Cuộc hôn nhân chàng 24 và cụ bà 61: Cực ngầu trước những chê bai!

Nhân duyên thật sự kỳ lạ, ai mà biết trước được đối tượng mà mình chọn làm vợ chồng sẽ là ai.

Một cặp đôi cho biết họ nhận rất nhiều chỉ trích và lời nói độc miệng trên mạng xã hội chỉ vì cuộc hôn nhân lệch tuổi. Đó là bà Cheryl, 61 tuổi và Quran, 24 tuổi. Họ cách nhau 37 tuổi và cháu của Cheryl chỉ kém Quran có 7 tuổi.

Tuy nhiên, cặp đôi vẫn đang sống rất hạnh phúc và lựa chọn bỏ ngoài tai tất cả lời chê bai, dị nghị.

Chuyện tình của cặp đôi này thì đã quá nổi tiếng trong một lần xuất hiện trên báo chí và MXH cách đây vài tháng. Tuy nhiên, những thị phi vẫn cứ đeo bám khiến cho họ tiếp tục được cư dân mạng quan tâm.

Cuộc hôn nhân chàng 24 và cụ bà 61: Cực ngầu trước những chê bai!-1
Cặp vợ chồng lệch 37 tuổi gây chú ý mạng xã hội.

Trong một video mới đây, cặp đôi đã liệt kê những bình luận ác ý mà mọi người không ngại ngần viết ra dưới những video TikTok mà họ đăng tải. Đây như một lời đáp trả thẳng thừng không khoan nhượng dành cho những ai đứng ngoài nhưng lại thích chê bai.

"Cậu ta cưới bà nội mình", "Bà ta già như xác khô", "Rồi sẽ chia tay thôi", "Nhìn mắc ói", "Cậu ta đang lợi dụng bà ấy là cái chắc"; "Bà nên đi phẫu thuật thẫm mĩ, xóa nếp nhăn, làm căng cơ mặt"... là những lời hai vợ chồng phải nhận từ người lạ.

Trong một video ngắn khác, Cheryl và Quran làm về chủ đề "Tại sao mọi người không thích chúng tôi ở cạnh nhau". Họ cho rằng: "Vì chúng tôi cách nhau 37 tuổi, vì chúng tôi khác màu da, khác chủng tộc". 

Tuy nhiên, đối diện với những lời chê bai vô lý, cặp đôi thản nhiên đối mặt và đáp trả cực chất chơi: "Ghét chúng tôi như thế họ cũng sẽ chẳng hạnh phúc hơn được đâu, còn chúng tôi thì luôn vui vẻ".

Tuy vậy, giữa một rừng những bình luận tiêu cực thì vẫn còn những lời động viên và bênh vực.

"Dù tất cả mọi người đều ghét hai bạn nhưng miễn là cả hai hạnh phúc và yêu nhau bằng cả trái tim thì không còn điều gì phải lăn tăn nữa, hãy cứ sống cho mình thôi!".

Hay một bình luận khác: "Thật ngọt ngào! Đừng ghét họ vì đó là sự lựa chọn của mỗi người. Nếu không thích xin hãy lướt qua. Những lời nói khó nghe thật khiến người khác mệt mỏi".

Về cặp đôi, họ đến từ Rome, Georgia và đã kết hôn vào ngày 3 tháng 9. Điều đặc biệt là ngày lễ trọng đại này của cặp đôi cũng được phát trực tiếp trên TikTok.

Trong livestream, Cheryl đang bước xuống lễ đường trong bộ váy cưới trắng tinh khôi, và Quran đứng cạnh khoác vai cô dâu với vẻ mặt hãnh diện và hạnh phúc. Để chuẩn bị cho dịp cưới này, Quran thậm chí còn nhuộm tóc và râu để nhìn bảnh bao hơn.

Cặp đôi chia sẻ về ngày trọng đại của mình: "Chúng tôi đã tổ chức lễ cưới ở Tennessee cùng những người bạn thân thiết. Chúng tôi còn tổ chức một bữa tiệc nướng sau đó và nó thật tuyệt vời. Sau đó chúng tôi trở về khách sạn và quấn lấy nhau trong 2 giờ đồng hồ. Thật là một ngày vui trọn vẹn".

Cuộc hôn nhân chàng 24 và cụ bà 61: Cực ngầu trước những chê bai!-2
Cặp đôi thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc.

Được biết, Cheryl và Quran gặp nhau lần đầu vào năm 2012, khi Quran mới bước sang tuổi 15. Anh làm việc bán thời gian cho một tiệm bán đồ ăn nhanh và tình cờ gặp mẹ của chủ tiệm, chính là bà Cheryl, đang làm thu ngân ở tiệm. 

Thế nhưng, thời điểm đó, cả hai chỉ đơn thuần quen nhau thôi. Tình cảm chỉ nảy nở vào thời điểm tháng 11 năm 2020 khi Quran vô tình gặp lại bà Cheryl đang làm thu ngân tại một cửa hàng tiện lợi. Họ thật sự rất có duyên với nhau!

Quran thành thật nói về tình cảm của mình rằng anh chưa bao giờ gặp một người mang cho anh cảm giác khác biệt như bà Cheryl. Đó không phải là tình yêu sét đánh nhưng khi gặp lại nhau vào năm Quran 23 tuổi. Trái tim họ đã thật sự được kết nối. Tình yêu đã nảy nở thành một đám cưới như mơ.

Có thể thấy rằng, dù vấp phải nhiều ý kiến phản đối, nghi ngờ từ cộng đồng mạng nhưng cặp đôi vẫn thoải mái khẳng định tình yêu với nhau thông qua đăng tải các khoảnh khắc thân mật như ôm hôn, nhảy nhót, trêu đùa. 

Đúng như bình luận của một bạn nào đó trên TikTok, miễn là cả hai thấy hạnh phúc là đủ. Thế giới mạng xã hội có hàng triệu người và ta chỉ có thể sống cho khoảnh khắc hiện tại của chính mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoc-hon-nhan-cua-chang-trai-24-va-cu-ba-61-tuoi-cach-doi-dien-cuc-ngau-truoc-nhung-loi-che-bai-voi-cu-chot-ngan-gon-16222140108150283.htm

Chuyện tình khó tin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao