Cuộc hôn nhân của Đổng Khiết đã tới hồi kết?

- Phan Việt Minh - chồng cũ của diễn viên Đổng Khiết bị nghi ngờ có phụ nữ khác.

Gần đây, sau khi kết thúc đợt quay phim, Phan Việt Minh đã quay lại Bắc Kinh. Anh bị các ký giả bắt gặp đi cùng một người phụ nữ lạ. Hai người lên cùng một xe, đi ăn tối cùng nhau rồi trở lại căn hộ trước đây anh và Đổng Khiết cùng chung sống.


Ngọc nữ hạnh phúc trong thuở đầu yêu nhau.


Cô gái lạ bị bắt gặp ra khỏi sân bay trước.


Sau đó Phan Việt Minh trùm kín người đi theo.


Hai người bị bắt gặp đi ăn trưa cùng nhau.

Từ khi ly thân với Đổng Khiết tới nay, gần như không có người phụ nữ nào xuất hiện bên cạnh Việt Minh. Bởi vậy, việc có mặt người phụ nữ lạ lần này khiến người ta không thể không đặt dấu hỏi.


Ăn xong Việt Minh bước ra trước để lấy xe.

Vào tháng 4 trước, khi Phan Việt Minh cùng Ngô Khắc Quần tới Israel để tham gia đóng phim "Nếu không thể yêu", anh thường xuyên xuất hiện với khuôn mặt tiều tụy hốc hác. Khi có thời gian rảnh, anh hay lấy máy ảnh đi chụp phong cảnh một mình.

Hai người cùng bước ra xe để ra về.

Năm ngoái, khi cuộc tình với ngọc nữ Đổng Khiết gặp trục trặc, có nguồn tin cho rằng nguyên nhân dẫn đến họ li thân là do Việt Minh nóng tính, cờ bạc. Nhưng một nguồn tin khác cho hay Đổng Khiết đã yêu Vương Đại Trị khi họ đóng chung với nhau bộ phim "Xin hãy tha thứ cho em". Cuộc hôn nhân của hai người khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực khi nổ ra tranh chấp bên đúng bên sai và đưa nhau ra tòa để giành quyền nuôi con.

Cùng trở lại căn hộ trước đây của anh và Đổng Khiết.

Vào tháng 3 năm nay, Đổng Khiết bị ký giả bắt gặp cảnh ôm hôn Vương Đại Trị trong chuyến đi du lịch ở Tam Á cùng nhau. Khi đó, Việt Minh cũng lên truyền hình khóc lóc và tâm sự từ rất lâu chưa được gặp con trai. Đến thời điểm này, hai người vẫn chưa chính thức ly hôn.


Liệu đây sẽ là dấu chấm trong quan hệ giữa hai người?

Nếu thực sự cô gái bí ẩn này là người mới của Phan Việt Minh, liệu cuộc hôn nhân của họ đã đi tới hồi kết?

Việt Hà
(Tổng hợp)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao