Kỹ xảo giả trân, đạo cụ 'lởm' gây cười của phim hot 'Sơn Hà Lệnh'

Trong cảnh nhân vật chính chiến đấu với "dược nhân", khán giả không nhịn được cười vì một diễn viên quần chúng mặc quần thủng, chĩa thẳng vào ống kính.

Kỹ xảo giả trân, đạo cụ lởm gây cười của phim hot Sơn Hà Lệnh-1
Phim chuyển thể đam mỹ "Sơn Hà Lệnh" đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, giúp hai nam chính Trương Triết Hãn - Cung Tuấn trở thành ngôi sao. Mới đây, "Sơn Hà Lệnh" lên top tìm kiếm Weibo vì chuyện hậu trường "nghèo khó" của phim. Khán giả phát hiện trong nhiều cảnh cần sử dụng đông diễn viên, đoàn phim đã dùng kỹ xảo cắt ghép lộ liễu, nghiệp dư để "lấp liếm".

Kỹ xảo giả trân, đạo cụ lởm gây cười của phim hot Sơn Hà Lệnh-2
Những "người nhân bản" giống y đúc, đứng im như tượng ở phía xa để làm nền cho nhóm diễn viên "thật"

Kỹ xảo giả trân, đạo cụ lởm gây cười của phim hot Sơn Hà Lệnh-3
Ngay cả trong cảnh quay gần, khán giả cũng phát hiện các gương mặt y xì đúc, là sản phẩm "cắt dán" của đoàn phim để lên phim không quá trống trải.

Kỹ xảo giả trân, đạo cụ lởm gây cười của phim hot Sơn Hà Lệnh-4
Nhà sản xuất "Sơn Hà Lệnh" cho biết, có rất nhiều đoàn phim cùng ghi hình tại phim trường, cạnh tranh nhau gay gắt để chiêu mộ diễn viên quần chúng. Ekip "Sơn Hà Lệnh" ít kinh phí, không thể giành được nhiều diễn viên quần chúng nên phải dùng kỹ xảo "nhân bản" như khán giả thấy. Một số diễn viên quần chúng còn diễn không hề có tâm, lộ biểu cảm "chán đời".

Kỹ xảo giả trân, đạo cụ lởm gây cười của phim hot Sơn Hà Lệnh-5
Còn đây là một diễn viên quần chúng đang quay phim mà lại ngồi chơi điện thoại, chắc nghĩ máy quay chỉ lướt qua thì khán giả sẽ không nhận ra.


Diễn viên quần chúng đóng vai các đệ tử của phái Nhạc Dương thể hiện sự hời hợt, diễn qua loa lấy lệ.

Kỹ xảo giả trân, đạo cụ lởm gây cười của phim hot Sơn Hà Lệnh-6
Người đàn ông đi dạo phố, tay xách... con gà nhựa. Vì chỉ là cảnh lướt qua, đoàn phim đã dùng đạo cụ để thay thế gà quay thật, không may là mắt khán giả quá tinh.

Kỹ xảo giả trân, đạo cụ lởm gây cười của phim hot Sơn Hà Lệnh-7
Trong cảnh nhân vật chính chiến đấu với các "dược nhân", khán giả không nhịn được cười vì một diễn viên quần chúng bị lộ mặc quần thủng, lại đúng lúc hướng thẳng về ống kính. Dù nghèo về kinh phí và chế tác có phần không chỉn chu, "Sơn Hà Lệnh" vẫn được khán giả khen ngợi về nội dung cuốn hút, dàn diễn viên nhập vai tốt.

Theo oone

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/ky-xao-gia-tran-dao-cu-lom-gay-cuoi-cua-phim-hot-son-ha-lenh-4249994.html

Sơn Hà lệnh Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao