Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Cuộc gọi tiết lộ Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay' bị đập chai vào đầu 8 lần

Diễn biến vụ việc Tangmo Nida ngày càng phức tạp vì loạt chi tiết mới liên tục được chia sẻ.

Trang Amarin TV chiều ngày 10/3 đưa tin, thông tin liên quan đến vụ Tangmo Nida tử nạn bất thường trên sông Chao Phraya có thêm rất nhiều chi tiết mới rúng động. Kritsana - luật sư của bà Panida (mẹ ruột Tangmo) tiết lộ với truyền thông rằng ông bất ngờ nhận được cuộc gọi bí ẩn, chia sẻ thông tin gây sốc.

Nội dung của cuộc điện thoại chính là đề nghị ông Kritsana kiểm tra vết thương trên đầu nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay xem có giống như bị chai rượu đập 7-8 lần hay không.

Điều đáng nói, chi tiết này có phần giống với lời chia sẻ của nhân viên cứu hộ Tide - người đã trực tiếp nhìn thấy thi thể của Tangmo Nida.

Tide cho biết, trên gương mặt trái của Tangmo có 1 vết bầm tím lớn, răng bị vỡ, ngoài ra còn có 1 vết sẹo giống như vết thương do đáy chai rượu vang gây nên.

Cuộc gọi tiết lộ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay bị đập chai vào đầu 8 lần-1
Ông Kritsana chia sẻ với báo giới về cuộc gọi kỳ lạ ông nhận được

Không dừng lại ở đó, trên MXH Thái Lan hiện đang truyền tay nhau clip do 1 nhóm ngư dân chèo thuyền ra giữa sông Chao Phraya, ghi lại hình ảnh và âm thanh con thuyền của Tangmo.

Những người trên thuyền hét tên "Mo, Mo" giống như đang tìm kiếm, cùng với đó những tiếng nhỏ hơn cũng bị ghi âm lại.

Khi đem đi phân tích âm thanh, người nghe sẽ nghe được 2 câu, câu thứ nhất có giọng nam: "Anh Por chậm lại" và giọng nói ở gần người quay clip: "Không nên để nó nhảy xuống".


Đoạn âm thanh sau khi được xử lý và làm rõ tiếng

Điều mà người hâm mộ quan tâm đó chính là việc clip này được quay vào khoảng thời gian trước hay sau khi Tangmo rơi xuống sông. Đã gần 2 tuần trôi qua kể từ thời điểm nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay qua đời, vậy nhưng cuộc điều tra vẫn chưa có kết luận cuối cùng.

Cuộc gọi tiết lộ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay bị đập chai vào đầu 8 lần-2

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cuoc-goi-ky-la-tiet-lo-nu-dien-vien-chiec-la-bay-bi-chai-dap-vao-dau-7-8-lan-ro-ri-clip-2-giong-noi-bi-an-het-len-giua-song-22022103164713418.htm

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn