Minh Triệu - Kỳ Duyên cãi nhau gay gắt ứa nước mắt, bị loại sớm khỏi 'Cuộc đua kỳ thú'

Trong tập 5 "Cuộc đua kỳ thú", đội Cam để xảy ra mâu thuẫn căng thẳng khiến bị loại kép cùng với đội Đen.


Clip: Đội cam Kỳ Duyên và Minh Triệu xảy ra mâu thuẫn khiến bị loại khỏi "Cuộc đua kỳ thú".

Kết thúc chặng đua đầy cảm xúc ở Quảng Bình, Cuộc đua kỳ thú 2019 tiếp tục đến với núi rừng Tây Nguyên, đây cũng là nơi diễn ra những thử thách của chặng thứ 5.

Mở đầu chặng đua, các thí sinh sẽ di chuyển từ Tổ đình Bác Ái đến sông Đắk Bla phía dưới bản Kon K’Tu để thực hiện nhiệm vụ chèo thuyền độc mộc và gánh chuối giao cho người giám sát.

Căng thẳng ngay từ những giây phút đầu ở đội Cam khi bị lạc đường mà xe bị hư, phải đi mượn xe người dân. Kỳ Duyên đã trách bạn đồng hành của mình đọc mật thư mà không làm theo, suy nghĩ quá vấn đề lên lại còn "chắc như đinh đóng cột" dẫn đến đi sai đường.

Minh Triệu đã tổn thương sau lời nói của Kỳ Duyên. Cô không hiểu vì sao lỗi đó rất nhỏ, dễ mắc phải nhưng đồng đội mình cứ càu nhàu. Chính vì sự bất hòa đã ảnh hưởng đến tâm lý của cả hai, khiến những thử thách sau đó đội Cam rất vất vả trong việc thực hiện. 

Minh Triệu - Kỳ Duyên cãi nhau gay gắt ứa nước mắt, bị loại sớm khỏi Cuộc đua kỳ thú-1

Sau thử thách chèo thuyền độc mộc, các đội chơi tiếp tục bước vào Lựa chọn kép: Nhạc hay dệt? Ở nhiệm vụ dệt vẫn chưa làm lành nên Minh Triệu và Kỳ Duyên đã mạnh ai người đó làm. 

Minh Triệu vừa khóc vừa chia sẻ: "Ở thử thách dệt vải Triệu cũng kệ, để Duyên làm gì làm, nếu Duyên thấy Duyên giỏi". Kỳ Duyên thì cảm thấy thất vọng vì "đây là thử thách mình thấy tệ nhất trong tất cả các thử thách".

Minh Triệu - Kỳ Duyên cãi nhau gay gắt ứa nước mắt, bị loại sớm khỏi Cuộc đua kỳ thú-2
Minh Triệu - Kỳ Duyên cãi nhau gay gắt ứa nước mắt, bị loại sớm khỏi Cuộc đua kỳ thú-3
Trong khi các đội khác 2 thành viên hỗ trợ nhau các bước, thì ở đội Cam, Kỳ Duyên loay hoay dệt còn Minh Triệu đeo kính dựa tường rung đùi.

Thấy tình hình không ổn, sau đó Kỳ Duyên đã đến nói chuyện với đồng đội. Minh Triệu thẳng thắn cho biết biểu cảm, lời nói của Kỳ Duyên mỗi khi trách mắng cô rất đáng ghét: "Là đồng đội với nhau, lúc làm được thì không nói. Nhưng chỉ cần sai một chút là lằng nhằng".

Thấy Kỳ Duyên cũng có thành ý muốn hòa giải, Minh Triệu cũng tạm thời bỏ qua và hứa sẽ hợp tác với đồng đội trong những thử thách sau một cách tốt nhất.

Minh Triệu - Kỳ Duyên cãi nhau gay gắt ứa nước mắt, bị loại sớm khỏi Cuộc đua kỳ thú-4

Tuy vậy cả hai vẫn không kịp lấy lại phong độ dẫn đến về cuối và bị loại cùng đội Đen Quốc Thiên - Dương Mạc Anh Quân. Tuy nhiên, chương trình cũng kịp "nhá hàng" về việc S.T Sơn Thạch của đội Nâu sẽ dùng thẻ ưu tiên mà mình giành được ở tập 1 để cứu 1 đội. Và đội Cam đang được dự đoán sẽ có cơ hội trở lại chương trình. 

Minh Triệu - Kỳ Duyên cãi nhau gay gắt ứa nước mắt, bị loại sớm khỏi Cuộc đua kỳ thú-5

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Cuộc đua kỳ thú Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất