Cuộc sống Á khôi sau 3 năm tố thủ môn Văn Toản 'cắm sừng'

Nguyệt Hà - Văn Toản từng có thời gian yêu nhau và chia tay trong ồn ào.

Phạm Nguyệt Hà từng là cái tên nhận được nhiều chú ý khi có chuyện tình ồn ào với thủ môn Nguyễn Văn Toản. Theo đó, vào năm 2019 cô bất ngờ tố bị thủ thành người Hải Phòng ''cắm sừng''.

Nguyệt Hà cho biết cô và Văn Toản quen nhau trong năm 2019 rồi chia tay do cô muốn công khai chuyện tình cảm nhưng đúng lúc đó, Văn Toản là người thú nhận đã ''cắm sừng'' nên chuyện bị vỡ lở.

Cuộc sống Á khôi sau 3 năm tố thủ môn Văn Toản cắm sừng-1
Văn Toản - Nguyệt Hà từng có thời gian hẹn hò.

Tiết lộ lý do "public" chuyện này ra ngoài, Nguyệt Hà cho biết do bị bạn gái mới của Văn Toản khi đó công kích.

"Mình là người làm truyền thông, mình hiểu rõ khi một sự việc được trưng ra cộng đồng mạng sẽ ảnh hưởng lớn đến mức nào. Nếu mình bịa hoặc mình sai, mình sẽ không dám lên tiếng bất cứ một điều gì.

Thêm nữa, nếu bạn người yêu của Toản không mỉa mai mình thì mình đã không cần phải quan tâm đến nữa. Nếu không có những bình luận ấy, mình đã không kể cho em mình. Vì em của mình là người đăng những tin nhắn đó trong nhóm”, Nguyệt Hà chia sẻ trên Dân Trí.

Cuộc sống Á khôi sau 3 năm tố thủ môn Văn Toản cắm sừng-2Cuộc sống Á khôi sau 3 năm tố thủ môn Văn Toản cắm sừng-3
Đoạn trò chuyện của Văn Toản và Nguyệt Hà cho thấy, thời gian đó họ yêu đương kín tiếng. Lúc này, anh lại lên mạng thả thính "mong có người yêu".

Cuộc sống Á khôi sau 3 năm tố thủ môn Văn Toản cắm sừng-4
Khi bị bạn gái chất vấn, anh khẳng định đã cắm sừng cô.

Nguyệt Hà cũng khẳng định: "Sự thật vẫn sẽ là sự thật, người khác có thể đọc câu chuyện nhưng họ không trải trong câu chuyện đó nên những ý kiến của cộng đồng mạng sẽ không tránh khỏi, chỉ những người trong cuộc mới hiểu.

Mình khẳng định mình không làm trái với lương tâm mà bịa đặt để làm gì cả".

Cuộc sống Á khôi sau 3 năm tố thủ môn Văn Toản cắm sừng-5

3 năm kể từ ngày vướng lùm xùm tình ái, cuộc sống bạn gái cũ Văn Toản ít nhiều cũng đã thay đổi. Trên trang cá nhân, ngoài chia sẻ về công việc Nguyệt Hà thường xuyên khoe ảnh đi du lịch, check in sang chảnh ở nhà hàng.

Bên cạnh đó, Nguyệt Hà còn chăm chỉ tập luyện, chơi gofl,... giữ gìn sắc vóc và cũng để giải trí, giảm căng thẳng. Nhờ đó mà nhan sắc cô gái sinh năm 1999 ngày càng thăng hạng, nóng bỏng.

Cuộc sống Á khôi sau 3 năm tố thủ môn Văn Toản cắm sừng-6Cuộc sống Á khôi sau 3 năm tố thủ môn Văn Toản cắm sừng-7
Nguyệt Hà khoe ảnh du lịch, ăn uống sang chảnh ở nhà hàng.

Cuộc sống Á khôi sau 3 năm tố thủ môn Văn Toản cắm sừng-8
Cô nàng sở hữu body khá ra gì và này nọ.

Cuộc sống Á khôi sau 3 năm tố thủ môn Văn Toản cắm sừng-9
Tất cả là nhờ 9X chăm chỉ luyện tập.

Cuộc sống Á khôi sau 3 năm tố thủ môn Văn Toản cắm sừng-10
Nguyệt Hà khoe nhan sắc nhân dịp đón tuổi mới.

Về chuyện tình cảm, vài ngày trước Nguyệt Hà úp mở chuyện muốn lấy chồng. "Giờ đùng cái em đi lấy chồng quý cô bác quý anh chị quý zị đừng ngạc nhiên nha", cô nàng thông báo.

Nhưng đó là Nguyệt Hà nói vậy, còn kể từ khi chia tay Văn Toản cô chưa từng công khai bên chàng trai nào.

Cuộc sống Á khôi sau 3 năm tố thủ môn Văn Toản cắm sừng-11
Bạn gái cũ Văn Toản lấp lửng chuyện lấy chồng.

Từng trải qua biến cố tình ái nhưng trong một chia sẻ Nguyệt Hà tâm sự rằng cô chưa bao giờ mất niềm tin vào tình yêu. 9X tự nhận bản thân có phần rắc rối nhưng nếu gặp đúng người thì mọi thứ sẽ rất đơn giản.

"Với tình yêu, mình nghĩ cần hiểu, lắng nghe, tin tưởng, dù có đi chung với nhau một đoạn hay một đời cũng vẫn phải thật lòng trong khoảng thời gian đó. Mọi người khuyên là không nên yêu cầu thủ sau những gì mình trải qua. 

Nhưng với mình, mình vẫn mong có một người có cùng sở thích, chung một niềm đam mê, để cùng hỗ trợ nhau trong công việc và thêm sự chân thành trong tình yêu thì đó là điều rất tuyệt vời", Nguyệt Hà bộc bạch.

Cuộc sống Á khôi sau 3 năm tố thủ môn Văn Toản cắm sừng-12
Nguyệt Hà có niềm đam mê với bóng đá.

Phạm Nguyệt Hà, sinh năm 1999, đến từ Hải Phòng. Ngoài được biết đến là bạn gái cũ thủ môn Văn Toản, 9X từng ghi dấu ấn với nhiều bạn trẻ khi giành ngôi vị Á khôi FC Barcalona Việt Nam vào năm 2016.

Bên cạnh đó, Nguyệt Hà còn là một nữ phóng viên thể thao năng động, xinh đẹp. 

Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề báo, bạn gái cũ Văn Toản tâm sự: "Năm 2016, mình tham gia cuộc thi 'Miss FC Barcelona Vietnam' và may mắn đoạt Á quân.

Lúc bấy giờ mình có tình cờ quen biết với một nhà báo tên tuổi, nhận được lời mời cộng tác với đơn vị của anh, kể từ đó mình bắt đầu những bước đầu tiên trong nghề...".

Cuộc sống Á khôi sau 3 năm tố thủ môn Văn Toản cắm sừng-13
Nguyệt Hà khi đi tác nghiệp.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-ban-gai-cu-sau-3-nam-to-thu-mon-van-toan-cam-sung-n-314285.html

Văn Toản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao