Cuộc đua kỳ thú tập 7: Dân mạng bất bình khi chương trình như muốn 'tẩy trắng' cho Đỗ Mỹ Linh

Khán giả chỉ ra việc đội Xanh dương được ưu ái lên sóng quá nhiều, không được kiểm tra số lượng trứng, chỉnh sửa màu clip để cố làm rõ vết thương trên tay hoa hậu...

Kết thúc tập 6 Cuộc đua kỳ thú, dù là đội về nhất nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn bị khán giả "ném đá", thậm chí đòi loại khẩn cấp khỏi cuộc thi. Trong khi Lê Xuân Tiền là người gánh team thì nàng hậu chỉ thong thả đi bộ, ngồi chờ thời và than vãn.

Đến tập 7, Mỹ Linh đã được dịp chứng minh cho mọi người thấy cô cũng biết thực hiện thử thách khi nhận nhiệm vụ vượt rào - "Ai thích leo cây".

Cuộc đua kỳ thú tập 7: Dân mạng bất bình khi chương trình như muốn tẩy trắng cho Đỗ Mỹ Linh-1 

Chính vì để cho người xem thấy được quá trình thực hiện của hoa hậu mà bộ phận biên tập có phần ưu ái thời lượng cho đội Xanh dương. Nhiều ý kiến không hài lòng về điều đó: "Tập này tưởng mình Xanh dương chơi không á", "Nhất là Xanh dương được focus quá mức, coi mà tức"...

Đặc biệt các fan của đội Cam Minh Triệu - Kỳ Duyên còn cho rằng, vì nhường sóng cho đội Xanh dương mà đội Cam chỉ góp mặt tầm 2-3 phút: "Cam lướt nhanh hơn tên bắn nữa, biên tập anti Cam hay gì?"... 

Cuộc đua kỳ thú tập 7: Dân mạng bất bình khi chương trình như muốn tẩy trắng cho Đỗ Mỹ Linh-2Cuộc đua kỳ thú tập 7: Dân mạng bất bình khi chương trình như muốn tẩy trắng cho Đỗ Mỹ Linh-3
Ý kiến chê trách nhà sản xuất ưu ái đội Xanh dương lên sóng quá nhiều nhận được nhiều sự đồng tình.

Cộng đồng mạng lại tiếp tục soi thêm việc dù thời lượng thực hiện thử thách của đội Xanh dương dài, nhưng phần quan trọng như kiểm tra lại số lượng trứng thì lại không có, trong khi các đội khác vẫn có nội dung này khi lên hình.

Được biết ở thử thách này, thành viên đi tìm giỏ chứa trứng, mỗi giỏ đựng trứng chỉ được phép lấy 2 quả, hoàn thành thử thách phải đem về 12 quả trứng với 8 quả còn nguyên sẽ nhận được mật thư đi tiếp.

Nhiều ý kiến cho rằng chương trình giúp Mỹ Linh "ăn gian", vì nếu trứng bể quá nhiều thì nàng hậu sẽ phải thực hiện lại thử thách và có thể về chót cả tập.

Cuộc đua kỳ thú tập 7: Dân mạng bất bình khi chương trình như muốn tẩy trắng cho Đỗ Mỹ Linh-4
Phần kiểm tra trứng của các đội đều lên hình. 

Cuộc đua kỳ thú tập 7: Dân mạng bất bình khi chương trình như muốn tẩy trắng cho Đỗ Mỹ Linh-5
Lòng trứng đã chảy ra khi Mỹ Linh thực hiện thử thách, nên việc trứng bể có khả thi. Nhưng còn bể bao nhiêu quả, có khiến hoa hậu phải thực hiện lại hay không thì lại không lên sóng để khán giả tỏ tường.

Cuộc đua kỳ thú tập 7: Dân mạng bất bình khi chương trình như muốn tẩy trắng cho Đỗ Mỹ Linh-6
Rất nhiều khán giả quan tâm việc vì sao không kiểm tra trứng của đội Xanh dương. 

Chưa dừng tại đó, cư dân mạng tiếp tục chỉ ra việc chỉnh sửa màu sắc ở tập này khiến áo đội Cam thành hẳn màu hồng. Mà nguyên do dẫn đến việc sai màu được cho là để làm rõ màu vết thương trên tay Đỗ Mỹ Linh. Quả thực trong tập này, khi leo trèo thì cánh tay hoa hậu đã bị đỏ bầm và trầy xước rất nhiều. 

Cuộc đua kỳ thú tập 7: Dân mạng bất bình khi chương trình như muốn tẩy trắng cho Đỗ Mỹ Linh-7
Cánh tay bị đỏ bầm của Mỹ Linh được "zoom" cận cảnh nổi bật...

Cuộc đua kỳ thú tập 7: Dân mạng bất bình khi chương trình như muốn tẩy trắng cho Đỗ Mỹ Linh-8
... nên dẫn đến màu áo của đội Cam khi lên sóng đã chuyển thành hồng? Ảnh bên trái do BTC cung cấp được chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp, còn ảnh bên phải được cắt ra từ clip phát sóng của chương trình.
Cuộc đua kỳ thú tập 7: Dân mạng bất bình khi chương trình như muốn tẩy trắng cho Đỗ Mỹ Linh-9 
Với sự khác biệt như vậy, khán giả không thể không thắc mắc.

Với những điểm được chỉ ra ở trên, cộng đồng mạng thẳng thắn cho rằng: "Tập này tẩy trắng cho Đỗ Mỹ Linh thành công". Nhưng cũng có ý kiến phê phán việc soi quá mức như vậy: "Người ta không chơi thì vào chửi không chơi. Giờ người ta chơi cho vừa lòng thì phải chiếm sóng cho biết người ta vượt rào thế nào. Sống sao cho vừa lòng đây?"

Cuộc đua kỳ thú tập 7: Dân mạng bất bình khi chương trình như muốn tẩy trắng cho Đỗ Mỹ Linh-10Cuộc đua kỳ thú tập 7: Dân mạng bất bình khi chương trình như muốn tẩy trắng cho Đỗ Mỹ Linh-11

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-dua-ky-thu-tap-7-nhu-muon-tay-trang-cho-do-my-linh-n-193344.html

Cuộc đua kỳ thú Lê Xuân Tiền Đỗ Mỹ Linh Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất