Cuộc hẹn bất ngờ lúc 3 giờ sáng và chuyện "tình 1 đêm" của quý cô thành đạt

M. gọi điện dặn lễ tân, cô vẫn ngập ngừng khi có tiếng chuông cửa. Đã 3 giờ sáng, anh ta đến nhanh như một cơn gió.

T.T.P.M: 31 tuổi, trưởng phòng 1 công ty Tài chính.

Mô tả: xinh đẹp, tài giỏi, có nhà và xe riêng nhưng vẫn độc thân vì không còn hứng thú với tình yêu.

Quan điểm sống: Đừng để đơn vị đo lường nào giới hạn cuộc đời bạn.

M. không phải mẫu phụ nữ truyền thống, lại càng không giống những cô nàng độc thân căm hận tình yêu vì từng có những tổn thương nhất định. M. coi đàn ông song hành trong cuộc sống như những nhu yếu phẩm khác, có thì vui mà không có cũng không thấy phiền.

Nhưng M. có 1 sở thích khá dị, cô thích ONS (tình 1 đêm) ở 1 nơi xa lạ cùng 1 người đàn ông xa lạ.

Câu chuyện bắt đầu...

Chuyến đi công tác không thuận lợi và cuộc gọi nhầm của người đàn ông kì bí

Đi cả ngàn cây số, ngồi máy bay và 2 lần ô tô mệt nhoài mà không được việc, M. bực bội tự trách mình. Cả team cô vô cùng nỗ lực ngày đêm trong 1 tháng nay dồn hết hi vọng vào lần này, nếu thất bại là cô có tội lớn.

Đã 9h tối nhưng M. không muốn ra khỏi khách sạn. Cô pha 1 tách cafe, nhâm nhi tận hưởng thời tiết tuyệt vời của xứ Ban Mê.

Chuông điện thoại reo nhưng không phải khách hàng mà là 1 anh chàng nào đó nhầm số. Không đầy 1 phút sau có tin nhắn lại: "Đằng nào cũng nhầm rồi, hay mình chuyển từ lạ thành quen đi".

M. cười nhạt, cô ở tuổi nào rồi mà nghĩ thích chơi mấy trò tán tỉnh sến sẩm này. Nhưng có 1 sự thúc đẩy vô hình nào đó khiến M. đắn đo vài giây rồi quyết định trả lời anh ta. Cuộc trò chuyện bắt đầu rôm rả hơn:

- Em có chồng chưa?

- Có rồi, anh ấy đang đứng sau xem chúng ta nói chuyện đấy.

- Thế gọi anh ấy ngồi xuống cho đỡ mỏi chân rồi 3 chúng ta cùng trò chuyện.

Cảm thấy người đàn ông này không đến nỗi nhạt, M. bắt đầu bị cuốn theo những tin nhắn của anh ta.

- Thực ra tôi vẫn độc thân và có vẻ hơi già.

- Cưới nhau đi, anh cũng độc thân, chỉ khác em là anh quá già.

- Điều đó còn phụ thuộc vào việc anh có xứng không đã.

- P.N.T, 35 tuổi, kĩ sư phần mềm của tập đoàn X, cao 1m82, nặng 70kg, đã có nhà, có xe chỉ cần có người về làm chủ.

Trời càng về khuya, họ chat càng say sưa hơn. Anh ta thật không giống người đàn ông tầm thường như cái cách làm quen mà anh ta thể hiện. Anh ta còn có khả năng phân tích và đưa cho M. vài lời khuyên trong công việc của cô.

Vốn là người đẹp lạnh lùng nhưng M. lại nói rất nhiều, bị cuốn theo từng câu mà đối phương gửi tới.

12h khuya, anh ta chào tạm biệt và nhắc M. đi ngủ, sẽ mời cafe vào ngày mai. Thế nhưng cô lại tìm lý do níu anh ta lại.

Cửa kính lớn khiến sự cô đơn, trống trải trong lòng M. càng thêm rợn ngợp. Màn đêm quá yên tĩnh, chấm tròn màu xanh trên Facebook bạn bè cũng tắt dần, M. chỉ nghe được tiếng gõ bàn phím và tiếng lòng cô đang bế tắc.

Nghĩ đến những năm tháng xa nhà, tự mình bươn trải nơi thành phố, có lúc chật vật, có cả nhục nhã, thành công từ mồ hôi và nước mắt. Thoắt cái đã 10 năm trôi qua, phụ nữ ngoài 30 giống như mặt trời lúc ba bốn giờ chiều, nó vẫn chói lọi ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng thực tế lại sắp tàn ngày.

M. gặm nhấm nỗi cô đơn bủa vây. Lúc này, không có vòng tay của đàn ông, không có lời hứa, không có sự đảm bảo nào cho tương lai, xuất hiện 1 loại sợ hãi và khủng hoảng từ sâu thẳm tâm hồn, giống như cái ẩm ương của mùa mưa Sài Gòn, thất thường khiến người ta trở tay không kịp.

- Em ngủ rồi à?

- Không, tôi vừa đắp mặt nạ, lạ nhà không quen nên hơi khó ngủ.

- Dưỡng da rồi thức đêm đến 3h sao? Em đang ở đâu?

- Xa lắm!

- Đừng nói em ở Đắk Lắk nhé, haha.

- Sao anh biết, tôi đang ở thành phố.

- Đọc tên khách sạn đi, anh qua luôn, ngay bây giờ.

M. nhìn đồng hồ, đã gần 3 giờ sáng, tim cô có chút bối rối lẫn 1 thứ khát khao mãnh liệt. Thực sự cô rất tò mò về người đàn ông này.

Đêm cô đơn bên người đàn ông lạ và vén màn bí mật khi trời chưa sáng

M. vội vàng đi sửa soạn Cô chọn chiếc váy quyến rũ và sexy nhất trong mớ đồ ít ỏi mình mang đi, xức lên người chút Chanel N°5 hoàn hảo và quý phái. Đây không phải lần đầu tiên M. thử "tình 1 đêm" nhưng sao hôm nay lại nhiều cảm giác lạ lùng đến vậy?

M. gọi điện dặn lễ tân, cô vẫn ngập ngừng khi có tiếng chuông cửa. Đã 3 giờ sáng, anh ta đến nhanh như một cơn gió vậy. Chẳng lẽ đây là định mệnh?

Cánh cửa khẽ mở, ánh mắt của M. không dám dừng ở tầm 1m80 từ dưới đất lên. Anh ta đã đứng ngay trước mặt cô, bằng xương bằng thịt.

"Chào em, quý cô lạnh lùng", anh ta nở 1 nụ cười khiến M. muốn lịm đi. Như giấc mơ vậy, anh ta đẹp trai kiểu phong trần và lịch lãm. M. cũng đáp lại bằng lời mời có chút đắn đo nhưng ngay lập tức, anh ta bước vào, đẩy mạnh cửa rồi hôn ghì lấy M.

Một nụ hôn cuồng dã đến mức đầu óc M. muốn quay vòng vòng. Một tay hắn giữ chặt cô sau gáy, còn một tay không hề an phận thủ thường mà chu du khắp cơ thể cô. Thân hình mỏng mảnh của M. rung lên từng đợt. Chưa có cuộc tình nào mà cô ở thế bị động thế này.

- Khoan đã, không cần làm quen chút sao?

- Mình đã nói chuyện suốt 5 tiếng qua cái điện thoại rồi mà em yêu.

Hắn lại nhìn M. như muốn nuốt trọn, ánh mắt đầy dục vọng và mê lực đàn ông khiến cô muốn gục ngã. 2 người họ hòa theo những xúc cảm mềm mại của cơ thể, 1 cõi lòng lạnh giá của cô đã bị hắn biến tan thành nước rồi.

Cả 2 nhìn nhau đắm đuối như cặp tình nhân thật sự, thở hắt 1 hơi thỏa mãn lẫn cháy bỏng. Họ ôm lấy nhau, cảm nhận bằng ánh mắt thâm tình mà không cần nói 1 lời. Chẳng lẽ ngôn tình là đây hay sao?

6h sáng, khi cả thành phố bừng sức sống của ngày mới thì người đàn ông bí ẩn đêm qua đã biến mất. Kì lạ là anh ta đã xóa mọi dấu vết và để lại cho M. mảnh giấy: "Xin lỗi em, thực ra không có kĩ sư phần mềm nào cả, anh là trai bao. Anh tình cờ nhìn thấy em check-in khách sạn, biết vài thông tin và đã lên kế hoạch tiếp cận.

Nhưng em khác với những người phụ nữ anh đã gặp nên anh quyết định thành thật với em. Cảm ơn em vì một đêm tuyệt vời".

M. cười nghẹn đến muốn rơi nước mắt. Thật ghê tởm, nhưng không phải anh ta mà cô ghê tởm chính mình.

Trước bình minh, hãy để những mơ hồ thức dậy

Không phải "tình một đêm" nào cũng có kết thúc lãng mạn như trên phim truyện. Nó thực sự còn không được coi là 1 đoạn tình bởi tất cả chỉ gói gọn trong dục vọng và sự buông thả của con người với nhau.

Phụ nữ bước sang ngưỡng 30, mọi thứ đã thay đổi, sự trưởng thành và trải nghiệm khiến họ cần những giá trị hữu hình hơn là "bóng nước".

Đêm đến là khoảng thời gian người ta cảm thấy chơi vơi, chênh vênh nhất nên mới tìm đến những thứ cảm xúc chớp nhoáng, nửa vời. Nhưng làm gì có đêm nào kéo dài mãi, phụ nữ ở tuổi nào thì cũng cần tỉnh mộng khi trời về sáng, đừng mãi ủ rũ trong những thứ huyễn hoặc do bản thân tự tạo ra.

Dùng người lạ để lấp tạm vài chỗ trống là hướng đi sai lầm. Nếu phụ nữ đã đạt đến vị thế nhất định, bao năm cố gắng để mọi người kính nể, ra ngoài bao kẻ ngưỡng mộ thì đừng vì chút dục vọng nhất thời mà tự đánh mất giá trị bản thân.

Khi bạn dùng đàn ông làm trò vui tiêu khiển thì cuộc đời bạn mãi quay về mốc game over mà thôi.

Theo Gia ĐÌnh Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/gia-dinh/cuoc-hen-bat-ngo-luc-3-gio-sang-va-chuyen-tinh-1-dem-cua-quy-co-thanh-dat-voi-nguoi-dan-ong-ki-la-duoc-lot-tran-sau-vai-tieng-20210604110723294.htm

tình một đêm Ngoại tình

Tin tức mới nhất