Cuộc đời từ rực rỡ trôi tuột xuống thảm kịch 'chồng giết vợ' của Bạch Tĩnh

Xinh đẹp, tài năng nhưng thật không may, mỹ nhân Bạch Tĩnh lại rơi vào thảm cảnh "chồng giết vợ rồi tự sát".

Bạch Tĩnh sinh năm 1983 tại vùng Đông Bắc Trung Quốc, từ nhỏ đã sở hữu nhan sắc lay động lòng người. Mặc dù gia đình không phải thuộc dạng có điều kiện nhưng cha mẹ cô coi cô như bảo bối, luôn tạo mọi điều kiện cho con gái theo học các lớp nghệ thuật như bạn bè cùng trang lứa.

Cuộc đời từ rực rỡ trôi tuột xuống thảm kịch chồng giết vợ của Bạch Tĩnh-1

Đúng với kỳ vọng và sự đầu tư từ cha mẹ, năm 12 tuổi, Bạch Tĩnh được nhận vào đoàn văn nghệ của trường nghệ thuật và được đào tạo bài bản về chuyên môn. Trong trường, cô là người luôn nổi bật cả về nhan sắc lẫn thành tích, được giáo viên đặt nhiều kỳ vọng.

Năm 2002, Bạch Tĩnh trúng tuyển thành công vào Học viện Hí kịch Trung ương và trở thành bạn cùng lớp với Đường Yên và Bạch Bách Hà. Trong thời gian học ở trường, Bạch Tĩnh có nhiều thành tích xuất sắc và giành được học bổng hàng năm.

Sau 4 năm miệt mài, cô thuận lợi tốt nghiệp và gia nhập Nhà hát Nghệ thuật Thiếu nhi Trung Quốc với tư cách diễn viên.

Cuộc đời từ rực rỡ trôi tuột xuống thảm kịch chồng giết vợ của Bạch Tĩnh-2

Năm 2005, Bạch Tĩnh tham gia quay bộ phim Cảm Xúc và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Sau đó, tác phẩm truyền hình Huyết Sắc Tương Tây đóng vai trò thay đổi cuộc đời cô. Bạch Tĩnh ngay lập tức trở thành gương mặt được truyền thông săn đón, nhanh chóng trở thành nữ thần màn ảnh.

Cuộc đời từ rực rỡ trôi tuột xuống thảm kịch chồng giết vợ của Bạch Tĩnh-3

Sau đó, Bạch Tĩnh đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim ăn khách Kung Fu Vịnh Xuân. Sau khi phim phát sóng, giới truyền thông thậm chí còn gọi cô là "người kế vị Dương Tử Quỳnh". Năm đó, cô cũng bái con trai của Diệp Vấn là Diệp Chuẩn làm thầy của mình.

Năm 2009, cô hợp tác với bạn học cùng lớp là Văn Chương trong bộ phim Walk and See. Vào tháng 10, với bộ phim điện ảnh dựa trên nhân vật truyền kỳ Người Sắt, Bạch Tĩnh được đề cử Liên hoan phim Bách Hoa và Kim Kê Trung Quốc lần thứ 19.

Cuộc đời từ rực rỡ trôi tuột xuống thảm kịch chồng giết vợ của Bạch Tĩnh-4

Bạch Tĩnh có sự nghiệp sáng chói nhưng đời sống tình cảm không thuận lợi. Cô kết hôn sớm giống như người bạn cùng lớp Bạch Bách Hà. Bạch Bách Hà kết hôn với Trần Vũ Phàm, một nhạc sĩ tài năng, còn Bạch Tĩnh thì trao tình cảm cho đại gia giàu có Châu Thành Hải.

Bạch Tĩnh quen chồng cô - Châu Thành Hải khi đang học đại học năm thứ ba. Khi đó Chu Chính Hải là một ông chủ tiếng tăm. Anh lớn hơn Bạch Tĩnh 18 tuổi, từng kết hôn và có 1 con trai lớn.

Say đắm vẻ đẹp của mỹ nhân họ Bạch, Châu Thành Hải quyết tâm theo đuổi. Anh chăm sóc, yêu thương Bạch Tĩnh và cố gắng hết sức để hỗ trợ sự nghiệp của người mình yêu. Bạch Tĩnh khi đó không cưỡng lại được sự quan tâm của vị đại gia này. Cô mềm lòng và trở thành kẻ thứ ba chen vào hôn nhân gia đình người khác.

Cuộc đời từ rực rỡ trôi tuột xuống thảm kịch chồng giết vợ của Bạch Tĩnh-5

Sau khi Bạch Tĩnh tốt nghiệp đại học, Châu Thành Hải ly hôn và nhanh chóng cầu hôn cô. Dù bị mẹ phản đối kịch liệt vì không môn đăng hộ đối, Châu Thành Hải vẫn bất chấp tất cả để cưới bằng được người đẹp.

Tuy nhiên, không ngờ rằng sự ngọt ngào này chỉ kéo dài được 2 năm thì đổ vỡ. Châu Hải Thành rơi vào tình trạng kinh tế sa sút, làm ăn thua lỗ. Từ đó thái độ của vị đại gia này dành cho Bạch Tĩnh cũng dần dần thay đổi, không còn mặn nồng như trước.

Cuộc đời từ rực rỡ trôi tuột xuống thảm kịch chồng giết vợ của Bạch Tĩnh-6

Bạch Tĩnh khi đó được chẩn đoán bị nhiễm virus HPV nặng và phải nhập viện phẫu thuật. Trong suốt quá trình nằm viện điều trị, Bạch Tĩnh không ngờ rằng chồng mình đã ngoại tình với người khác. Quá thất vọng và tức giận, cô rời khỏi nhà chung, về nhà mẹ đẻ.

Biết hai vợ chồng Bạch Tĩnh rạn nứt, bạn thân của Châu Thành Hải, cũng là bạn của cô là Kiều Vũ nhân cơ hội chen vào, Bạch Tĩnh lúc này như hoàn toàn mất đi lý trí. Tuy vẫn còn duy trì quan hệ hôn nhân với Châu Thành Hải, nhưng cô và Kiều Vũ đã nảy sinh quan hệ yêu đương.

Cuộc đời từ rực rỡ trôi tuột xuống thảm kịch chồng giết vợ của Bạch Tĩnh-7

Dưới sự xúi giục của Kiều Vũ, Bạch Tĩnh muốn ly hôn nhưng Châu Thành Hải không đồng ý. Lúc này mẹ chồng cô đang nằm bệnh viện, Bạch Tĩnh vội vàng chạy đến làm ầm ĩ, thậm chí còn xảy ra xô xát ngay tại đó. Điều này khiến mẹ Châu bệnh tình thêm trầm trọng và qua đời chỉ vài ngày sau đó.

Châu Hải Thành sau tất cả đã suy nghĩ lại những sự việc xảy ra từ trước đó, cho rằng Bạch Tĩnh không chỉ ngoại tình với bạn thân mà còn liên kết với người tình để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của anh. Thậm chí, Bạch Tĩnh còn đưa ra điều kiện ly hôn là Châu Thành Hải phải đi khỏi nhà của họ.

Cuộc đời từ rực rỡ trôi tuột xuống thảm kịch chồng giết vợ của Bạch Tĩnh-8

Điều nay dẫn đến thảm kịch vô cùng đáng tiếc. Sáng ngày 28/2/2012, Châu Thành Hải đến nhà mẹ vợ với một con dao găm trên tay. Hai người xảy ra cãi vã ngay trước cửa nhà.

Đến giữa trưa, khi Bạch Tĩnh tưởng rằng Châu Thành Hải đã đi rồi, cô liền chuẩn bị đi ra ngoài. Ngay lúc cửa mở ra, Chu Thành Hải trực tiếp đâm 13 nhát dao lên người Bạch Tĩnh, khiến cô tử vong tại chỗ. Châu Thành Hải tiếp đó cũng tự sát theo, dẫn đến thảm kịch ập xuống 2 bên gia đình.

Câu chuyện tình ái giữa mỹ nhân - đại gia đã tạo nên một bi kịch hiếm có trong làng giải trí, làm dậy sóng dư luận một thời gian dài.

 Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bach-tinh-tu-su-nghiep-sang-lan-den-tham-kich-chong-giet-vo-n-255197.html

Bạch Tĩnh chồng giết vợ diễn viên trung quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao