Cuộc gọi trần trụi của V và Jungkook (BTS) gây sốt

Ảnh chụp màn hình lại cuộc gọi của V và Jungkook trước ngày nhập ngũ khiến cư dân mạng thích thú khi cả hai nam thần tượng đình đám đều cởi trần, đeo kính và lộ mái tóc mới cạo.

Ngày 10/12, V đăng lên Instagram Story loạt ảnh cập nhật diện mạo mới trước thềm nhập ngũ. Trong bài đăng mới, tình cũ tin đồn của Jennie (BlackPink) đã tạm biệt mái tóc lãng tử bồng bềnh thường thấy, thay vào đó là kiểu tóc ngắn sát da đầu đặc trưng của những thanh niên Hàn Quốc phục vụ trong quân ngũ.

Ở một bức ảnh, V chia sẻ: “Đó là giấc mơ của tôi: kính râm với đầu cạo trọc. Tôi muốn thử nó vào một ngày nào đó và nó thành công tốt đẹp”. Bức ảnh khác ghi lại khoảnh khắc nam idol buộc nơ quanh đầu, ôm chiếc bánh kem do thương hiệu Celine mà anh làm đại sứ toàn cầu tặng.

Cuộc gọi trần trụi của V và Jungkook (BTS) gây sốt-1
V khoe ảnh cạo đầu trước khi nhập ngũ

Những bức ảnh của Tae Hyung (tên thật của V) nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau ở Hàn Quốc, bao gồm cổng thông tin điện tử lớn nhất – Naver.

Chỉ trong một giờ, tin tức V cạo đầu thu hút hơn 113.000 lượt xem, đạt vị trí thứ hai đọc nhiều, chỉ sau tin cựu thành viên Areum của T-ara tuyên bố ly hôn và có tình mới cùng một lúc.

Cư dân mạng bình luận:

“Anh ấy trông đẹp trai ngay cả khi cạo trọc đầu”, “Bảo trọng nhé Tae Hyun, em sẽ đợi anh!”, “Anh ấy trông giống như một cậu bé”, “Người đẹp trai sẽ luôn ổn dù cắt tóc kiểu gì đi chăng nữa”, “Ngay cả khi cắt tóc, anh ấy vẫn ngầu và đẹp trai”; 

“Nó giống như bức ảnh chụp thời thơ ấu của anh ấy vậy”, “Không thể tin được là anh ấy đã nhập ngũ rồi”, “Hãy bảo trọng và trở lại mạnh khỏe nhé, Tae Hyung ơi!”...

Trong khi người hâm mộ chưa kịp định thần trước diện mạo mới của V, giọng ca sinh năm 1995 tiếp tục thả “quả bom” khác lên mạng xã hội vào sáng sớm ngày 11/12. Đó là bức ảnh anh gọi video với em út Jungkook, kèm lời nhắn: “Hyung sẽ đi trước. Ngày mai nhập ngũ an toàn nhé”.

Qua biểu cảm trong ảnh, hai thành viên BTS dường như đang bịn rịn chia tay nhau trước khi gặp lại vào năm 2025. Tuy nhiên, điều khiến Army (tên cộng đồng fan của BTS) chú ý lại là phần thân trên trần trụi của cặp bài trùng.

Điều này khiến người hâm mộ “phát cuồng”. Họ không chỉ để lại những bình luận thích thú mà còn chia sẻ “khoảnh khắc cuối cùng nóng bỏng của Taekook” và chế ảnh mô tả phản ứng của cư dân mạng.

Cuộc gọi trần trụi của V và Jungkook (BTS) gây sốt-2
Cuộc gọi nóng bỏng của V và Jungkook trước khi thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc trong 18 tháng. 

Theo kế hoạch, V và RM bắt đầu khóa đào tạo cơ bản tại Trung tâm Đào tạo Tân binh ở Nonsan (tỉnh Chungcheong Bắc, Hàn Quốc) vào ngày 11/12 trước khi được cử đến đơn vị tương ứng.

Họ phục vụ trong quân đội như những người lính tại ngũ trong 18 tháng. Trước đó, V nộp đơn ứng tuyển vào đơn vị đặc nhiệm trực thuộc Bộ Tư lệnh Phòng thủ Thủ đô.

Ngoài những bức ảnh gây bão mạng, V cũng viết tâm thư gửi người hâm mộ: “Tôi nghĩ tôi sẽ nhớ các bạn rất nhiều. Tôi thực sự thấy tiếc nuối khi không thể có những kỷ niệm vui với Army trong một thời gian. Ngoài việc đó ra thì tôi ổn. Điều khó khăn nhất là tôi không thể nhìn thấy Army.

Tôi sẽ trở lại thật khỏe mạnh sau 18 tháng. Vì vậy, Army hãy chăm sóc sức khỏe của mình và tìm kiếm hạnh phúc mỗi ngày cho đến khi tôi trở lại và nói: ‘Tôi ở đây!’. Tôi cũng chuẩn bị rất nhiều thứ trong 18 tháng đó. Xin hãy chờ đợi nó!

Hãy cùng tạo nên những kỷ niệm quý giá như chúng ta vẫn thường làm khi tôi trở về và làm điều đó một lần nữa nhé. Tôi thực sự nhớ và yêu các bạn rất nhiều. Các bạn phải đợi tôi trở về đó! Tôi sẽ sớm trở lại! Tạm biệt”.

Trong khi đó, trưởng nhóm RM để lại lời nhắn cho người hâm mộ trên Weverse (ứng dụng giao tiếp giữa nghệ sĩ Hybe và fan) với giọng văn trưởng thành và điềm tĩnh hơn.

Xin chào, những người thân yêu của tôi. Tôi không thể tin rằng ngày đó đã đến. Tôi có bao nhiêu điều muốn nói nhưng vào thời điểm này, thật không dễ để mở miệng. Tôi rất hạnh phúc khi được sống 10 năm qua với tư cách là BTS. Mặc dù tôi nói điều này như thể đó là câu cửa miệng, nhưng kết thúc cũng là sự khởi đầu!

Tôi tin tưởng chắc chắn rằng nếu điều gì đó trôi qua thì một điều tốt đẹp khác sẽ chờ đợi chúng ta.

Anh Seok Jin (Jin) và Ho Seok (J-Hope), những người phải chịu đựng sự chia ly này đầu tiên, chắc chắn gặp khó khăn hơn chúng tôi, những người đang theo bước họ. Nhìn thấy họ xử lý cảm xúc đó một cách dũng cảm như vậy giúp tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi.

18 tháng có thể dài hoặc ngắn nhưng tôi tin rằng đó sẽ là khoảng thời gian mà tất cả chúng ta có thể có được nguồn cảm hứng và học hỏi điều mới mẻ từ môi trường khác.

Mặc dù điều đó có thể đáng sợ và gây nản chí, nhưng cũng an ủi phần nào với thực tế là trong khoảng thời gian không chắc chắn này có thể có những thứ để trông chờ và mong đợi? Đó có thể là nghĩa vụ nhưng tôi nghĩ đó cũng là tình yêu thương của mọi người”, anh viết.

Tiếp bước V và RM, Jimin và Jungkook nhập ngũ cùng nhau vào ngày 12/12. Điều này đồng nghĩa với việc cả 7 thành viên BTS đều tạm dừng hoạt động nghệ thuật để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cuoc-goi-tran-trui-cua-v-va-jungkook-bts-gay-sot-post1594758.tpo?fbclid=IwAR2vp2f9uR-zHD1x80oMirPBocy7Ad2MVFL0NnzMLdAHRVZGPVe5N6v17B0

V BTS Jungkook BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao