: Sina).

Năm 2016, Cát Hội Tiệp công khai gọi vợ chồng Chương Tử Di và Uông Phong là những người đạo đức giả. Cô nhấn mạnh: "Đừng ôm con gái tôi để khoe hạnh phúc. Hai người làm vậy để chứng minh cuộc sống viên mãn? Người như anh không xứng đáng có được hạnh phúc. Sao lại mang con gái tôi ra làm bình phong?". 

Cựu người mẫu Cát Hội Tiệp cũng không vui khi truyền thông đăng tin bé Apple gọi Chương Tử Di là mẹ. Dù không còn chung sống hay liên hệ nhưng Cát Hội Tiệp và Uông Phong vẫn thỉnh thoảng "va chạm" trên truyền thông hay mạng xã hội. 

Gần đây, mối quan hệ giữa bộ ba Uông Phong, Cát Hội Tiệp và Chương Tử Di lại nóng trên truyền thông Trung Quốc khi nữ người mẫu cho biết sẽ không hòa giải mâu thuẫn với vợ chồng Chương Tử Di và Uông Phong.

Cuộc đời sóng gió của gái hư chỉ trích Chương Tử Di giả tạo-3
Cát Hội Tiệp nhiều lần công khai chỉ trích vợ chồng Chương Tử Di và Uông Phong (Ảnh: Sina).

Cụ thể, ngày 4/5, trong một chương trình livestream trò chuyện với khán giả, cựu người mẫu tức giận, bật khóc khi bị so sánh nhan sắc với Chương Tử Di và bị hỏi về cuộc hôn nhân đổ vỡ cùng Uông Phong. 

"Tôi không muốn nói về con người đó, cũng không muốn bị so sánh với bất kỳ ai. Tôi đã im lặng, nhưng các bạn là người khơi mào lại mâu thuẫn giữa chúng tôi.

Tôi hận Uông Phong. Tôi sẽ làm phiền anh ta cả đời và chẳng bao giờ nói tốt cho anh ta dù chỉ một câu. Vì Uông Phong, tôi hứng chịu không biết bao nhiêu trận bạo lực mạng", Cát Hội Tiệp nức nở chia sẻ. 

Cuộc đời sóng gió của gái hư chỉ trích Chương Tử Di giả tạo-4
Vì lối sống ăn chơi và những phát ngôn gây sốc, Cát Hội Tiệp dần mất đi chỗ đứng trong làng giải trí và bị gắn với hình ảnh tai tiếng (Ảnh: Sina).

Cát Hội Tiệp sinh năm 1987, từng là một trong những siêu mẫu nổi tiếng của Trung Quốc. Cựu người mẫu quen Uông Phong khi mới 17 tuổi và sau một năm quen biết, họ có với nhau cô con gái Apple mà không làm đám cưới.

Sau khi cặp đôi chia tay, rocker nổi tiếng của Trung Quốc nhận trách nhiệm nuôi dưỡng con gái Apple. Thời điểm đó, Cát Hội Tiệp bị chỉ trích bỏ bê gia đình, sa ngã vào các cuộc chơi. 

Bước ra khỏi cuộc hôn nhân, Cát Hội Tiệp bắt đầu làm quen những thói quen xấu. Cô xăm hình với những đường nét khó hiểu trên cánh tay và uống rượu. Đồng thời, cô bắt đầu đăng những bức ảnh gợi cảm, thậm chí khêu gợi quá mức trên trang cá nhân.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Cát Hội Tiệp nhiều lần lên tiếng chỉ trích Uông Phong trên mạng và bị anh đáp trả. Chuyện tình cảm của hai nghệ sĩ một thời tiêu tốn nhiều giấy mực báo chí.

Cuộc đời sóng gió của gái hư chỉ trích Chương Tử Di giả tạo-5
Chương Tử Di ngày càng thăng hoa về sự nghiệp và có cuộc hôn nhân hạnh phúc (Ảnh: Sina).

Năm 2015, Uông Phong kết hôn với Chương Tử Di sau một năm hò hẹn và đón con gái đầu lòng vào đầu năm 2016. Năm 2020, cặp đôi có thêm cậu con trai chung. 

Chương Tử Di luôn khẳng định, so với hai con ruột, tình cảm cô dành cho bé Apple luôn đặc biệt hơn. Nữ diễn viên cũng hay đăng ảnh cô bé Apple trên trang cá nhân. Càng lớn, Apple càng xinh đẹp và có phong cách, hứa hẹn sẽ là một mỹ nhân trong tương lai. 

Tháng 11/2020, Chương Tử Di còn đứng ra tổ chức sinh nhật cho bé Apple của chồng tròn 15 tuổi. Cô đăng loạt ảnh này lên trang cá nhân và viết: "Cô con gái lớn xinh đẹp của chúng ta đã 15 tuổi rồi. Hãy trưởng thành thật hạnh phúc và khỏe mạnh như thế này con nhé. Yêu con".

Khi Tử Di và Uông Phong kết hôn, nhiều người từng cho rằng, cuộc hôn nhân của hai nghệ sĩ khó có thể kéo dài bởi cả hai đều là những người nổi tiếng và đào hoa. Quá khứ tình trường của rocker nổi tiếng Trung Quốc rất ồn ào, trong đó mối tình với Cát Hội Tiệp tiêu tốn giấy mực truyền thông. 

Cuộc đời sóng gió của gái hư chỉ trích Chương Tử Di giả tạo-6
Chương Tử Di và Uông Phong phớt lờ những lời khiêu khích của Cát Hội Tiệp (Ảnh: Sohu).

Chương Tử Di cũng có tình trường phức tạp với nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí cũng như các doanh nhân giàu có. Tuy nhiên, kể từ khi trở thành một bà mẹ, ngôi sao của Thập Diện Mai Phục thay đổi hoàn toàn. Cô trở nên sống kín đáo, dịu dàng và luôn vun vén cho tổ ấm của mình.

Sau Uông Phong, Cát Hội Tiệp từng kết hôn với doanh nhân Lưu Chính Húc, người hơn cô 12 tuổi. Họ có với nhau một con trai. Năm 2016, cô vướng nghi vấn ngoại tình và cũng trong năm đó, cựu người mẫu bị điều tra sử dụng ma túy. Đầu năm 2017, Cát Hội Tiệp thông báo ly hôn người chồng doanh nhân Lưu Chính Húc.

Những bê bối đời tư cùng những phát ngôn gây sốc khiến Cát Hội Tiệp dần mất đi sự ủng hộ của người hâm mộ. Cô hiện đánh mất hoàn toàn chỗ đứng trong làng mẫu Trung Quốc và được xem là một trong những người đẹp tai tiếng của giới giải trí Hoa ngữ. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/cuoc-doi-song-gio-cua-gai-hu-cong-khai-chi-trich-chuong-tu-di-gia-tao-20220505154302443.htm

Sao Hoa Ngữ Uông Phong Chương Tử Di

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao